Lưu ý đặc biệt khi xét tuyển Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội 2017

Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Là con đường dễ đến thành công nhưng ẩn chứa nhiều quy định mà nếu người có nhu cầu học không tìm hiểu kỹ có thể sẽ gặp rắc rối trong quá trình làm thủ tục xét tuyển. Do đó việc tìm hiểu những lưu ý khi đăng ký học Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội không bao giờ là thừa.

Trọng tâm lưu ý khi đăng ký học Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội

Trọng tâm lưu ý khi đăng ký học Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội

Hình thức học Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội như thế nào?

Đây là một trong những câu hỏi được nhiều bạn trẻ có nhu cầu liên thông quan tâm khi những thông tin về hình thức học này không phải ai cũng biết. Liên thông Cao đẳng Dược cũng giống như Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm hay như Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội là hình thức đào tạo cho phép người học được sử dụng kết quả học tập khi tốt nghiệp ở các môi trường đào tạo trước đó để tiếp tục học lên trình độ cao hơn. Đây là cách đơn giản nhất giúp người học không chỉ nâng cao trình độ chuyên môn ở cùng chuyên ngành đào tạo mà còn nâng cao giá trị bằng cấp để có thể xin việc với mức lương hấp dẫn tương xứng với trình độ.

Theo chuyên trang Giáo dục tuyển sinh, Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội được tổ chức theo hình thức vừa học vừa làm, đó đó người học không chỉ đảm bảo được thời gian làm công việc hiện tại mà còn đảm bảo được quá trình học tập. Quy định đào tạo liên thông trình độ Cao đẳng, Đại học theo Thông tư 55 /2012/TT-LT/ BGD ĐT thì những thí sinh tốt nghiệp chưa đủ 36 tháng vẫn có đủ điều kiện để tham gia liên thông Cao đẳng, Đại học nếu có mong muốn và đủ điều kiện. Thời gian đào tạo Liên thông Trung cấp lên Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là 1,3 năm sẽ giúp bạn hoàn thiện nhanh chóng những thiếu sót của trình độ Trung cấp.

Thời gian học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội là 1,3 năm

Thời gian học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội là 1,3 năm

Quy chế tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội như thế nào?

Quy định tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội tùy thuộc vào mỗi trường dựa trên quy chế tuyển sinh của Bộ LĐTB&XH mà sẽ khác nhau. Do đó những thí sinh có nhu cầu theo học cần liên tục cập nhật thông tin đầy đủ quy chế tuyển sinh bố trên các trang web thông tin của trường để chủ động tìm hiểu và đăng ký.

Dựa trên quy chế tuyển sinh của Bộ LĐTB&XH, điều kiện xét tuyển Liên thông Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur bao gồm:

  • Thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp nhóm ngành sức khỏe.
  • Có chứng chỉ chuyển đổi ngành Dược (Thời gian đào tạo chứng chỉ chuyển đổi trong vòng 03 tháng).
  • Thí sinh không trong thời gian thi hành án hình sự. Đảm bảo sức khỏe để học tập.

Trong trường hợp thí sinh đào tạo ngoài ngành thì sẽ phải học chuyển đổi để đảm bảo đủ trình độ đầu vào trước khi đăng ký dự tuyển.

Địa chỉ đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội tốt nhất hiện nay\

Địa chỉ đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội tốt nhất hiện nay

Đăng ký xét tuyển liên thông Cao đẳng Dược cần chuẩn bị giấy tờ gì?

Để có thể hoàn thiện được trình độ học vấn và nâng cao bằng cấp thay vì bằng Trung cấp chuyên nghiệp, thí sinh cần nhanh chóng chuẩn bị hồ sơ tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược với đầy đủ các loại giấy tờ sau:

  • Phiếu đăng ký dự thi Cao đẳng theo mẫu của trường.
  • Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời trường Trung cấp Dược + bảng điểm tương đương.
  • Bản photo học bạ THPT có công chứng: 01 bản
  • Bản sao giấy khai sinh có công chứng: 01 bản.
  • 04 ảnh 3×4 chụp mới có ghi đầy đủ thông tin cá nhân và địa chỉ liên hệ sau ảnh.
  • 01 phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận.
  • Giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Kết thúc quá quá trình chuẩn bị hồ sơ, thí sinh cần gửi hồ sơ về địa chỉ xét tuyển của Nhà trường theo quy định để có thể nhận thông báo đi học sớm nhất.

Mọi thông tin về công tác tuyển sinh, thí sinh có thể liên hệ qua địa chỉ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 101 Tô Vĩnh Diện, Khương Trung, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội. Điện thoại tư vấn tuyển sinh ngành xét nghiệm y học: 024.66.895.895 – 0926.895.895.

Nguồn – ytevietnam.edu.vn

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Tin mới