Chỉ tiêu thi tuyển Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2018

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (Chưa có đánh giá nào)
Loading...

Để nhằm tránh áp lực cho sinh viên cũng như tạo sự xáo trộn về mặt tâm lý, năm 2018 Nhà trường sẽ áp dụng quy chế tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng hệ Liên thông giống như năm 2017. Theo đó, quy chế tuyển sinh sẽ dựa trên quy định của Bộ Lao động thương binh và xã hội đề ra, các đối tượng được phép tham gia thi tuyển là những người đã tốt nghiệp Trung cấp trong nhóm ngành sức khỏe và cần có thêm chứng chỉ chuyển đổi ngành nghề trong trường hợp các em muốn liên thông chéo ngành.

Chỉ tiêu thi tuyển Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2018

Chỉ tiêu thi tuyển Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2018

Quy định chỉ tiêu tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2018 

Ngoài đáp ứng được điều kiện cơ bản trên thí sinh bắt buộc phải trải qua một kỳ thi tuyển chọn Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng chất lượng đầu vào với những môn cơ sở, cơ sở ngành, chuyên ngành, điều kiện trúng tuyển là không có môn nào bị điểm liệt. Tuy nhiên các thí sinh không cần quá áp lực trước kỳ thi tuyển bởi Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur luôn tạo mọi điều kiện tối đa để các em được nâng cao giá trị kiến thức cùng bằng cấp để mở rộng con đường sự nghiệp trong tương lai. Đặc biệt hơn hình thức thi tuyển trên cũng được Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur áp dụng chung với nhiều hệ liên thông ở các chuyên ngành khác như: Liên thông Cao đẳng Dược, Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm,…

Năm 2018 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng học tại Hà Nội thành nhiều đợt trong năm nên chỉ cần thí sinh đáp ứng được điều kiện tuyển sinh có thể đăng ký nộp hồ sơ vào bất kỳ thời gian nào trong tuần. Vì Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đang mở rộng các đợt nhận hồ sơ lên chỉ tiêu tuyển sinh Liên thông Cao đẳng ngành Điều dưỡng trong năm nay cũng được nới rộng, để nhằm nâng cao cơ hội trúng tuyển, học tập và tìm kiếm việc làm ở một ngành nghề luôn được đánh giá cao bởi tính chuyên môn như ngành Điều dưỡng.

học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018

Vì đối tượng học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là những người đã có trình độ chuyên môn nhất định về ngành nên thời gian đào tạo sẽ được rút ngắn nhưng vẫn đảm bảo chương trình học đúng chuẩn cho thí sinh. Theo đó thời gian học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng sẽ được giới hạn trong 1,3 năm. Một ưu điểm lớn về thời gian học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng là các em sẽ được học vào ngoài giờ hành chính với thời gian học tập linh hoạt này các em có thể chủ động sắp xếp được công việc cá nhân mà không lo bị ảnh hưởng.

Sau khi hoàn thành xong chương trình học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur thí sinh được cấp bằng Cao đẳng chuyên ngành Điều dưỡng, đủ điều kiện để làm việc tại các cơ quan Y tế theo quy định Nhà nước cũng như có cơ hội việc làm rộng mở.

Năm 2018 thí sinh có nguyện vọng đăng ký tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng cần tiến hành làm hồ sơ gửi về địa chỉ tại: Trường Cao đẳng Y dược Pasteur Ngõ 212 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội. Tư vấn tuyển sinh: 0886.212.212 – 0996.212.212.

Nguồn: ytevietnam.edu.vn

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Tin mới