Hồ sơ học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm tại Hà Nội năm 2017

Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Xét nghiệm Y học là ngành học có tính ứng dụng cao và hứa hẹn nhiều cơ hội việc làm cho các bạn trẻ theo học, sau khi tốt nghiệp bạn sẽ trở thành Kỹ thuật viên Xét nghiệm có thể đảm nhiệm các công việc chuyên môn ở tất cả các cơ sở y tế.

Hồ sơ học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm tại Hà Nội năm 2017

Hồ sơ học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm tại Hà Nội năm 2017

Công việc của một Kỹ thuật viên Xét nghiệm là gì?

Theo các chuyên gia Giáo dục nghiên cứu chương trình đào tạo Cao đẳng Y Dược: Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm hứa hẹn sẽ là ngành có sức hấp dẫn lớn đối với giới trẻ hiện nay, nhất là trong thời điểm khoa học công nghệ ngày càng phát triển mạnh mẽ, nhu cầu bảo vệ và chăm sóc sức khỏe không chỉ đơn thuần là khám chữa bệnh mà tập trung nhiều vào vấn đề phòng bệnh.

Công việc của một Kỹ thuật viên Xét nghiệm sau khi tốt nghiệm cụ thể như sau: Thực hiện các kĩ thuật xét nghiệm cơ bản theo sự phân công của cấp trên; Pha chế các loại thuốc thử dùng trong kiểm nghiệm và thường xuyên kiểm tra theo đúng tiêu chuẩn quy định; Thực hiện đúng quy trình kĩ thuật, đảm bảo kết quả xét nghiệm chính xác; Tiếp nhận, bảo quản, sử dụng các thiết bị thuốc hóa chất theo phân công và đúng quy định; Thống kê, lưu trữ lại các kết quả xét nghiệm, chuyển kết quả xét nghiệm tới các khoa theo yêu cầu; Báo cáo ngay khi phát hiện các tiêu bản bất thường hoặc nghi ngờ kết quả xét nghiệm có sai sót; Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của kĩ thuật viên trưởng khoa và trưởng khoa.

Nơi làm việc: Sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Xét nghiệm bạn có thể làm ở tất cả các cơ sở y tế từ Nhà nước đến tư nhân với mức lương tương xứng, nếu có nhu cầu các bạn hoàn toàn có thể liên thông lên Đại học theo quy định chung.

Yêu cầu chung của một kỹ thuật viên xét nghiệm

Nắm rõ kiến thức về nguyên lý, quy tắc, quy trình vận hành, bảo quản, bảo dưỡng các loại trang thiết bị thuộc ngành Kỹ thuật Xét nghiệm Y học. Đặc biêt, Kỹ thuật viên Xét nghiệm cần có thái độ tận tụy với sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cộng đồng, hết lòng phục vụ người bệnh là những yêu cầu chung của một kỹ thuật viên Xét nghiệm.

Địa chỉ đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm uy tín tại Hà Nội năm 2017

Địa chỉ đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm uy tín tại Hà Nội năm 2017

Khung thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm

Khi theo học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur ngoài thời gian học chính khóa, nhà Trường còn có những lớp đào tạo ngoài giờ hành chính để tiện cho sinh viên theo học, cụ thể sinh viên có thể theo học vào buổi tối từ thứ 2 đến thứ 6 trong tuần hoặc cả ngày thứ 7, chủ nhật, đảm bảo thời gian vừa học vừa làm.

Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2017

Cũng giống như hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Hà Nội, để xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm năm 2017, các bạn thí sinh cũng phải cần hoàn thiện hồ sơ gồm các giấy tờ sau:

  • Phiếu đăng ký tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng;
  • Bản photo bằng tốt nghiệp Trung cấp chuyên nghiệp và tương đương (có công chứng);
  • 04 ảnh cỡ 4×6, ảnh chụp không quá 6 tháng. Mặt sau ảnh ghi họ tên, ngày sinh, nơi
  • Chứng chỉ chuyển đổi phù hợp với chuyên ngành dự tuyển (đối với các thí sinh đăng ký dự thi không đúng chuyên ngành đào tạo đã tốt nghiệp);
  • 02 phong bì dán tem thư và ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, điện thoại liên hệ của thí sinh.

Thí sinh có nhu cầu học tập tại Trường có thể gửi hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm về Trường tại văn phòng tuyển sinh hoặc gửi hồ sơ qua bưu điện dưới hình thức chuyển phát nhanh. Năm 2017, bên cạnh tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm, nhà Trường còn tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược, Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng.

Địa chỉ nộp hồ sơ: Số 101 Tô Vĩnh Diện, Khương Trung, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội. Điện thoại: 024.66.895.895 – 0926.895.895.

Nguồn – ytevietnam.edu.vn

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Tin mới