Điều kiện tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018

Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Chương trình học Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được rất nhiều thí sinh có bằng Trung cấp Y Dược lựa chọn để nâng cao giá trị bằng cấp cũng như củng cố thêm kiến thức chuyên môn, từ đó thí sinh có thể tự tin tìm kiếm cho mình một công việc tốt hơn với mức thu nhập cao hơn.

Điều kiện tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018

Điều kiện tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018

Tuy nhiên, để có thể đăng ký học Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thí sinh cần đảm bảo được những điều kiện liên thông Cao đẳng theo quy định của Bộ LĐTB&XH.

Cơ hội phát triển ngành Dược trong tương lai

Sở dĩ nhiều người chọn học Liên thông Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur mà không phải là ngành nghề khác là vì nhìn nhận vào thực tế hiện nay bạn có thể thấy hiếm có ngành nghề nào lại có thể mang lại nguồn thu nhập cao như ngành Dược. Người học ngành Dược sau khi tốt nghiệp ra Trường có thể làm việc tại các Bệnh viện tư nhân, Bệnh viện nhà nước, các công ty thuốc hay tham gia kinh doanh thuốc tại nhà… với mức thu nhập khá cao.

Theo quan điểm của các chuyên gia, thì việc lựa chọn ngành học phải phù hợp với xu thế phát triển của xã hội thì mới dễ dàng phát triển bản thân và tìm kiếm công việc trong tương lai. Theo học Liên thông Cao đẳng Dược chính là sự lựa chọn sáng suốt và giúp người học có cơ hội việc làm lớn sau khi tốt nghiệp.

Học Liên thông Cao đẳng Y Dược mang lại cơ hội việc làm hấp dẫn cho người học

Học Liên thông Cao đẳng Y Dược mang lại cơ hội việc làm hấp dẫn cho người học

Điều kiện tham gia dự thi Liên thông Cao đẳng Dược theo quy định mới

Thí sinh muốn theo học Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thí sinh cần đáp ứng được điều kiện Liên thông Cao đẳng Dược mới nhất như sau:

  • Thí sinh là những đối tượng đã tốt nghiệp Trung cấp Y Dược, có nhu cầu học Liên thông Cao đẳng Dược để nâng cao kiến thức chuyên môn cũng như kỹ năng tay nghề của mình. Những thí sinh liên thông chéo ngành cần có chứng chỉ chuyển đổi ngành phù hợp.
  • Thí sinh có sức khỏe tốt để đảm bảo quá trình học tập của mình.
  • Thí sinh không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự

Thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược học tại Hà Nội năm 2018

Có 2 mốc thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur dành cho các thí sinh thời gian học cụ thể như sau:

  • Đối với những thí sinh thuộc đối tượng người học đã có bằng tốt nghiệp Trung cấp Dược muốn thi tuyển Liên thông Cao đẳng Dược thì thời gian học sẽ là 15 tháng.
  • Trong trường hợp thí sinh là người đã tốt nghiệp và có bằng tốt nghiệp Trung cấp Y Dược như: Y học cổ truyền, Trung cấp xét nghiệm, Trung cấp Hộ sinh…thì thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược là 18 tháng (bao gồm cả 3 tháng học chuyển đổi chuyên ngành Dược).

Sau khi thời gian đào tạo kết thúc, học viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng Dược chính quy và có thể học liên thông Đại học nếu như đáp ứng được các điều kiện liên thông của Bộ đề ra.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược

Hồ sơ đăng ký thi tuyển Liên thông Cao đẳng Dược năm 2018

Tất cả những giấy tờ mà thí sinh cần phải chuẩn bị trong hồ sơ đăng ký thi tuyển Liên thông Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur bao gồm:

  • Phiếu đăng ký dự thi liên thông Cao đẳng Y Dược;
  • Chứng chỉ chuyển đổi phù hợp với chuyên ngành dự tuyển (đối với các thí sinh đăng ký dự thi không đúng chuyên ngành đào tạo đã tốt nghiệp);
  • Bản photo bằng tốt nghiệp Trung cấp và tương đương (có công chứng);
  • Bản photo sổ học tập/bảng điểm Trung cấp (có công chứng);
  • 02 phong bì dán tem thư và ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, điện thoại liên hệ của thí sinh.
  • 04 ảnh cỡ 4×6, ảnh chụp không quá 6 tháng. Mặt sau ảnh ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh;

Hồ sơ thi tuyển Liên thông Cao đẳng Dược sau khi chuẩn bị xong thì có thể gửi trực tiếp hoặc chuyển phát nhanh qua đường bưu điện về địa chỉ tuyển sinh của Nhà Trường theo địa chỉ: Ngõ 212 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội. Tư vấn tuyển sinh:0886.212.212 – 0996.212.212.

Nguồn: ytevietnam.edu.vn

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Tin mới