Điều kiện liên thông Cao đẳng Xét nghiệm tại Hà Nội năm 2017

Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Việc mở rộng của các cơ sở y tế (Tư nhân và Nhà nước) làm nhu cầu về nguồn lực Kỹ thuật viên xét nghiệm ngày càng lớn và đây trở thành cơ hội tìm kiếm việc làm hấp dẫn cho những sinh viên tốt nghiệp liên thông lên Cao đẳng Xét nghiệm tại Hà Nội.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur - đại chỉ đào tạo Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm uy tín

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – đại chỉ đào tạo Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm uy tín

Nhiệm vụ của một Kỹ thuật viên xét nghiệm

Theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm hay Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm, người học sẽ được trang bị kiến thức nền tảng để có khả năng thực hiện thành thạo các kĩ thuật xét nghiệm lâm sàng thông thường. Nhiệm vụ của một kĩ thuật viên xét nghiệm cụ thể như sau:

  • Giám sát, kiểm tra về thực hiện về sử dụng hoá chất theo các quy định, sinh phẩm chuyên dụng, trong phòng xét nghiệm. Kỹ thuật viên thực hiện đúng các quy chế vô khuẩn và an toàn sinh học.
  • Phối hợp thực hiện các xét nghiệm hàng loạt tại cộng đồng.
  • Pha chế các thuốc để kiểm nghiệm, kiểm tra thường xuyên các thuốc thử theo đúng tiêu chuẩn quy định.

Nơi làm việc: Người học ngành này có thể tham gia vào các cơ quan, tổ chức có hoạt động xét nghiệm liên quan đến môi trường, vệ sinh an toàn thực phẩm. Sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Xét nghiệm bạn có thể làm ở tất cả các cơ sở y tế từ Nhà nước đến tư nhân với mức lương tương xứng, nếu có nhu cầu các bạn hoàn toàn có thể liên thông lên Đại học theo quy định chung.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – địa chỉ lý tưởng đào tạo hệ liên thông Cao đẳng Xét nghiệm

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong những Trường Cao đẳng Y Dược tại Hà Nội đáng tin cậy đối với học viên muốn theo đuổi ước mơ trở thành một kỹ thuật viên xét nghiệm chuyên nghiệp. Khi theo học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm tại Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur bạn sẽ được học tập trong một môi trường chuyên nghiệp được tiếp xúc với phương pháp học tập khoa học theo chuẩn quốc tế. Với cơ sở vật chất hiện đại cùng với đội ngũ giảng viên có kinh nghiệm lâu năm trong giảng dạy, người học sẽ được phát huy năng lực của bản thân tối đa. Đặc biệt, Nhà trường có bệnh viện trực thuộc riêng (bệnh viện Y học cổ truyền Trường Giang) giúp sinh viên có điều kiện được thực hành trực tiếp, nâng cao tay nghề phục vụ công việc sau này.

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm với điều kiện tuyển sinh đơn giản

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm với điều kiện tuyển sinh đơn giản

Điều kiện để Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm 2017

Quy chế tuyển sinh liên thông Cao đẳng năm 2017 cho phép thí sinh tốt nghiệp Trung cấp Y Dược có thể Liên thông lên Cao đẳng Xét nghiệm với điều kiện như sau:

  • Thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp chuyên nghiệp các chuyên ngành thuộc nhóm ngành sức khỏe.
  • Thí sinh không trong thời gian thi hành án hình sự, đảm bảo sức khỏe để học tập.
  • Có chứng chỉ chuyển đổi ngành Xét nghiệm (Thời gian đào tạo chứng chỉ chuyển đổi trong vòng 03 tháng).

Nếu đáp ứng yêu cầu trên thí sinh có thể gửi hồ sơ theo học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm 2017 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Hồ sơ xét tuyển liên thông lên Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2017

Trong bất kỳ làm thủ tục tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Hà Nội hay Liên thông Cao đẳng Y Dược, sinh viên cần phải chắc chắn mình đã hoàn thiện đầy đủ các loại giấy tờ cần thiết. Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm năm 2017 cũng không ngoại lệ, các bạn thí sinh cần hoàn thiện hồ sơ gồm các giấy tờ sau:

  • Phiếu đăng ký tuyển sinh Liên thông Cao đẳng;
  • Bản photo sổ học tập/bảng điểm Trung cấp chuyên nghiệp(có công chứng);
  • Bản photo bằng tốt nghiệp Trung cấp và tương đương (có công chứng);
  • 04 ảnh cỡ 4×6, ảnh chụp không quá 6 tháng. Mặt sau ảnh ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh;
  • Chứng chỉ chuyển đổi phù hợp với chuyên ngành dự tuyển (đối với các thí sinh đăng ký dự thi không đúng chuyên ngành đào tạo đã tốt nghiệp);
  • 02 phong bì dán tem thư và ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, điện thoại liên hệ của thí sinh.

Hiện tại, Nhà trường vẫn đang tiếp tục tuyển sinh đào tạo liên thông Cao đẳng Xét nghiệm, các bạn thí sinh có nhu cầu học tập tại Trường có thể gửi hồ sơ về Trường tại văn phòng tuyển sinh, đăng ký qua link hoặc gửi hồ sơ qua bưu điện dưới hình thức chuyển phát nhanh. Năm 2017, bên cạnh tuyển sinh hệ Cao đẳng Y Dược dành cho các bạn tốt nghiệp THPT, Nhà trường còn đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng, Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm, Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội. Các bạn có thể tham khảo các thông tin tuyển sinh tại trang web của Trường.

Địa chỉ nộp hồ sơ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 101 Tô Vĩnh Diện, Khương Trung, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội. Điện thoại: 024.66.895.895 – 0926.895.895.

Nguồn – ytevietnam.edu.vn

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Tin mới