Điều kiện liên thông Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2017

Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực cho ngành y tế cũng như để đảm bảo chất lượng đầu vào thì năm 2017, thí sinh muốn liên thông Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur phải đảm bảo được các điều kiện nhất định.

Đào tạo liên thông Cao đẳng Dược năm 2017

Đào tạo liên thông Cao đẳng Dược năm 2017

Điều kiện liên thông Cao đẳng Điều Dược năm 2017 như nào?

Nâng cao trình độ của cán bộ ngành Dược là một trong những việc làm thiết thực giúp họ vững vàng tay nghề và tiếp cận được với những phương tiện, trang thiết bị hiện đại trong Y học hiện nay.

Để tạo điều kiện cho thí sinh có thể phát triển bản thân, theo đuổi đam mê và nâng cao trình độ của mình, từ năm 2017, Bộ Lao động Thương binh & Xã hội đã đề ra quy chế tuyển sinh liên thông mới cho phép tất cả các sinh viên theo học ngành Y Dược nói riêng và các ngành đào tạo khác nói chung đều có thể liên thông ngay để nâng cao trình độ của bản thân mà không cần phải mất thời gian chờ đợi. Riêng đối với sinh viên ngành Y – Dược thì có 1 điểm mới chính là người học có thể liên thông chéo ngành chỉ cần đảm bảo được các điều kiện đề ra.

Căn cứ vào quy chế tuyển sinh liên thông mới, năm 2017, Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiến hành tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược với tất cả các thí sinh đỗ tốt nghiệp Trung cấp các chuyên ngành sức khỏe, điều kiện cụ thể như sau:

  • Thí sinh là người đã có 1 văn bằng trình độ Trung cấp các chuyên ngành sức khỏe.
  • Là người có phẩm chất đạo đức tốt và không vi phạm pháp luật.
  • Trường hợp thí sinh liên thông Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chéo ngành thì phải đảm bảo điều kiện là có chứng chỉ chuyển đổi phù hợp với ngành dự tuyển liên thông (thời gian học lấy chứng chỉ chuyển đổi để học liên thông Cao đẳng Dược là 03 tháng).

Đào tạo Dược sĩ gắn liền với thực hành

Đào tạo Dược sĩ gắn liền với thực hành

Thông tin đăng ký học liên thông Cao đẳng Dược năm 2017

Các bạn trẻ có mong muốn học liên thông Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì sẽ có thời gian đào tạo là 1,3 năm. Sau khi hoàn thành chương trình học, sinh viên sẽ được cấp bằng Dược sĩ Cao đẳng và được phép liên thông Đại học Dược ngay để mở rộng cơ hội tìm kiếm việc làm cho mình và nâng cao mức thu nhập và trình độ chuyên môn nếu có đủ các tiêu chí trong quy chế tuyển sinh liên thông Đại học mà Bộ GD&ĐT, Bộ Y tế đề ra.

Theo học liên thông Cao đẳng Dược tại Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, shí sinh có thể chọn các lớp học chính khóa hoặc các lớp học ngoài giờ hành chính (các buổi tối từ thứ 2 đến thứ 6 trong tuần hoặc các lớp thứ 7, chủ nhật) để thuận tiện cho việc đi làm.

Hồ sơ liên thông Cao đẳng Dược – Trường cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2017 sẽ phải đảm bảo đầy đủ các giấy tờ cần thiết sau:

Sinh viên ngành Dược thực hành tay nghề

Sinh viên ngành Dược thực hành tay nghề

  • 01 Bộ hồ sơ đăng ký học liên thông Cao đẳng Dược mua tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
  • 02 Bản sao Bằng tốt nghiệp THPT cấp 3.
  • Photo công chứng học bạ THPT.
  • 02 bản sao công chứng Bằng tốt nghiệp Trung cấp + bảng tương đương.
  • 04 ảnh 3×4 chụp trong thời gian gần nhất + 01 Bản sao giấy khai sinh.
  • Chứng chỉ học chuyển đổi ngành nghề phù hợp với chuyên ngành dự tuyển (đối với các thí sinh đăng ký dự thi không đúng chuyên ngành đào tạo đã tốt nghiệp).
  • 02 Phong bì dán sẵn tem, lưu ý ghi rõ thông tin gồm họ tên + địa chỉ + số điện thoại của người học vào phần người nhận.
  • Các giấy tờ chứng nhận thí sinh thuộc diện được ưu tiên (nếu có).

Bạn đang có nhu cầu học liên thông Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2017 thì hãy chuẩn bị hồ sơ đăng ký liên thông Cao đẳng Dược năm 2017 và gửi về địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur:  Phòng 106 nhà B – 131 Thái Thịnh – Đống Đa – Hà Nội hoặc Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội. Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0439.131.131 – 09.8258.8258.

Nhà trường liên tục tuyển sinh và nhận hồ sơ vào tất cả các ngày trong tuần.

Nguồn: Ytevietnam.edu.vn

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Tin mới