Dược sĩ mở hàng ngày nào để thuận lợi làm ăn kinh doanh năm 2017

Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Có thờ có có thiêng có kiêng có lành, chọn tuổi chọn ngày đầu năm mới vô cùng quan trọng vì nó có thể ảnh hưởng đến công việc, đời sống của gia chủ trong cả một năm. Đối với bất kỳ ngành nghề nào cũng cần phải lựa chọn người xông đất, mở hàng tùy theo tuổi và năm. Bài viết dưới đây sẽ đề cập đến vấn đề lựa chọn ngày mở hàng tốt đối với những ai làm Dược sĩ tại các nhà thuốc.

Dược sĩ mở hàng vào đầu năm Đinh Dậu 2017
Dược sĩ mở hàng vào đầu năm Đinh Dậu 2017

Dược sĩ mở hàng ngày đầu năm Đinh Dậu có ý nghĩa vô cùng quan trọng, điều này thể hiện người kinh doanh mong muốn có được một năm làm ăn may mắn và thuận lợi. Tuy nhiên Dược sĩ mở hàng nên chọn ngày nào và chọn tuổi mở hàng như nào thì phù hợp nhất trong năm 2017.

Cách chọn tuổi giúp Dược sĩ mở hàng đầu năm

Chọn tuổi mở hàng đầu năm Đinh Dậu 2017 cần phải xem tuổi gia chủ ở tuổi gì và có phù hợp với tuổi nào, đặc biệt thuận lợi trong việc làm ăn kinh doanh. Tuy nhiên gia chủ bên cạnh cách chọn tuổi cũng cần phải chọn giờ mở hàng cho phù hợp.

Dược sĩ tuổi Tý

Gia chủ tuổi Tý thường có tình thẳng thắn, cẩn thận và suy nghĩ chu đáo. Người tuổi Tỵ còn có tính ngoại giao tốt và tự chủ được trong mọi tình huống dù khó khăn nhất. Gia chủ tuổi Tỵ hợp với tuổi Sửu và khắc với tuổi Ngọ. Vị vậy nếu gia chủ tuổi Tý thì nên mời một người tuổi Sửu thuộc Tân Sửu hoặc Quý Sửu đến mở hàng giúp nhà thuốc GPP của mình cả năm làm ăn thuận lợi nhé.

Dược sĩ tuổi Sửu

Gia chủ tuổi Sửu có tính cách cần cù và nhẫn nại trong cuộc sống. Tuy nhiên họ cũng rất thẳng thắn, rõ ràng và tôn trọng những quy tắc đã đưa ra và tuyệt đối trong công việc họ luôn tôn trọng tính kỷ cương và phép tắc. Đa số những người tuổi Sửu thường bị mọi người đánh giá là tương đối bảo thủ và thận trọng. Người tuổi Sửu hợp với tuổi Tý và tuổi Mùi. Tuổi Mậu Tý và Bính Tý là tuổi hợp với Dược sĩ tuổi Sửu khi mở hàng.

Người tuổi Sửu hợp với tuổi Tý và tuổi Mùi
Người tuổi Sửu hợp với tuổi Tý và tuổi Mùi

Dược sĩ Dần

Những người tuổi Dần thường được đánh giá là những người có óc sáng tạo và biết cách ăn nói, bộ lộ cảm xúc. Bên cạnh đó người tuổi Dần trong công việc thường tập trung cao độ để đạt được mục đích trong công việc chính vì vậy Dược sĩ tuổi Dần thường đặt ra những yêu cầu khắt khe trong công việc cũng như việc điều trị bệnh. Vì vậy ăm Đinh Dậu 2017, Dược sĩ tuổi Dần nên lựa chọn tuổi Ất Hợi hoặc Quý Hợi đến mở hàng cho cả năm may mắn.

