Kiểu tóc ngắn đẹp phù hợp với mặt vuông được ưa chuộng nhất 2017

Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Mỗi người sẽ sở hữu những hình dáng khuôn mặt khác nhau, đều mang một vẻ đẹp riêng. Với những cô nàng mặt vuông thì luôn có phần góc cạnh và cá tính hơn so với những dáng mặt khác.

Có nhiều cách để tôn lên điểm sáng của mặt vuông, che đi sự góc cạnh và chọn kiểu tóc phù hợp với mặt vuông là cách được nhiều cô gái lựa chọn.

Mặt vuông là như thế nào?

Trong bài thơ Đây thôn Vĩ Dạ, Hàn Mặc Tử có viết : Lá trúc che ngang mặt chữ điền”. Vậy mặt chữ điền là như thế nào? Theo các bác sĩ thẩm mỹ mặt vuông sẽ hội tụ đầy đủ những yếu tố sau:

kiểu tóc ngắn đẹp phù hợp với mặt vuông
Mặt vuông là gương mặt góc cạnh và cá tính
  • Khuôn mặt vuông vức, vầng trán cao
  •  Đường nét trên khuôn mặt đối xứng với nhau qua đỉnh mũi, nhân trung và đỉnh cằm
  • Phần xương hàm hơi bạnh ra
  •  Cằm ngắn và nở hậu

Người mặt vuông thoáng nhìn sẽ thấy sự thô cứng, góc cạnh nhưng nhìn lâu sẽ thấy được sự cương nghị, cuốn hút. Những kiểu tóc ngắn ôm mặt sẽ giúp  bạn gái che đi phần khuyết điểm ở phần xượng cạnh 2 bên mặt.

Những kiểu tóc ngắn đẹp phù hợp với mặt vuông

Tóc bob cao

Đây là kiểu tóc đẹp vừa giúp bạn giữ nét cá tính riêng cho khuôn mặt, vừa tạo vẻ đẹp thẩm mỹ. Bạn hãy thử kiểu tóc bob cao xoăn nhẹ ngay. Kiểu tóc này sẽ vô cùng cá tính , mạnh mẽ. Tóc bob cắt cao sẽ cân đối khuôn mặt hơn.

kiểu tóc ngắn đẹp phù hợp với mặt vuông
Tóc bob cao để che đi góc cạnh xương hàm

 Tóc ngắn ôm mặt và mái dài

Kiểu tóc ngắn này sẽ có độ dài ngang với xương quai hàm, vừa có thể che đi góc hàm thô cứng và tăng thêm vẻ nữ tính. Phần ngọn tóc lên tỉa so le nhọn để tạo kiểu cúp ôm vào khuôn mặt. Về phần mái nên để mái dài xéo hoặc rẽ ngôi  để khuôn mặt thuôn dài, nhìn giống mặt trái xoan hơn , tạo vẻ cân đối hài hòa.

Những cô gái lười chăm sóc tóc thì có thể chọn mái tóc suôn thẳng, không cầu kỳ. Đây là kiểu tóc ngắn đẹp phù hợp với mặt vuông, nhìn bạn trông sẽ rất hiền lành, thùy mị.

kiểu tóc ngắn đẹp phù hợp với mặt vuông
Kiểu tóc ngắn đẹp phù hợp với mặt vuông, tóc mái dài

 Tóc ngắn xoăn gợn sóng

Tóc ngắn xoăn nhẹ vừa tạo nên vẻ trẻ trung, vừa trong sáng. Nhưng kiểu tóc này bạn sẽ cần nhiều thời gian cầu kỳ hơn trong cách chăm sóc tóc. Để có mái tóc đẹp thì bạn cần sử dụng công cụ để hỗ  trợ giữ nếp cho mái tóc như máy sấy phồng, gel hoặc kem giữ nếp.

Tóc ngắn mái ngố sole

kiểu tóc ngắn đẹp phù hợp với mặt vuông
Tóc xoăn sóng cá tính trẻ trung kiểu tóc ngắn đẹp phù hợp với mặt vuông

Tóc ngắn kết hợp thêm phần mái sẽ là cách khắc phục mặt vuông hữu hiệu. Những lọn tóc ngắn, mái ngó sole sẽ giúp khuôn mặt bạn cân đối hơn, giảm độ thô cứng, góc cạnh. Kiểu mái này sẽ giúp bạn “ ăn gian tuổi”. Phần mái chỉ nên cắt thưa để quá nhiều tóc mặt bạn sẽ bị tối hơn.

Việc chọn kiểu tóc ngắn đẹp phù hợp vói mặt vuông là giải pháp được nhiều người lựa chọn. Nhưng để khắc phục mặt vuông bạn có thể tìm đến dịch vụ gọt cằm Vline Hàn Quốc tại Viện thẩm mỹ Hà Nội. Đây là phương pháp hiện đại, tiên tiến với công nghệ 3D các bác sĩ có thể quan sát được toàn bộ cấu trúc xương hàm và thao tác chính xác. Sau thủ thuật sẽ không lo để lại sẹo hay bất cứ biến chứng nào.

Tuyết: ytevietnam.edu.vn

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Tin mới