Chế độ ăn uống giúp vòng eo thon gọn nhanh chóng

Chỉ cần áp dụng chế độ ăn uống trong vòng một tuần tình trạng mỡ dư thừa đến đâu cũng bị đánh tan trả lại vòng eo thon gọn cho phái đẹp.

Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Ăn kiêng đúng cách sẽ giúp loại bỏ mỡ thừa nhanh chóng, chị em sẽ lấy lại được vòng eo thon gọn chỉ trong một khoảng thời gian ngắn.

Giai đoạn khởi đầu: Uống sinh tố cho vòng eo thon gọn

Giai đoạn khởi đầu rất quan trọng chị em chỉ nên sử dụng sinh tố trong các bữa ăn. Đây là bước đệm đầu giúp quá trình đốt cháy mỡ thừa diễn ra nhanh chóng gấp 2-3 lần, hạn chế sản sinh insulin – giảm cân trong lúc ngủ. Uống sinh tố sẽ cung cấp đủ lượng nước cho cơ thể, chị em nên duy trì nghiêm túc hàng tuần với các loại sinh tố giảm cân như sau để lấy lại vóc dáng thon gọn.

Sinh tố chuối giúp giữ cho vòng eo thon gọn hơn
Sinh tố chuối giúp giữ cho vòng eo thon gọn hơn

Sinh tố chuối giúp vòng eo thon gọn nhanh chóng

Chuẩn bị 2 quả chuối cùng với 30 gam bột đậu nành, sữa tách béo khoảng 245ml cùng với cà phê đen sau đó trộn tất cả các nguyên liệu và xay nhuyễn. Có thể cho thêm đá nếu muốn uống lạnh.

Sinh tố dâu tây giúp đốt cháy mỡ thừa

Tận dụng dâu tay làm sinh tố giúp cho làn da đẹp mịn màng còn giảm cân nhanh chóng. Chỉ cần khoảng 75 gam dâu tây, sữa chua không đường, bột đậu nành hoặc bột protein cùng với khoảng 50ml nước cam vắt. Chị em sẽ có ngay bữa trưa đầy đủ chất dinh dưỡng giúp thanh lọc cơ thể và đốt cháy mỡ thừa hiệu quả.

Sinh tố táo giúp giảm cân hiệu quả

Táo có chứa nhiều vitamin khoáng chất, chất xơ giúp giảm cân hiệu quả. Chị em nên tận dụng táo, chuối, cà rốt, lá rau dền cùng với bột đậu nành cho vào máy xay đều để sử dụng. Nếu chị em thích uống lạnh có thể cho thêm đá hoặc cho vào tủ lạnh để mát rồi sử dụng.

Giai đoạn 2: Nạp nhiều protein, chất xơ, ít tinh bột

Sau 1 ngày chuyển qua giai đoạn 2 sẽ cung cấp cho cơ thể nạp nhiều protein, chất xơ và giảm lượng tinh bột xuống. Có thể chia làm từng bữa ăn nhỏ trong ngày để ngăn ngừa cảm giác thèm ăn.

Mỗi ngày thực đơn ăn uống cần có chứa các thực phẩm giàu protein như bò, cá, gà, đậu phụ… đồng thời bổ sung nhiều loại rau xanh trái cây để cung cấp chất xơ cho cơ thể. Trong mỗi bữa ăn chỉ cung cấp cho cơ thể khoảnh 100-200 gam tinh bột như bánh mì, cơm, khoai…đồng thời bổ sung thêm 5-10 gam chất béo tự nhiên, 240 gam sữa chua không đường, 1,5-2 lít nước lọc hoặc nước trái cây tươi. Với chế độ giảm cân khoa học chắc chắn chị em sẽ nhanh chóng giảm cân và loại bỏ lượng mỡ thừa tích tụ nhiều.

Lấy lại vòng eo thon gọn nhờ phương pháp tạo hình bụng

Ngoài áp dụng chế độ giảm cân phụ nữ có thể chọn phương pháp tạo hình bụng để loại bỏ tình trạng mỡ dư thừa cũng như các vùng da nhăn chùng nhão đối với phụ nữ sau sinh.

Vòng eo thon gọn nhờ phương pháp tạo hình bụng
Vòng eo thon gọn nhờ phương pháp tạo hình bụng

Với phương pháp này bác sĩ sẽ tiến hành thực  hiện cắt bỏ một vạt da hình trám lớn tương ứng với toàn bộ hoặc một phần vùng da giữa rốn và xương mu. Còn lại phần da săn chắc mịn màng ở phía trên rốn sẽ được kéo xuống tái tạo thành lớp da mới có chất lượng tốt hơn. Vùng rốn sẽ được tái tạo ở vị trí mới, không chỉ vậy vùng eo ngấn mỡ hai bên không thể cắt sẽ được loại bỏ bằng công nghệ đánh tan mỡ bụng Lipo Plasma để loại bỏ mỡ thừa. Nhờ vậy chị em sẽ nhanh chóng có được vóc dáng thon gọn chỉ trong thời gian ngắn.

Chị em có nhu cầu cải thiện vóc dáng có thể đến Viện thẩm mỹ Hà Nội để được bác sĩ tư vấn, thăm khám và chọn được phương pháp căng da bụng phù hợp.

.Thu Hằng – Ytevietnam.edu.vn

Tin liên quan

Tin khác

Tin mới