Dược sĩ Mão

Người thuộc tuổi Mão thường có tính ôn hòa và khéo léo cư xử trong giao tiếp cũng như cuộc sống. Người tuổi Mão thường rất thông minh và có trí tuệ, tuy nhiên lại không thích bon chen và mong muốn cuộc sống an nhàn. Dược sĩ tuổi Mão hãy mời tuổi Giáp Tuất hoặc Nhâm Tuất để thuận lợi trong làm ăn.

Dược sĩ Thìn

Dược sĩ tuổi Thìn thường là người rất nhiệt tình và có hoài bão, nhưng lại rất nóng nảy và tự cao. Tuy nhiên người tuổi Thìn lại khá thẳng thắn và không thích bị trói buộc. Tuổi Thìn xung khắc với tuổi Tuất nhưng lại hợp với tuoour Dậu. Dược sĩ tuổi Thìn mở hàng muốn cả năm làm ăn may mắn thì hãy mời người tuổi Đinh Dậu hoặc Kỷ Dậu đến mở hàng đầu năm nhé.

Dược sĩ tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ có kiến thức chuyên sâu, tâm lý trong cuộc sống nhưng lại khá tự mãn. Hợp với tuổi Thân và xung khắc với tuổi Hợi. Dược sĩ tuổi Tỵ mở hàng có thể mời tuổi Giáp Thân hoặc Đinh Dậu đến mở hàng.

Dược sĩ tuổi Ngọ

Những người sinh vào năm Ngọ thường có tính cách rất phóng khoáng
Những người sinh vào năm Ngọ thường có tính cách rất phóng khoáng

Những người sinh vào năm Ngọ thường có tính cách rất phóng khoáng và nhanh nhẹn, ưa tự do nhưng lại là người thiếu nhẫn nại. Ưa thích các hoạt động thể chất. Dược sĩ tuổi Ngọ hợp với tuổi Mùi nhưng lại khắc với tuổi Tý. Vì vậy Dược sĩ tuổi Ngọ nên mời người Ất Mùi hoặc Đinh Mùi đến mở hàng đầu năm Đinh Dậu 2017.

Dược sĩ tuổi Mùi

Đối với tuổi Mùi thường là người sống rất tình cảm, sống nội tâm và dễ tha thứ cho người khác. Người tuổi Mùi hợp với tuổi Ngọ và khắc với tuổi Sửu. Dược sĩ tuổi Mùi muốn một năm làm ăn phát đạt có thể mời người tuổi Mậu Ngọ hay Cạnh Ngọ đến mở hàng nhé.

Dược sĩ tuổi Thân

Người sinh vào năm Thân thường có tính cách nhanh nhẹn, nhiệt huyết trong công việc, người tuổi Thân rất đa tài và giỏi trong nhiều lĩnh vực. Tuổi Thân hợp với tuổi Tân Tỵ và Đinh Tỵ.

Dược sĩ tuổi Dậu

Người tuổi Dậu có tính cách bảo thủ và cố chấp. Trong giao tiếp thường hay có thói quen câu nệ và thích tranh luận đến cùng. Tuổi Dậu thường cứng nhắc vì vậy hợp với tuổi Thìn và xung khắc với tuổi Mão. Dược sĩ tuổi Dậu nen mời người tuổi Canh Thìn hoặc Mậu Thìn giúp năm mới phát lộc phát tài.

Dược sĩ tuổi Tuất

Người tuổi Tuất hợp với tuổi Mão và khắc với tuổi Thìn. Nếu muốn làm ăn phát đạt cả năm, Dược sĩ tuổi Tuất nên nhờ người tuổi Kỷ Mão hoặc Đinh Mão mở hàng nhé.

Dược sĩ tuổi Hợi

Người tuổi Hợi hợp với tuổi Dần và khắc với người tuổi Tỵ. Dược sĩ tuổi Hợi nên mời người tuổi Nhâm Dần hoặc Canh Dần đến mở hàng để may mắn cả năm.

Phương Thảo – Ytevietnam.edu.vn

 

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Tin mới