Đáp án đề thi thử môn Toán kỳ thi THPT Quốc gia tại Hà Nội ngày 20/3/2017

Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Theo đúng dự kiến, chiều ngày 20/03, hàng ngàn thí sinh khối 12 tại Hà Nội đã tham gia làm bài thi thử môn Toán dưới hình thức trắc nghiệm. Sau đây là đáp án đề thi thử môn Toán kỳ thi thử THPT Quốc gia 2017 tại Hà Nội để các em học sinh tiện nắm bắt.

Theo quy chế tuyển sinh mới của Bộ GD&ĐT, năm 2017, các thí sinh tham dự kỳ thi THPT Quốc gia 2017 sẽ làm bài thi môn Toán dưới hình thức trắc nghiệm và trong khoảng thời gian là 90 phút.

Với mục tiêu là giúp học sinh tập dượt và làm quen dần với hình thức thi mới nên đề thi thử trắc nghiệm môn Toán THPT Quốc gia tại Hà Nội chiều ngày 20/03 gồm có 50 câu, nội dung chủ yếu là chương trình lớp 12.

Cụ thể:

de-thi-mot

de-thi-hai

de-thi-ba

de-thi-bon

de-thi-nam

dap-an

Đáp án đề thi thử môn Toán kỳ thi THPT Quốc gia tại Hà Nội

Theo nhận định của các chuyên gia thì nhìn chung đề thi thử môn Toán tại Hà Nội khá dài và học sinh khó có thể làm hết trong vòng 90 phút. Nếu xét về cấu trúc đề thi vẫn như cấu trúc minh họa mà Bộ GD&ĐT đã ra trước đó với 6 chuyên đề của lớp 12. Tuy nhiên, vì mang hơi hướng của đề thi thử nghiệm nên ở một số câu cũng có dùng đế khái niệm ở lớp 10 và lớp 11.

Tóm lại, để có thể trải qua kỳ thi THPT Quốc gia 2017 một các dễ dàng và thành công thì các em học sinh cần học thật kỹ và bám sát chương trình trong sách giáo khoa và học thêm các phương pháp làm bài nhanh để kịp thời gian theo quy định.

Hải Đường – Ytevietnam.edu.vn

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Tin mới