6.700 chỉ tiêu xét tuyển của Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội năm 2017

Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Năm 2017, Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội sẽ dành 6.700 chỉ tiêu cho các thí sinh hoàn thành kỳ thi THPT Quốc gia năm nay. Trường sử dụng kết quả của một trong 2 bài thi tổ hợp với các ngành đào tạo tương đương để xét tuyển thí sinh.

Chỉ tiêu và chuyên ngành đào tạo của Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội

Trong năm nay, trường sẽ tuyển sinh các đối tượng tốt nghiệp THPT Quốc gia hoặc tương đương. Với thời gian đào tạo hệ Đại học chính quy là 4 năm. Hình thức xét tuyển là kết quả của 3 môn thi trong kỳ thi THPT Quốc gia năm 2017. Thời gian nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội theo đúng lịch mà Bộ GD&ĐT quy định.

Chỉ tiêu và chuyên ngành đào tạo của Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội

Chỉ tiêu và chuyên ngành đào tạo của Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội Chỉ tiêu và chuyên ngành đào tạo của Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội

Cơ hội tốt cho những thí sinh giỏi

Trong phương án tuyển sinh của Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội năm 2017 các thí sinh trúng tuyển Đại học chính quy tại Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội có thể học chương trình đào tạo kỹ sư hoặc cử nhân chất lượng cao, đúng chuyên ngành mà thí sinh đã trúng tuyển.

Các thí sinh thủ khoa thuộc các khối thi sẽ được cấp học bổng 100% kinh phí đào tạo toàn khóa học. 15 sinh viên có tổng điểm 3 môn xét tuyển lớn nhất (trừ thủ khoa) sẽ được cấp 100% kinh phí đào tạo trong năm thứ nhất.

Sinh viên học xong kỳ thứ nhất có thể đăng ký học 2 chương trình cùng một lúc để được cấp 2 bằng tốt nghiệp của 2 ngành khác nhau. Đây chính là những điều kiện vô cùng tốt để các thí sinh có cơ hội phát triển khả năng của bản thân cũng như có cơ hội học tập tốt hơn.

Hoàng Dung – Ytevietnam.edu.vn

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Tin mới