Danh sách các trường Cao đẳng Dược tại Hà Nội năm 2018?

Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Theo học Cao đẳng Dược hiện được nhiều thí sinh lựa chọn, tuy nhiên rất nhiều thí sinh không biết nên lựa chọn trường nào để theo học. Để giúp các thí sinh có thêm thông tin về những Trường đào tạo Cao đẳng Y Dược tại Hà Nội năm 2018 để các thí sinh có thể lựa chọn.

Danh sách các trường Cao đẳng Dược tại Hà Nội năm 2018?

Danh sách các trường Cao đẳng Dược tại Hà Nội năm 2018?

Các trường Cao đẳng đào tạo ngành Dược tại Hà Nội

Một số địa chỉ đào tạo ngành Dược sĩ hệ Cao đẳng tại Hà Nội năm 2018 bạn có thể tham khảo như sau:

  • Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Địa chỉ: Ngõ 212 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội. Tư vấn tuyển sinh:0886.212.212 – 0996.212.212.
  • Trường Cao đẳng Y tế Bạch Mai: Địa chỉ: 78 Giải Phóng – Phương Mai – Đống Đa – Hà Nội. ĐT: 0438685651.
  • Trường Cao đẳng Y tế Hà Nội: Địa chỉ cơ sở 1.: Số 35 P. Đoàn Thị Điểm – Đống Đa – Hà Nội. ĐT: 0437326303. Cao đẳng Y tế Hà Nội cơ sở 2. Địa chỉ: Số 103 P. Phúc Xá – Ba Đình – Hà Nội.

Học ngành Dược để có cơ hội việc làm hấp dẫn

Học ngành Dược để có cơ hội việc làm hấp dẫn

Nên học Cao đẳng Dược ở đâu chất lượng đào tạo tốt tại Hà Nội?

Ngành Dược ngày càng khẳng định được vai trò của mình trong hệ thống ngành Y tế, nhưng việc thi tuyển vào các trường Đại học Dược là điều không hề dễ dàng đối với những thí sinh có học lực trung bình khá. Đối với những thí sinh này, nếu có mong muốn theo học ngành Dược thì có thể lựa chọn học Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tự hào là một trong số ít trường Cao đẳng tại Hà Nội đào tạo cao đẳng uy tín, ngoài cơ sở vật chất trang thiết bị hiện đại nhà trường còn đầu tư xây dựng bệnh viện riêng phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh của người dân cũng như là nơi để các sinh viên theo học có thể thực hành nâng cao kỹ năng tay nghề. Học tại đây các bạn sẽ được đào tạo trong môi trường học tập chuyên nghiệp, chương trình học đạt chuẩn bộ y tế cùng với sự giảng dạy tận tình của các giảng viên là Giáo sư, tiến sĩ hàng đầu trong lĩnh vực Y dược để các sinh viên sau khi ra trường có thể đáp ứng được những yêu cầu khắt khe từ phía nhà tuyển dụng.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Dược học tại Hà Nội

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Dược học tại Hà Nội

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018 gồm những gì?

Thí sinh có mong muốn học Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur gồm những giấy tờ sau:

  • Bằng tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp trung học phổ thông tạm thời đối với thí sinh vừa tốt nghiệp năm 2018: 02 bản photo công chứng.
  • Học bạ trung học phổ thông: 02 bản photo công chứng.
  • Giấy khai sinh: 01 bản sao .
  • 4 ảnh cỡ 3×4, 2 ảnh 4×6 (chụp không quá 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ): Ghi rõ họ tên; ngày, tháng, năm sinh; quê quán sau ảnh.
  • 2 phong bì: ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận.
  • Các giấy tờ ưu tiên (nếu có): 01 bản photo công chứng.
  • Hồ sơ học sinh- sinh viên (túi hồ sơ màu nâu, trong có 02 lý lịch học sinh- sinh viên, dán ảnh và đóng dấu giáp lai, đóng dấu của chính quyền địa phương)

Năm 2018, Nhà trường tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo hình thức xét tuyển với điều kiện thí sinh chỉ cần tốt nghiệp THPT quốc gia. Nếu các thí sinh đáp ứng được điều kiện trên và có nguyện vọng theo học có thể gửi hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược trực tiếp hoặc chuyển phát nhanh về địa chỉ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Ngõ 212 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội. Tư vấn tuyển sinh:0886.212.212 – 0996.212.212.

Nguồn: Ytevietnam.edu.vn

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Tin mới