Điều kiện tuyển thẳng và ưu tiên xét tuyển Đại học Y Hà Nội năm 2017

Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Trường Đại học Y Hà Nội tuyển sinh năm 2017 với phương thức xét tuyển kết quả thi THPT Quốc gia. Điều kiện tuyển thẳng và ưu tiên xét tuyển Đại học Y dược như sau:

Điều kiện tuyển thẳng và ưu tiên xét tuyển Đại học Y Hà Nội năm 2017
Điều kiện tuyển thẳng và ưu tiên xét tuyển Đại học Y Hà Nội năm 2017

Điều kiện tuyển thẳng

Thí sinh tham dự đội tuyển quốc gia dự thi Olympic Quốc tế các môn Toán, Hóa học, Sinh học.

Thí sinh đạt giải Nhất Quốc gia môn Sinh học , Toán học, Hóa học.

Thí sinh đạt giải Quốc tế Nhất, Nhì, Ba, Tư trong cuộc thi Khoa học kỹ thuật và đã tốt nghiệp THPT được tuyển thẳng vào tất cả các ngành.

Thí sinh đạt giải Nhì và Ba trong cuộc thi học sinh giỏi Quốc gia môn Sinh học, Toán học, Hóa học và đã tốt nghiệp THPT được tuyển thẳng vào ngành: Y học Dự phòng, Điều dưỡng, Y học Cổ truyền, Y tế Công cộng, Xét nghiệm Y học, Dinh dưỡng và Cử nhân Khúc xạ.

Với thí sinh đạt giải Nhất, Nhì, Ba trong cuộc thi Khoa học kỹ thuật Quốc gia đã tốt nghiệp THPT, Hiệu trưởng, Hội đồng khoa học của Trường sẽ xem xét kết quả dự án hoặc đề tài mà thí sinh đạt giải để tuyển thẳng vào một số ngành hệ cử nhân.

Tổng số thí sinh tuyển thẳng không quá 10% cho mỗi ngành.

Năm 2017, Đại học Y Hà Nội dành 5 -10% chỉ tiêu tuyển thẳng mỗi ngành
Năm 2017, Đại học Y Hà Nội dành 5 -10% chỉ tiêu tuyển thẳng mỗi ngành

Điều kiện ưu tiên xét tuyển

Thí sinh đạt giải trong kỳ thi chọn học sinh giỏi Quốc Gia môn Toán học, Sinh học, Hóa được cộng điểm thưởng vào tổng điểm bài thi Toán và môn thi Hóa học, Sinh học như sau: Đạt giải Nhất: Cộng 4,0 điểm, Đạt giải Nhì:  Cộng 3,0 điểm, Đạt giải Ba:  Cộng 2,0 điểm.

Điều kiện ưu tiên xét tuyển áp dụng với những thí sinh không đủ điều kiện tuyển thẳng hoặc không dùng điều kiện tuyển thẳng.

Thí sinh đã tốt nghiệp THPT những năm trước không được sử dụng kết quả thi THPT Quốc gia những năm trước.

Thông tin tuyển sinh Đại học Y Hà Nội 2017

Vùng tuyển sinh: Tuyển sinh trong cả nước.

Phương thức tuyển sinh: Tuyển sinh dựa vào kết quả kỳ thi THPT quốc gia năm 2017 bài thi Toán và hai môn thi Hóa học, Sinh học (B00) để xét tuyển.

Ngành đào tạo, chỉ tiêu, tổ hợp xét tuyển:

dai-hoc-y-ha-noi

Tiêu chí bổ sung: Trường hợp các thí sinh cuối cùng của chỉ tiêu tuyển sinh có điểm thi bằng nhau, tiêu chí phụ và thứ tự ưu tiên của các tiêu chí phụ dùng để xét tuyển như sau: Ưu tiên 1 Điểm bài thi Toán; Ưu tiên 2 Điểm môn thi Sinh học.

Cơ hội cho thí sinh không đủ năng lực trúng tuyển Đại học Y

Quy chế tuyển sinh Đại học, Cao đẳng 2017 cho phép thí sinh đăng ký nguyện vọng các ngành học, trường học không hạn chế. Do đó tỷ lệ chọi những trường Đại học hàng đầu như Đại học Y Hà Nội sẽ tăng cao. Với những thí sinh không tự tin về học lực của mình nhưng muốn theo học ngành y thì lựa chọn an toàn để theo đuổi ước mơ của mình là chọn các trường Cao đẳng đào tạo y dược chất lượng.

Năm 2017, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp tục tuyển sinh các lớp Cao đẳng dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm với điều kiện xét tuyển chỉ cần tốt nghiệp THPT.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh năm 2017

 Thí sinh có nhu cầu đăng ký học nộp hồ sơ về địa chỉ:

Cơ sở đào tạo tại Hà Nội: Phòng 106 nhà B – 131 Thái Thịnh – Quận Đống Đa – Hà Nội. Số điện thoại: 0439.131.131 – 09.8258.8258.

Cơ sở đào tạo tại TP.HCM: Số 37/3 Ngô Tất Tố – Phường 21 – Quận Bình Thạnh – Thành phố Hồ Chí Minh. Điện thoại tư vấn: 08.6295.6295 – 09.6295.6295.

Hoàng Thu – Ytevietnam.edu.vn

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Tin mới