Lưu ý về phòng thi và số báo danh trong kỳ thi THPT Quốc gia 2017

Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Ban tư  vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã tổng hợp lại các thông tin giúp thí sinh nắm rõ hơn về số báo danh, cũng như phòng thi của mình như sau:

Lưu ý về phòng thi và số báo danh trong kỳ thi THPT Quốc gia 2017

Lưu ý về phòng thi và số báo danh trong kỳ thi THPT Quốc gia 2017

Cách sắp xếp phòng thi và số báo danh

Theo như quy chế thi THPT Quốc gia năm 2017 mà Bộ GD&ĐT đã ban hành thì tại mỗi phòng thi sẽ có nhiều nhất là 24 thí sinh tham dự. Các thí sinh sẽ ngồi cách nhau 1,2m tính theo hàng ngang. Đối với mỗi hội đồng thi trong kỳ thi THPT quốc gia thì sẽ có 1 mã riêng và thống nhất trên cả nước.

Việc lập danh sách thí sinh tham dự thi cho mỗi điểm thi được sắp xếp  theo thứ tự a, b, c, d.. theo tên của thí sinh để đánh số báo danh lần lượt. Khi tham dự bài thi thành phần của tổ hợp KHTN và KHXH các thí sinh cũng sẽ được đánh thứ tự a, b, c, d… theo danh sách từng môn thi cụ thể.

Mỗi thí sinh chỉ được phép có 1 số báo danh duy nhất. Số báo danh duy nhất này được quy định bao gồm mã của Hội đồng thi có 2 chữ số và 6 số tiếp theo được sắp xếp liên tục và tăng dần từ 000001 cho đến hết thí sinh trong Hội đồng thi này và phải đảm bảo rằng thí sinh không bị trùng số báo danh.

Mỗi thí sinh sẽ có duy nhất một số báo danh

Mỗi thí sinh sẽ có duy nhất một số báo danh

Các mã đề đảm bảo khác nhau 80% với các mã đề thi thpt quốc gia khác. Các thí sinh tự do sẽ được bố trí phòng thi riêng tại 1 hoặc 1 số địa điểm thi do Giám đốc Sở GD&ĐT quy định. Thí sinh GDTX sẽ được sắp xép phòng thi khi làm bài thi KHXH và trong mỗi phòng thi sẽ có danh sách ảnh của phòng thi.

Cách đánh số báo danh đã được Bộ GD&ĐT quy định theo đúng một tiêu chuẩn nhất định, các hội đồng thi phải tuân thủ theo đúng quy định đó để sắp xếp thí sinh, cũng như gọi thí sinh vào phòng thi lần lượt theo đúng danh sách đã có. Các thí sinh tham dự kỳ thi THPT Quốc gia năm 2017 cần phải nhớ rõ số báo danh, cũng như phòng thi, địa điểm thi của mình để tránh xảy ra những sai sót đáng tiếc.

Thông tin tuyển sinh của Cao đẳng Y Dược năm 2017

Theo đó, tất cả các thí sinh đã tham gia và vượt qua kỳ thi tốt nghiệp THT quốc gia năm nay và các năm trở về trước đều có đủ điều kiện nộp hồ sơ xét tuyển về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để trở thành sinh viên của trường. Hiện nhà trường đã thực hiện theo đúng quy chế tuyển sinh Cao đẳng của Bộ Lao động TB&XH ban hành với 3 ngành đào đạo mũi nhọn bao gồm: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng và Cao đẳng Xét nghiệm. Nếu bạn đã tốt nghiệp THPT thì bạn đã có thể tham gia theo học tại trường.

Thí sinh có nhu cầu theo học Cao đẳng Y Dược năm 2017 để trở thành một điều dưỡng viên tương lai, phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe cộng đồng có thể gửi hồ sơ về địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội: Phòng B106 nhà B – 131 Thái Thịnh – Quận Đống Đa – Hà Nội. Điện thoại tư vấn: 02439.131.131 – 0996.131.131.

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược chỉ cần tốt nghiệp THPT

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược chỉ cần tốt nghiệp THPT

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP.HCM: Số 37/3 Ngô Tất Tố – Phường 21 – Quận Bình Thạnh – Thành phố Hồ Chí Minh. Điện thoại tư vấn: 08.6295.6295 – 09.6295.6295. Hoặc: Số 73 Văn Cao, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh. ĐT: 0996.303.303 – 0886.303.303.

Nguồn: Ytevietnam.edu.vn

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Tin mới