Hướng dẫn đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội trực tuyến năm 2018

Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Theo những tin tức tuyển sinh ngành Y Dược mới nhất, Việt Nam hiện nay đang cần số lượng lớn nguồn nhân lực ngành Điều dưỡng để phục vụ nhu cầu chăm sóc cũng như bảo vệ sức khỏe của người dân. Điều này hứa hẹn nhiều cơ hội việc làm phong phú cho những ai theo học ngành Điều dưỡng.

Hướng dẫn đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội trực tuyến năm 2018

Hướng dẫn đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội trực tuyến năm 2018

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng

Nhằm đào tạo bổ sung nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành Điều dưỡng Việt Nam, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã được Bộ LĐTB&XH tiếp tục giao chỉ tiêu đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng. Căn cứ theo quy chế tuyển sinh chung của Bộ và đề án tuyển sinh riêng của Trường năm 2018, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng học tại Hà Nội theo hình thức xét tuyển thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT. Thí sinh chỉ cần đáp ứng được tiêu chí này là có thể dễ dàng nắm trong tay cơ hội trở thành sinh viên của trường.

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho thí sinh trong quá trình đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cho phép thí sinh khi đăng ký xét tuyển Cao đẳng ngành Điều dưỡng có thể lựa chọn một trong ba cách như sau:

  • Cách 1: Thí sinh đến trực tiếp địa chỉ nhận hồ sơ tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại: Số 212 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội.
  • Cách 2: Thí sinh gửi hồ sơ về Trường theo địa chỉ trên qua bưu điện theo hình thức chuyển phát nhanh.
  • Cách 3: Thí sinh đăng ký xét tuyển trực tuyến trên website của trường.

Với ba hình thức đăng ký xét tuyển như trên, tùy vào điều kiện nhà xa hay gần, thí sinh có thể lựa chọn cách đăng ký thuận tiện nhất với mình.

Học Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Học Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Hướng dẫn đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội trực tuyến

Đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng trực tuyến là hình thức được Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur áp dụng, đây là hình thức đăng ký hết sức thuận tiện, đặc biệt với những bạn thí sinh ở xa. Thí sinh chỉ cần ngồi tại nhà với một chiếc điện thoại hay máy tính có kết nối mạng là hoàn toàn có thể đăng ký xét tuyển chỉ trong vòng vài phút.

Khi đăng ký xét tuyển trực tuyến Cao đẳng Điều dưỡng hay Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur,…thí sinh làm theo các bước như sau:

  • Bước 1: Thí sinh truy cập vào đường link đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng.
  • Bước 2: Trang đăng ký trực tuyến sẽ hiển thị ra giao diện thí sinh điền đầy đủ các thông tin theo yêu cầu bao gồm: Họ tên, Địa chỉ, Số điện thoại, Email (nếu có), Trình độ học vấn (Đã tốt nghiệp THPT hoặc Tốt nghiệp THPT năm 2018), Chọn ngành xét tuyển (Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm)…
  • Bước 3: Sau khi đã điền đủ thông tin trong bản đăng ký, thí sinh nhấn vào nút ‘Click vào đây để đăng ký học’. Như vậy là đã đăng ký thành công.

Thí sinh lưu ý: Nhà trường sẽ căn cứ vào các thông tin trong bản đăng ký của thí sinh để gửi Giấy báo nhập học. Sau khi có kết quả xét tuyển, thí sinh nộp hồ sơ gốc theo hướng dẫn trong Giấy báo nhập học của trường, Nhà trường sẽ đối chiếu hồ sơ với thông tin mà thí sinh đã điền trong bản đăng ký.

Trên đây là hướng dẫn đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng trực tuyến, mọi thắc mắc và địa chỉ nộp hồ sơ về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo địa chỉ:  Ngõ 212 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội. Tư vấn tuyển sinh: 0886.212.212 – 0996.212.212.

Nguồn: Ytevietnam.edu.vn

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Tin mới