Hồ sơ đăng ký xét tuyển nguyện vọng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017

Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Nếu như bạn không đủ điều kiện để xét tuyển nguyện vọng 1 và có mong muốn xét tuyển nguyện vọng 2 Cao đẳng Dược năm 2017 thì không nên bỏ qua bước chuẩn bị và hoàn thiện hồ sơ đúng theo quy định.

Hồ sơ đăng ký xét tuyển nguyện vọng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017

Hồ sơ đăng ký xét tuyển nguyện vọng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017

Với phương châm đào tạo nguồn cán bộ y tế “giỏi y thuật, sâu y lý, giàu y đức”, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sau 10 năm phát triển trở thành cơ sở đào tạo Dược sĩ Cao đẳng hàng đầu cả nước khi không ngừng đổi mới phương pháp đào tạo gắn liền lý thuyết và thực hành, nâng cao hệ thống cơ sở vật chất hiện đại nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu học tập thực hành của sinh viên.

Hồ sơ xét tuyển Nguyện vọng 2 Cao đẳng Dược năm 2017?

Với những thí sinh không may mắn trúng tuyển nguyện vọng 1 Đại học Y Dược  có thể đăng ký học hệ Cao đẳng Y Dược khi năm 2017, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Dược chính quy với hình thức xét tuyển thẳng thí sinh đã tốt nghiệp THPT. Do đó để xét tuyển vào Cao đẳng Dược Hà Nội, bạn cần chuẩn bị giấy tờ sau:

  • 01 Phiếu đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Dược.
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời với thí sinh tốt nghiệp năm 2017 hoặc bản photo có công chứng bằng tốt nghiệp THPT, BTVH với thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2017.
  • 04 ảnh 3×4 chụp trong vòng 6 tháng gần nhất.
  • 02 Bản sao giấy khai sinh Photo công chứng.
  • 02 bản sao Học bạ THPT photo công chứng.
  • 01 phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ địa chỉ liên hệ của thí sinh.
  • Giấy tờ ưu tiên khác nếu có.

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược Hà Nội tốt nhất 2017

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược Hà Nội tốt nhất 2017

Lưu ý: Thí sinh đăng ký xét tuyển ngành Dược chỉ tích chữ “V” vào ô Nguyện vọng: Cao đẳng Dược trong số 03 nguyện vọng xét tuyển của Nhà Trường là Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm hoặc Cao đẳng Điều dưỡng.

Cách thức nộp Hồ sơ xét tuyển NV2 Cao đẳng Dược năm 2017

Có 3 cách để các thí sinh có thể gửi Hồ sơ tuyển sinh Dược sĩ Cao đẳng nguyện vọng 2 như sau:

  • Gửi trực tiếp về địa chỉ tuyển sinh của Trường: với cách này bạn vừa nộp được hồ sơ mà vừa có thể tham quan cơ sở vật chất trường học, mô hình đào tạo,…để đưa ra quyết định khôn ngoan hơn.
  • Gửi chuyển phát nhanh theo địa chỉ quy định
  • Thí sinh có thể đăng ký trực tuyến trên hệ thống website của trường để có thể nhanh chóng có cơ hội xét tuyển và trở thành tân sinh viên tại: ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN.

Đăng ký trực tuyến Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017

Đăng ký trực tuyến Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017

Để tạo điều kiện thuận lợi cho thí sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh và khai giảng lớp mới nhiều đợt trong năm. Những thí sinh đã tốt nghiệp THPT có thể nộp Hồ sơ đăng ký xét tuyển ngay từ hôm nay. Với thí sinh đăng ký trực tuyến hoặc vừa trải qua kỳ thi tốt nghiệp THPT 2017 có thể hoàn thiện hồ sơ nhập học ngay khi có kết quả thi THPT Quốc gia.

Bên cạnh chương trình đào tạo Cao đẳng Dược chính quy, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn có những chương trình đào tạo ngành Dược phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau như: Văn bằng 2 Cao đẳng Dược học Thứ 7 Chủ nhật dành cho thí sinh tốt nghiệp Cao đẳng trở lên thuộc tất cả các nhóm ngành, liên thông Cao đẳng Dược với đối tượng đã tốt nghiệp Trung cấp nhóm ngành sức khỏe trong cả nước…

Mọi thắc mắc thí sinh xin gửi về địa chỉ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 101 Tô Vĩnh Diện, Khương Trung, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội. Điện thoại tư vấn tuyển sinh ngành xét nghiệm y học: 024.66.895.895 – 0926.895.895.

Nguồn – ytevietnam.edu.vn

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Tin mới