Đi tìm địa chỉ học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TP.HCM hót nhất 2018?

Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Văn bằng 2 ngành Dược được nhiều các bạn thí sinh lựa chọn tuy nhiên để đảm bảo chất lượng đầu ra cần tìm địa chỉ học văn bằng 2 Cao đẳng Dược TP.HCM uy tín nhất.

Vì sao nhiều sinh viên chọn học văn bằng 2 ngành Dược?

Ngành dược là một trong các ngành hót được đông đảo các bạn thí sinh, sinh viên theo học. Đặc biệt các đối tượng sinh viên sau khi tốt nghiệp có xu hướng học chuyển đổi văn bằng 2 Cao đẳng Dược để nắm bắt cơ hội tốt hơn trong tương lai.

Đi tìm địa chỉ học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TP.HCM

Các chuyên gia Y tế hàng đầu nhận định học văn bằng 2 ngành Dược sẽ tạo cơ hội việc làm tốt nhất cho các bạn sinh viên đồng thời giảm thiểu vấn nạn thất nghiệp trong xã hội. Thực trạng “thừa thầy thiếu thợ” đã đẩy tỉ lệ thất nghiệp ngày một cao, trong khi đa số các ngành khác thừa nhân lực thì các nhóm ngành Dược, Điều dưỡng, Xét nghiệm lại thiếu hụt lao động cần thiết. Trong khi đó xã hội ngày một yêu cầu chất lượng dịch vụ y tế ngày càng cao nhưng nguồn nhân lực không tương xứng.

Ngành Dược thu hút được nhiều đối tượng sinh viên theo học bởi nguồn nhân lực thiếu, trong tương lai ngành Dược cần tuyển dụng hàng ngàn Dược sỹ có trình độ cao đáp ứng được công việc. Đồng thời thị trường Dược ngày càng được mở rộng, các công ty trong và ngoài nước chuyển hướng đầu tư vào ngành Dược. Các Dược sỹ trong tương lai sẽ có nhiều cơ hội phát triển, công việc ổn định, mức thu nhập cao.

Hiện nay quy mô đào tạo ngành Y dược được mở rộng để cung ứng nhân lực cho ngành Y tế, tuy nhiên rất nhiều các bạn sinh viên mong muốn học chuyển đổi ngành Dược muốn tìm địa chỉ học văn bằng 2 Cao đẳng Dược TP.HCM trường nào uy tín?

Đi tìm địa chỉ học văn bằng 2 Cao đẳng Dược TP.HCM trường nào uy tín?

Học ngành Dược phải được đảm bảo trong môi trường chuyên nghiệp nhất dồng thời đảm bảo chất lượng đầu ra tốt nhất cho sinh viên.

Cao đẳng Y Dược TP.HCM là biết đến là địa chỉ học văn bằng 2 Cao đẳng Dược TP.HCM uy tín nhất dành cho các bạn thí sinh, sinh viên theo đuổi ngành Dược. Trường đảm bảo cơ sở vật chất khang trang, đầu tư máy móc thiết bị hiện đại đảm bảo môi trường học tập tốt nhất cho sinh viên. Bên cạnh đó trường chú trọng đào tạo chuyên môn, đồng thời nâng cao thời lượng thực hành đảm bảo kĩ năng nghề nghiệp, thành thạo, nhanh chóng đáp ứng được yêu cầu công việc của nhà tuyển dụng.

Ngoài ra đội ngũ giảng viên trình độ cao, giỏi chuyên môn, sẽ đào tạo dẫn dắt tận tình cho sinh viên theo học văn bằng 2 Cao đẳng Dược TP.HCM. Đặc biệt sinh viên được đào tạo toàn diện về mọi phương diện như: Chuyên môn, kỹ năng, đạo đức nghề nghiệp đồng thời chú trọng kỹ năng mềm, giao tiếp, ứng xử cho sinh viên. Đây là các yêu cầu bắt buộc đối với nhân viên y tế có sự mềm mỏng, khéo léo trong cách ứng xử với bệnh nhân.

Có đến 98% sinh viên sau khi ra trường  đều có công việc ổn định làm đúng ngành nghề. Sau khi tốt nghiệp sinh viên học văn bằng 2 Cao đẳng Dược TP.HCM tại Cao đẳng Y Dược TP.HCM sẽ được cấp bằng có giá trị tương đương với hệ văn bằng 1 và có thể làm việc tại các hệ thống nhà thuốc bệnh viện, cơ sở y tế, công ty Dược phẩm hoặc tự kinh doanh thuốc…

Hồ sơ xét tuyển văn bằng 2 cao đẳng Dược TP.HCM cần giấy tờ gì?

Các bạn sinh viên mong muốn học chuyển đổi ngành nghề nên chuẩn bị đầy đủ hồ sơ xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Dược TP.HCM như sau:

  • 01 đơn đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược theo mẫu của nhà trường.
  • 01 bản sao bằng tốt nghiệp và bảng điểm Cao đẳng, Đại học photo công chứng.
  • 01 bản sao học bạ THPT photo công chứng.
  • 01 giấy khai sinh và Chứng minh nhân dân photo công chứng.
  • 01 bộ sơ yếu lý lịch có xác nhận của UBND xã phường ở địa phương.
  • 02 ảnh 3×4 và 02 ảnh 2×3 chụp mới nhất trong vòng 6 tháng.
  • 2 phong bì dán tem ghi rõ địa chỉ, tên, số điện thoại của thí sinh.
  • Những giấy tờ ưu tiên khác nếu có.

Nguồn: Ytevietnam.edu.vn

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Tin mới