Đào tạo văn bằng 2 ngành Vật lý trị liệu và PHCN tại Hà Nội năm 2019

Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Ngành Vật lý trị liệu và PHCN là ngành học có tính ứng dụng cao và có nhiều tiềm năng phát triển trong những năm tới, tuy nhiên hiện nay tại Hà Nội có rất ít địa chỉ đào tạo ngành này.

Đào tạo văn bằng 2 ngành Vật lý trị liệu và PHCN tại Hà Nội năm 2019

Đào tạo văn bằng 2 ngành Vật lý trị liệu và PHCN tại Hà Nội năm 2019 

Bác sĩ Phạm Văn Hữu, giảng viên Cao đẳng Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cho biết, điều trị bằng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng là việc sử dụng kết hợp các biện pháp nhằm mục đích khôi phục khả năng hoạt động cho những người khuyết tật, người bị di chứng bại liệt sau tai nạn hoặc bị cứng khớp, cứng cơ sau phẫu thuật. Việc phục hồi chức năng không chỉ tập trung vào bộ phận đang suy giảm chức năng vận động mà còn hỗ trợ tăng cường các khả năng còn lại nhằm giảm tối thiểu hậu quả của bệnh tật.

Nếu như những phương pháp phẫu thuật có thể giúp người bệnh giải quyết những vấn đề về sức khỏe mang tính trước mắt thì phương pháp Vật lý trị liệu và PHCN sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ người bệnh phục hồi sức khỏe một cách triệt để. Với những vai trò quan trọng của ngành Vật lý trị liệu, hiện nay ngành này đang được Nhà nước quan tâm đầu tư đào tạo nhân lực để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của nhân dân.

Địa chỉ đào tạo văn bằng 2 ngành Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng năm 2019.

Trước nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân ngày càng gia tăng như hiện nay, ngành Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng hứa hẹn nhiều tiềm năng phát triển với nhiều cơ hội việc làm. Trong khi đó lực lượng kỹ thuật viên Vật lý trị liệu tại các cơ sở y tế trên cả nước vẫn còn rất hạn chế. Đó cũng là lý do ngành học này đang thu hút được sự quan tâm của đông đảo thí sinh, trong đó nhiều thí sinh đã có bằng cấp ở ngành khác muốn học thêm văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng.

Nhằm đáp ứng nhu cầu của thí sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng theo hình thức xét tuyển những thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ở một ngành học bất kỳ.

Thời gian đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng KT Vật lý trị liệu và PHCN là 18 – 20 tháng, cụ thể: 18 tháng nếu thí sinh đã tốt nghiệp ở một ngành thuộc nhóm ngành sức khỏe; 20 tháng nếu thí sinh đã tốt nghiệp ở ngành học không liên quan đến lĩnh vực sức khỏe.

Thời gian học vào Thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần, phù hợp với những học viên không có điều kiện đi học trong giờ hành chính.

Tuyển sinh văn bằng 2 ngành Vật lý trị liệu và PHCN

Tuyển sinh văn bằng 2 ngành Vật lý trị liệu và PHCN

Hồ sơ đăng ký học văn bằng 2 ngành Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng năm 2019.

Thí sinh cần nộp hồ sơ bao gồm các giấy tờ theo hướng dẫn sau:

  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp cao đẳng/đại học kèm theo bảng điểm tương ứng.
  • 01 bản sao giấy khai sinh.
  • 01 bản photo công chứng giấy CMND.
  • 04 ảnh 3×4 và 02 ảnh 4×6.

Nhà trường liên tục tuyển sinh trong năm, thí sinh vui lòng nộp hồ sơ về địa chỉ: Phòng đào tạo Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – ngõ 212 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội. ĐT: 0996.212.212 – 0886.212.212.

Ytevietnam.edu.vn.

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Tin mới