Học viện Y Dược học cổ truyền Việt Nam thông báo phương án tuyển sinh năm 2018

Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Mới đây nhất, Học viện Y Dược học cổ truyền Việt Nam thông báo phương án tuyển sinh cũng như chỉ tiêu tuyển sinh năm 2018 để các thí sinh có thể nắm được.

Học viện Y Dược học cổ truyền Việt Nam thông báo phương án tuyển sinh năm 2018

Học viện Y Dược học cổ truyền Việt Nam thông báo phương án tuyển sinh năm 2018

Phương án tuyển sinh Học viện Y Dược học cổ truyền Việt Nam năm 2018

Đối tượng tuyển sinh

Học viện Y Dược học cổ truyền Việt Nam tuyển sinh những thí sinh đã tốt nghiệp THPT (theo hình thức giáo dục chính quy hoặc giáo dục thường xuyên) hoặc đã tốt nghiệp trung cấp, sau đây gọi chung là tốt nghiệp trung học;Người tốt nghiệp trung cấp nhưng chưa có bằng tốt nghiệp THPT phải học và được công nhận đã hoàn thành các môn văn hóa THPT theo quy định.

Có đủ sức khoẻ để học tập theo quy định hiện hành. Đối với người khuyết tật được UBND cấp tỉnh công nhận bị dị dạng, dị tật, suy giảm khả năng tự lực trong sinh hoạt và học tập do hậu quả của chất độc hoá học là con đẻ của người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hoá học: Giám đốc Học viện xem xét, quyết định cho dự tuyển sinh vào các ngành học phù hợp với tình trạng sức khoẻ.

Phạm vi tuyển sinh

Theo những thông tin mà ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TP HCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tổng hợp được thì Học viện Y Dược học cổ truyền Việt Nam tuyển sinh trên phạm vi toàn quốc

Phương thức tuyển sinh

Xét tuyển dựa vào kết quả kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018.

Điểm trúng tuyển xét theo từng ngành (từ cao xuống thấp đến khi đủ chỉ tiêu).

Trong xét tuyển đợt 1: Thí sinh được xét tuyển bình đẳng theo kết quả thi, không phân biệt thứ tự ưu tiên của nguyện vọng đăng kí

Đối với các thí sinh bằng điểm xét tuyển ở cuối danh sách thì Học viện sẽ xét thêm điều kiện phụ. Cụ thể như sau:

  1. Với tổ hợp xét tuyển Toán – Lý – Hóa vào ngành Dược học: ưu tiên 1: môn Hóa; ưu tiên 2: môn Toán.+ Với tổ hợp xét tuyển Toán –Hóa – Sinh vào ngành Y khoa và Y học cổ truyền: ưu tiên 1: môn Sinh; ưu tiên 2: môn Toán.
  2. Sau khi xét thêm điều kiện phụ, nếu vẫn còn vượt chỉ tiêu thì ưu tiên thí sinh có nguyện vọng cao hơn (Nguyện vọng 1 là nguyện vọng cao nhất).
  3. Các đợt xét tuyển bổ sung (nếu có): Thông tin chi tiết sẽ được đăng trên trang thông tin điện tử: www.vutm.edu.vn sau ngày 16/8/2018.

Chỉ tiêu tuyển sinh

Chỉ tiêu tuyển sinh Học viện Y Dược học cổ truyền Việt Nam

Chỉ tiêu tuyển sinh Học viện Y Dược học cổ truyền Việt Nam 

Điểm chuẩn Học viện Y Dược học cổ truyền Việt Nam năm 2017

Điểm chuẩn Học viện Y Dược học cổ truyền Việt Nam năm 2017

Học Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2018

Không thể phủ nhận được vai trò cũng như tiềm năng phát triển của ngành Y học cổ truyền đối với hệ thống ngành Y tế nhưng mức điểm xét tuyển vào Học viện Y Dược học cổ truyền Việt Nam hay những Trường ĐH khác có đào tạo ngành Y học cổ truyền luôn là rất cao, đây là trở ngại rất lớn đối với các thí sinh.

Thay vì học ngành Y học cổ truyền tại Học viện Y Dược học cổ truyền Việt Nam, thí sinh có thể tham gia xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, một trong những ngành học HOT hiện nay để có được cơ hội việc làm hấp dẫn sau khi ra Trường. Với bề dày kinh nghiệm hàng chục năm trong lĩnh vực đào tạo nhân lực cho ngành Y tế Việt Nam, hiện nay Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã trở thành địa chỉ tin cậy được nhiều người lựa chọn theo học Cao đẳng Dược chính quy, Văn bằng 2 Cao đẳng Dược hay Liên thông Cao đẳng Dược.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Dược chính quy

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Dược chính quy

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Dược chính quy theo hình thức xét tuyển thí sinh chỉ cần đáp ứng được điều kiện là đỗ tốt nghiệp THPT. Hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Dược chính quy học tại Hà Nội năm 2018 bao gồm:

  • Bằng tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp trung học phổ thông tạm thời đối với thí sinh vừa tốt nghiệp năm 2018: 02 bản photo công chứng.
  • Học bạ trung học phổ thông: 02 bản photo công chứng.
  • Giấy khai sinh: 01 bản sao .
  • 4 ảnh cỡ 3×4, 2 ảnh 4×6 (chụp không quá 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ): Ghi rõ họ tên; ngày, tháng, năm sinh; quê quán sau ảnh.
  • 2 phong bì: ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận.
  • Các giấy tờ ưu tiên (nếu có): 01 bản photo công chứng.
  • Hồ sơ học sinh- sinh viên (túi hồ sơ màu nâu, trong có 02 lý lịch học sinh- sinh viên, dán ảnh và đóng dấu giáp lai, đóng dấu của chính quyền địa phương)

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2018 thí sinh nộp về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo địa chỉ: Ngõ 212 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội. Tư vấn tuyển sinh: 0886.212.212 – 0996.212.212.

Nguồn: ytevietnam.edu.vn

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Tin mới