Cập nhật mức học phí Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm năm 2017

Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Xét nghiệm đang ngày càng khẳng định vai trò của mình trong ngành Y tế, nhất là khi nguồn nhân lực ngành Xét nghiệm đang thiếu ở mức trầm trọng. Nhận biết cơ hội phát triển, nhiều bạn trẻ đã mạnh dạn đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm nhưng vẫn còn băn khoăn về học phí năm 2017 là bao nhiêu?

Cập nhật mức học phí Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm năm 2017

Cập nhật mức học phí Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm năm 2017

Địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng xét nghiệm uy tín

Trước những bước phát triển nhanh chóng của ngành Xét nghiệm, nhiều bạn trẻ dù đã có trong tay một tấm bằng vẫn muốn theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm để vừa có thể nắm bắt kịp xu hướng của xã hội cũng như nâng cao việc làm với mức thu nhập hấp dẫn sau khi ra trường. Cũng giống như những bạn trẻ có mong muốn học Cao đẳng Dược hay Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội, những bạn trẻ có nhu cầu học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm cũng luôn đề cao địa điểm học tập uy tín đề có thể hành nghề vững chắc nhất.

Địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm năm 2017 chất lượng mà bất kỳ bạn đọc trên trang Giáo dục tuyển sinh nào cũng không thể bỏ qua chính là Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.  Với ngôi trường được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, chương trình học đạt chuẩn của Bộ và luôn cập nhật những kiến thức mới mẻ trong nước và trên thế giới. Đồng hành với các sinh viên chính là những giảng viên ưu tú đến từ các Trường Đại học Y Dược hàng đầu cả nước đã có nhiều năm kinh nghiệm thực tế từ Bệnh viện, phòng khám lớn trong và ngoài nước.

Quan trọng hơn cả, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong số ít trường có bệnh viện riêng phục vụ khám chữa bệnh cho người dân và quá trình học tập của các sinh viên, giúp sinh viên có thể tiếp xúc với môi trường thực tế ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Học phí Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2017?

Mức học phí ngành Kỹ thuật Xét nghiệm Y học giống như các ngành học nhóm ngành sức khỏe khác luôn ở mức cao hơn các lĩnh vực ngoài nhóm ngành sức khỏe. Lý giải điều này, Hiệu trưởng Nhà Trường Nông Thị Tiến – Hiệu trưởng Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cho biết: “Do đặc thù học của ngành Kỹ thuật Xét nghiệm Y Học đòi hỏi các trang thiết bị thực hành đầy đủ, hóa chất đắt tiền… phục vụ quá trình học tập nên học phí của ngành cũng từ đó mà cao”.

Địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm tốt nhất Hà Nội

Địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm tốt nhất Hà Nội

Với mong muốn đem đến cho sinh viên chương trình học tập chất lượng với mức học phí thấp nhất, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có các chương trình cân đối thu chi để hỗ trợ chi phí học tập cho học viên. Theo đó, mức học phí đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm là 800.000 đồng/tháng.

Hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm?

Hồ sơ học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cần những loại giấy tờ sau:

  • 01 Phiếu đăng ký học Cao đẳng Xét nghiệm Y học.
  • 02 bản photo có công chứng Bằng tốt nghiệp và bảng điểm Cao đẳng/Đại học trở lên.
  • Học bạ THPT (02 bản photo có công chứng).
  • Giấy khai sinh (02 bản sao có xác nhận của UBND xã phường nơi cư trú) + 04 ảnh 3×4.
  • 01 phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ các thông tin của thí sinh bao gồm họ tên, địa chỉ và số điện thoại để Nhà trường liên hệ khi cần.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Những thí sinh có mong muốn theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có thể nhanh chóng gửi hồ sơ về địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 101 Tô Vĩnh Diện, Khương Trung, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội. Điện thoại tư vấn tuyển sinh ngành xét nghiệm y học: 024.66.895.895 – 0926.895.895.

Nguồn – ytevietnam.edu.vn

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Tin mới