Cập nhật đáp án môn tiếng Đức kỳ thi THPT quốc gia 2017

Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Là một trong những môn thi áp dụng phương thức 100% trắc nghiệm, môn Ngoại ngữ nói chung và môn tiếng Đức nói riêng trong kỳ thi THPT Quốc gia 2017 được nhiều thí sinh quan tâm đến đáp án ngay sau khi môn thi kết thúc.

Cập nhật đáp án môn tiếng Đức kỳ thi THPT quốc gia 2017

Cập nhật đáp án môn tiếng Đức kỳ thi THPT quốc gia 2017

Với phương thức và quy chế thi mới trong năm 2017, kỳ thi THPT Quốc gia nhận được những phản ứng tích cực từ phía thí sinh và phụ huynh khi tất cả các môn thi được triển khai theo hình thức trắc nghiệm (trừ môn Ngữ Văn). Những chuyên gia giáo dục tuyển sinh nhận thấy với những thay đổi này mà có thể hạn chế các trường hợp vi phạm do mỗi thí sinh trong cùng một phòng có một mã đề thi riêng. Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2017 được đánh giá tương đối thành công khi chỉ có 72 thí sinh bị đình chỉ thi và 02 giám thị vi phạm quy chế.

Ngay sau khi hoàn thành môn thi cuối cùng, Bộ GD&ĐT đã công bố đáp án chính thức tất cả các môn thi của Kỳ thi THPT Quốc gia. Dưới đây là đáp án chính thức môn tiếng Đức được Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cập nhật:

Đáp án bài thi Tiếng Đức Kỳ thi THPT Quốc gia

 Đáp án bài thi Tiếng Đức Kỳ thi THPT Quốc gia

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2017 chỉ cần tốt nghiệp THPT

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tự hào là Trường đi đầu trong lĩnh vực đào tạo Cao đẳng Y Dược trên toàn quốc. Mang trong mình những vị thế nhất định về chất lượng đào nguồn nhân lực, cơ sở vật chất được đầu tư, nâng cấp đồng bộ; giáo trình đạt tiêu chuẩn của Bộ và được mở rộng với những thông tin y học nước ngoài giúp sinh viên không chỉ tiếp cận với những tri thức trong nước và quốc tế. Hiện Nhà Trường đang mở rộng đào tạo các ngành mũi nhọn hàng đầu trong ngành Y tế: Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Dược và Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm với hình thức xét tuyển thí sinh đã  tốt nghiệp THPT.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2017 chỉ cần tốt nghiệp THPT

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2017 chỉ cần tốt nghiệp THPT

Song song với việc đào tạo Cao đẳng Y Dược chính quy, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Hà Nội còn mở rộng với những chương trình giúp thí sinh có nhiều cơ hội học tập, nâng cao kiến thức chuyên môn và bằng cấp như: Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược, Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng,…

Nếu bạn yêu thích và có mong muốn học tập Cao đẳng Y Dược, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là lựa chọn bạn không nên bỏ qua. Mọi thắc mắc về thông tin tuyển sinh Cao đẳng Y Dược năm 2017, thí sinh có thể liên hệ theo địa chỉ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội. Tư vấn tuyển sinh: 024.66.895.895 – 0926.895.895.

Nguồn – ytevietnam.edu.vn

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Tin mới