6 cung hoàng đạo sẽ gặp “người ấy” trong ngày 3/3/2017

Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Tình yêu của 6 cung hoàng đạo dưới đây trong ngày thứ 6, ngày 3/3/2017 rất thuận lợi, mọi cuộc gặp đều đưa bạn đến với “người tình trong mộng” của bạn. Nhất là với những cô nàng hay anh chàng trong ngành Y Dược.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Nếu nói về tình yêu và sự lãng mạn của tình yêu thì có thể xếp cung Song Ngư ở vị trí đầu tiên. Bởi ngoài sự đồng điệu giữa hai tâm hồn thì cả hai người còn cần được vun đắp bằng những lần tỏ tình đầy cảm xúc và bất ngờ.

Cung Song Ngư sẽ gặp người ấy trong 3/3/2017

Cung Song Ngư sẽ gặp người ấy trong 3/3/2017

Vì thế, nếu bạn là một chàng trai Song Ngư hay cô nàng học Y khoa cung này thì cũng nên chủ động sắp xếp một cuộc hẹn  với người “thầm thương trộm nhớ”. Chắc chắn hai bạn sẽ có một ngày vô cùng lãng mạn bên nhau.

Với nhiều cô gái Ế ngành Y thì đây chắc chắn sẽ là cơ hội “nghìn năm có 1” để có gấu đấy. Chỉ cần nói vài lời ngọt ngào thôi hẳn là chàng sẽ nghiêng ngả trước bạn ngay thôi. Hãy chọn hai số 13 và 39 để cả ngày nhận toàn niềm vui nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Nếu bạn đang phân vân không biết chọn ai hay không biết làm thế nào để chuyện tình yêu của mình được “xuôi chèo mát mái” thì hãy cứ yên tâm đi, bạn cứ làm theo suy nghĩ của mình. Những gì bạn linh cảm sẽ cho bạn quyết định đúng đắn đấy. Cứ kiên định đi chắc chắn, người ấy sẽ khiến bạn thất vọng đâu.

Nhất là với những người làm trong công việc cần quyết đoán như ngành Y tế thì tốt nhất nên tập trung cao độ để tránh rắc rối hay sai lầm trong việc hành nghề thầy thuốc. Với người cung này thì 20 và 41 là con số may mắn.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Với người của cung Bọ Cạp thì mọi mối quan hệ đều trở nên dễ dàng với họ. Trong đó từ mối quan hệ họ có được tình yêu, tình bạn, đặc biệt với người làm ngành Y cung này thì việc thăng tiến trong sự nghiệp cực kỳ nhanh chóng nhờ vào mối quan hệ tưởng chừng rất đơn giản.Tình yêu cũng đến rất nhanh với họ.

Bọ Cạp sẽ gặp được tình yêu của đời mình

Bọ Cạp sẽ gặp được tình yêu của đời mình

Và hôm nay, chỉ cần bạn mở lòng thì hẳn nhiên bạn sẽ nhận lại được sự đáp lại từ đối phương rất tốt. Phần thưởng sẽ dành cho bạn vào cuối ngày. 16, 21 là số may mắn dành cho bạn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Nếu bạn và người ấy đã từng là “người lạ từng yêu” thì hôm nay bạn cần tìm về quá khứ để biết về cuộc sống của người ấy. Khác với những ngày khác thì bạn không trốn tránh mà trực tiếp nói chuyện với người ấy.

Một cuộc gặp đơn giản với người ta sẽ khiến bạn thực sự cảm nhận được tình yêu của mình đang trổi dậy như thủa ban đầu.

Con số may mắn của cung Xử Nữ hôm nay là 14, 20. Bạn nên tránh nói những điều quá riêng tư, quá nhạy cảm thì hẳn nhiên mọi chuyện sẽ đều tốt đẹp. Và các cô nàng Y khoa với sự mạnh bạo nên tiết chế điều này để tránh rắc rối.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Với công việc bận rộn, học tập chương trình nặng cùng bản tính khá nhút nhát trong tình cảm khiến cho các cô nàng ngành Y cung Nhân Mã bị thu mình, trong thế giới riêng và dễ dàng bị Ế.

Thế nên để thay đổi cục diện, họ cần mở rộng giao thiệp, tăng cường hội nhập với bên ngoài nhiều hơn, chủ động hơn nữa. Điều đó khiến bạn có được tình yêu đơn giản hơn.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình vốn rất nóng vội và bốc đồng. Đó là nguyên nhân khiến họ có thói quen tò mò. Nhất là với những người mà họ đang để ý. Nhưng tuyệt nhiên đừng tin tưởng người ấy thái quá nhé, bạn sẽ gánh họa đấy.

Bảo Bình đừng tin tin tưởng quá

Bảo Bình đừng tin tin tưởng quá

Đây cũng là lúc sự nghiệp của bạn được cải thiện nhiều, chuyện tình cảm nên cân bằng để tránh ảnh hưởng xấu. 9 và 12 là hai số may mắn.

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm nhưng cũng xin chúc các cô nàng ngành Y mà thuộc các cung trên đây nhanh chóng tìm được ý trung nhân cho mình, kết thúc quãng đời độc thân tẻ nhạt.

Trang Minh –  Ytevietnam.edu.vn

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Tin mới