Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu phục hồi chức năng năm 2018

Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Kỹ thuật Vật lý trị liệu phục hồi chức năng là một trong những ngành thuộc nhóm ngành sức khỏe, đóng vai trò đặc biệt quan trọng trong hoạt động của ngành Y tế. Người Kỹ thuật viên chuyên ngành Vật lý trị liệu phục hồi chức năng có nhiệm vụ hỗ trợ điều trị và phục hồi sức khỏe cho những bệnh nhân bị thương tật, việc điều trị này sẽ không cần sử dụng thuốc.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu phục hồi chức năng năm 2018

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu phục hồi chức năng năm 2018

Ngành Kỹ thuật Vật lý trị liệu phục hồi chức năng là ngành như thế nào?

Khi đã hoạt động trong ngành Kỹ thuật Vật lý trị liệu phục hồi chức năng, người Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu phục hồi chức năng có nhiệm vụ áp dụng những kỹ năng chuyên môn được học để phân tích, phán đoán cũng như áp dụng những kỹ thuật, nguyên lý chuyên môn của ngành vào công cuộc chăm sóc và điều trị bệnh cho con người. Trong thời buổi hiện nay, nếu như không có sự trợ giúp của người Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu phục hồi chức năng thì những bệnh nhân có tổn thương khó có thể hồi phục được.

Tuy có vai trò quan trọng là vậy nhưng số lượng nguồn nhân lực ngành Vật lý trị liệu phục hồi chức năng hiện nay không nhiều, đây cũng chính là cơ hội rất lớn cho các Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu phục hồi chức năng phát triển bản thân và sự nghiệp của mình.

Học ngành Vật lý trị liệu phục hồi chức năng để có cơ hội việc làm hấp dẫn

Học ngành Vật lý trị liệu phục hồi chức năng để có cơ hội việc làm hấp dẫn

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng năm 2018

Nhận thức rõ được sự thiếu hụt và nhu cầu về nguồn nhân lực ngành Kỹ thuật Vật lý trị liệu phục hồi chức năng cũng như để đáp ứng mong muốn học tập của các bạn trẻ hiện nay, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu phục hồi chức năng năm 2018 với hình thức xét tuyển thẳng tất cả các đối tượng đã tốt nghiệp THPT, miễn thi.

Thời gian đào tạo Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là 03 năm. Sinh viên sau khi hoàn thành chương trình học sẽ được cấp bằng Cao đẳng chính quy và được phép liên thông ngay lên các bậc học cao hơn để nâng cao giá trị bằng cấp và cơ hội tìm kiếm việc làm cho mình.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu phục hồi chức năng năm 2018

Xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu phục hồi chức năng năm 2018

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu phục hồi chức năng năm 2018 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cần đảm bảo đầy đủ các giấy tờ cần thiết sau:

  • Bằng tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp trung học phổ thông tạm thời đối với thí sinh vừa tốt nghiệp năm 2018: 02 bản photo công chứng.
  • Học bạ trung học phổ thông: 02 bản photo công chứng.
  • Giấy khai sinh: 01 bản sao .
  • 4 ảnh cỡ 3×4, 2 ảnh 4×6 (chụp không quá 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ): Ghi rõ họ tên; ngày, tháng, năm sinh; quê quán sau ảnh.
  • 2 phong bì: ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận.
  • Các giấy tờ ưu tiên (nếu có): 01 bản photo công chứng.
  • Hồ sơ học sinh- sinh viên (túi hồ sơ màu nâu, trong có 02 lý lịch học sinh- sinh viên, dán ảnh và đóng dấu giáp lai, đóng dấu của chính quyền địa phương)

Hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu phục hồi chức năng Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2018 thí sinh có thể gửi trực tiếp hoặc chuyển phát nhanh qua đường bưu điện về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Ngõ 212 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội. Tư vấn tuyển sinh: 0886.212.212 – 0996.212.212.

Nguồn: Ytevietnam.edu.vn

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Tin mới