Cách tạo khối cho khuôn mặt đẹp hoàn hảo trong ngày 20/10

Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Bạn đang gặp khó khăn trong việc trang điểm giúp khuôn mặt trở nên xinh xắn và thon gọn hơn trong dịp lễ đầy ý nghĩa 20/10, bài viết dưới đây giúp bạn tạo khối giúp khuôn mặt rõ nét và thon gọn hơn.

ma-hong
Trang điểm tạo khối cho khuôn mặt thon gọn

Các bước tạo khối cho khuôn mặt

Bước 1: Tạo một lớp nền cho khuôn mặt

Bước đầu tiên của quá trình trang điểm tạo khối bạn nên tạo một lớp nền mỏng cho khuôn mặt, đây là một bước vô cùng quan trọng quyết định đến sự thành công của quá trình trang điểm. Đối với những người mặt tròn, hay chảy xệ không nên dùng các loại kem nền có màu sáng bởi nó sẽ khiến khuôn mặt trở nên to hơn, nên dùng các loại kem nền tối màu với tông màu sẫm để khuôn mặt trở nên thon gọn.

Bước 2: Trang điểm tạo sống mũi cao

Đối với các tạo sống mũi cao, bạn có thể chọn kem nền trùng với màu kem khuôn mặt hoặc có thể chọn kem có tông màu tối để tô điểm cho hai cánh mũi, sau đó dùng phấn trắng tạo điểm nhấn cho vùng chữ T và dưới cằm để khuôn mặt trở nên sáng hơn.

6-meo-trang-diem-cho-khuon-mat-thon-gon-tuc-thi
Cách tạo sống mũi thon gọn

Bước 3: Tạo khối cho vùng má

Để khắc phục tình trang khuôn mặt vuông hay bầu bĩnh nhưng không cần phẫu thuật thẩm mỹ, bạn có thể sử dụng phấn tạo khối màu nâu và tán đều từ vùng thái dương đến má, trong quá trình này bạn nên hóp má lại như vậy sẽ dễ dàng định hình khuôn mặt hơn. Đối với những người có khuôn mặt gầy bạn có thể bỏ qua bước tạo khối để tránh khuôn mặt trở nên hốc hác hơn.

Bước 4: Tạo khối cho vùng mắt để khuôn mặt trở nên gợi cảm hơn

Trang điểm tạo khối cho đôi mặt là một phần giúp đôi mắt của bạn trở nên thu hút hơn, bạn nên trang điểm từ bầu mắt trên xuống đến hốc mắt rồi ra sát cánh mũi giúp phần mắt trở nên sâu hơn. Phủ một lớp phấn lên xương chân mày và mí mắt để đôi mắt trở nên quyến rũ và gợi cảm hơn.

cach-trang-diem-tu-nhien
Trang điểm đôi mặt để nó trở nên thu hút hơn

Bước 5: Tạo má hồng cho khuôn mặt

Đánh má hồng để da sáng hơn và hoàn thiện hơn là bước cuối cùng sau một quá trình tạo khối cho khuôn mặt thon gọn và làn da trở nên hoàn hảo không dừng lại ở đó đánh má hồng còn giúp khuôn mặt tươi sáng và thu hút người đối diện.

Những lưu ý khi thực hiện trang điểm tạo khối khuôn mặt

Theo các chuyên gia, bác sĩ thẩm mỹ, đối với những người có khuôn mặt béo ú và chảy xệ hay mặt vuông nên sử dụng phương pháp trang điểm tạo khối cho khuôn mặt trở nên thon gọn, tuy nhiên nếu khuôn mặt bạn nhỏ không nên sử dụng cách tạo khối khuôn mặt như vậy sẽ khiến mặt bạn trở nên hốc hác và thiếu sức sống hơn

Minh Giang –  Ytevietnam.edu.vn

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Tin mới