Khám phá ưu điểm của nâng mũi S-line mới nhất 2016

Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Tình trạng mũi thấp, đầu mũi to khiến khuôn mặt trở nên thô cứng và kém sắc hơn. Mắc dù có rất nhiều phương pháp nâng mũi nhưng chị em vẫn than phiền và chưa hài lòng với kết quả nâng mũi của mình.

Nâng mũi S-line có ưu điểm gì?
Nâng mũi S-line có ưu điểm gì?

Hiểu được tâm lý của khách hàng, tại Viện thẩm mỹ Hà nội đã cập nhật và ứng dụng thành công dịch vụ nâng mũi S-line, phương pháp này xóa tan mọi phiền muộn và đem đến kết quả thẩm mỹ hoàn hảo nhất.

Phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi S-line là gì?

Nâng mũi S-line là một trong những giải pháp vượt trội so với các công nghệ phẫu thuật nâng mũi khác, đó là việc khắc phục nhược điểm của dáng mũi cũ, mang đến một dáng mũi cho hình chữ S, chuẩn đẹp hoàn hảo mà không mất đi những đường nét tự nhiên trên khuôn mặt.

Ai có thể thực hiện nâng mũi S-line?

Theo các chuyên gia về thẩm mỹ, không phải ai cũng có thể thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi, những khách hàng nên và có thể thực hiện bao gồm:

  • Những người mũi tẹt, đầu mũi hếch
  • Những người có cánh mũi quá to, quá khổ
  • Những người có đầu mũi ngắn
  • Phẫu thuật bị hỏng và không thẩm mỹ
  • Những người có nhu cầu thẩm mỹ mũi
Ai có thể thực hiện nâng mũi S-line
Ai có thể thực hiện nâng mũi S-line

Ưu điểm của nâng mũi S-line

Cũng giống như dịch vụ thẩm mỹ độn cằm V-line, gọt hàm… phương pháp phẫu thuật nâng mũi S-line mang rất nhiều ưu điểm vượt trội và trở thành công nghệ được chị em phụ nữ ưa chuộng nhất 2016.

  • Mang đến sống mũi cao ráo, thanh thoát

Một trong những lý lo mà dịch vụ nâng mũi S-line thu hút và “được lòng” các chị em phụ nữ đó là sau phẫu thuật, khách hàng sẽ khắc phục được hoàn toàn tình trạng sống mũi thấp tẹt, gồ gề kém thẩm mỹ, mang đến một sống mũi cao ráo, thanh thoát mà không hề mất đi những đường nét tự nhiên cho khuôn mặt.

Ngoài ra, nâng mũi S-line còn tạo hình được dáng mũi cân đối, hài hòa có hình chữ S. Không chỉ riêng chiều cao của mũi mà sau phẫu thuật, tất cả các đường nét trên mũi bao gồm đầu mũi, sống mũi và cánh mũi đều được chỉnh sửa trở nên thanh tú nhất.

  • Không đau, không để lại sẹo

 

Những ưu điểm vượt trội của dịch vụ phẫu thuật nâng mũi
Những ưu điểm vượt trội của dịch vụ phẫu thuật nâng mũiư

Nếu bạn là một trong số những khách hàng đang lo lắng về vấn đề này thì hoàn toàn có thể yên tâm nhé. Phẫu thuật nâng mũi không hề đau đớn và không để lại sẹo, bởi, trong quá trình phẫu thuật bác sĩ sẽ tiến hành gây tê cục bộ trên sống mũi, vì thế mà khách hàng sẽ không cảm thấy đau đớn hay khó chịu.

Ngoài ra, trong khi phẫu thuật nâng mũi S-line, đường mổ được thực hiện ở bên trong khoang mũi, bác sĩ sẽ khéo léo giấu vết mổ sao cho không làm lộ và hoàn toàn không để lại sẹo.

  • Được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao

Tại Viện Thẩm mỹ Hà Nội, khi thực hiện phẫu thuật nâng mũi S-line bạn sẽ có những trải nghiệm rất thú vị, bởi, đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao, con mắt thẩm mỹ tinh tường sẽ đem đến kết quả thẩm mỹ tốt nhất. Sau phẫu thuật, khách hàng còn được đội ngũ điều dưỡng chăm sóc nhiệt tình, chu đáo và nhẹ nhàng khiến khách hàng luôn cảm thấy ấm cúng và không hề xa lạ.

  • Kết quả duy trì dài lâu

Trong quá trình phẫu thuật thẩm mỹ, chất liệu độn mà bác sĩ tiến hành phẫu thuật được kiểm định là an toàn và không gây kích ứng với người sử dụng. Ngoài ra, kết quả thẩm mỹ được duy trì dài lâu.

Cẩm Giang – Ytevietnam.edu.vn

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Tin mới