Cập nhật mức học phí Liên thông Cao đẳng Dược năm 2017

Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Học phí Liên thông Cao đẳng Dược năm 2017 bao nhiêu là thắc mắc của nhiều thí sinh khi nhu cầu nâng cao bằng cấp đang tăng cao, trong khi đó đây là mối quan tâm hàng đầu bên cạnh cơ sở vật chất và chất lượng đào tạo.

Cập nhật học phí Liên thông Cao đẳng Dược năm 2017 mới nhất  

Cập nhật học phí Liên thông Cao đẳng Dược năm 2017 mới nhất

Đối tượng nào có thể liên thông Cao đẳng Dược?

Nhằm đáp ứng nhu cầu học tập, nâng cao kiến thức, chuyên môn ngành Dược và nguồn nhân lực còn đang thiếu trong xã hội, Bộ Lao Động Thương Binh và Xã Hội đưa ra quy chế mới cho phép sinh viên khối ngành Y Dược có thể học liên thông chéo ngành. Đáp ứng điều kiện đó, các thí sinh có thể có chứng chỉ chuyển đổi phù hợp với ngành mình định thi liên thông. Đây cũng là thông tin giáo dục tuyển sinh được các sinh viên hệ Trung cấp, Cao đẳng đặc biệt quan tâm.

Theo đó, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh các lớp liên thông Cao đẳng Dược năm 2017 với phạm vi trên cả nước, chỉ cần thí sinh đáp ứng được ba yêu cầu sau:

  • Thí sinh đã tốt nghiệp và có bằng Trung cấp các chuyên ngành thuộc nhóm ngành sức khỏe.
  • Có phẩm chất đạo đức tốt không nằm trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự.
  • Có đầy đủ sức khỏe tốt để theo học.

Đối với những thí sinh muốn liên thông chéo ngành lên Cao đẳng Dược thì thí sinh cần đảm bảo điều kiện là có chứng chỉ học chuyển đổi phù hợp với ngành định tuyển liên thông. Điều này cũng có nghĩa, dù đối tượng nào chỉ cần đáp ứng những yêu cầu trên và có bằng tốt nghiệp Trung cấp các chuyên ngành sức khỏe là có thể học liên thông Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Sinh viên Liên thông Cao đẳng Y Dược được thực hành thực tế

Sinh viên Liên thông Cao đẳng Y Dược được thực hành thực tế 

Học phí Cao đẳng Dược hệ liên thông năm 2017 là bao nhiêu?

Bên cạnh cơ sở vật chất, giáo dục đào tạo thì học phí cũng là mối quan tâm của nhiều thí sinh. Theo kiến thức y học phổ thông, ngành Dược là ngành đặc thù liên quan trực tiếp đến sức khỏe, tính mạng con người nên các sinh viên đuổi ngành này muốn giỏi cần phải thực hành liên tục bên cạnh lý thuyết. Đặc biệt những sinh theo học Trung cấp chuyên nghiệp hay Cao đẳng Y Dược muốn theo kịp những sinh viên Địa học thì yêu cầu về thực hành càng cao. Đây cũng là trọng điểm đào tạo của Trường Trung cấp, Cao đẳng Y Dược. Do học trong điều kiện sử dụng nhiều máy móc, trang thiết bị y tế hiện đại,….nên học phí Liên thông Cao đẳng Dược cũng giống như những chuyên ngành Sức khỏe khác có học phí cao. Tuy nhiên để học tập trong môi trường học tập chuyên nghiệp nhưng học phí vẫn ở mức thấp thì Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chính là lựa chọn số 1. Theo thông tin tuyển sinh của Trường, mức học phí chuyên nganh Dược là 800.000/tháng. Ngoài ra, để hỗ trợ cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn có tình thần học tập, Nhà Trường còn có thêm rất nhiều chính sách ưu đãi và hỗ trợ cho sinh viên như  học bổng, miễn giảm học phí, tặng các phần quà cho sinh viên nghèo vượt khó…

Cơ hội vàng cho thí sinh tốt nghiệp Liên thông Cao đẳng Dược năm 2017

Cơ hội vàng cho thí sinh tốt nghiệp Liên thông Cao đẳng Dược năm 2017

Hồ sơ Liên thông Cao đẳng Dược như thế nào?

Để đăng ký dự thi liên thông Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur các sinh viên cần chuẩn bị những giấy tờ cần thiết sau:

  • 1 Bản sao bằng tốt nghiệp Trung cấp và bảng điểm có công chứng của chính quyền.
  • 1 Bản sao bằng tốt nghiệp trung học phổ thông cùng với học bạ trung học phổ thông có công chứng.
  • 4 ảnh 3×4 và 2 ảnh 4×6 được chụp trong thời gian gần nhất và có ghi rõ thông tin cá nhân sau ảnh.
  • 1 giấy khai sinh bản sao và chứng minh thư nhân dân photo có công chứng.
  • 1 phong bì có dán tem ghi rõ địa chỉ, tên, số điện thoại của thí sinh để nhà trường liên hệ.
  • Phiếu đăng ký xét tuyển theo mẫu.
  • Chứng chỉ chuyển đổi ngành nghề phù hợp với ngành dự tuyển liên thông (với thí sinh tốt nghiệp không đúng chuyên ngành đào tạo)
  • Các giấy tờ ưu tiên nếu có.

Ngoài đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn đào tạo liên thông Cao đẳng Điều dưỡng và Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm. Nếu thí sinh có nhu cầu theo học thì nhanh chóng hoàn thiện hồ sơ đăng ký về văn phòng tuyển sinh theo địa chỉ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội. Tư vấn tuyển sinh: 0466.895.895 – 0246.689.5895. Chúc các bạn thành công!

Nguồn – ytevietnam.edu.vn

 

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Tin mới