Mặt nạ trị mụn giúp bạn gái có làn da rạng ngời đón 20/10

Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Làn da mụn xấu xí khiến bạn gái mất đi sự tự tin ngại ra đường nhưng chỉ cần áp dụng mặt nạ trị mụn này sẽ tiêu diệt các loại mụn bọc, mụn cám, mụn đầu đen…

Công dụng trị mụn của chuối chín

Các nhà nghiên cứu khoa học đã tìm thấy trong chuối chín có chứa đến 6 loại vitamin, 11 axit amin, khoáng chất với khả năng chăm sóc nuôi dưỡng da từ sâu bên trong đồng thời giúp kháng viêm, trị mụn, dưỡng da trắng hồng hiệu quả. Chỉ cần áp dụng mặt nạ trị mụn từ chuối sẽ giúp bạn gái có ngay làn da trắng hồng mịn màng,trị mụn và làm chậm quá trình lão hóa da tốt hơn để đón 20/10 hoàn hảo theo cách của mình.

Mặt nạ trị mụn bằng chuối vô cùng hiệu quả
Mặt nạ trị mụn bằng chuối vô cùng hiệu quả

Mặt nạ trị mụn dưỡng da trắng mịn với chuối tiêu chín

Cách làm mặt nạ trị mụn dưỡng da bằng chuối chín vô cùng đơn giản chỉ cần chuẩn bị các nguyên liệu như sau: chuối tiêu chín, bát, thìa. Dầm hoặc xay nhuyễn chuối tiêu chín thành hỗn hợp mịn màng, sau đó làm sạch da mặt rồi thoa lên da trong khoảng 15 phút mới rửa lại sạch với nước ấm. Mỗi ngày thực hiện mặt nạ này một lần sẽ giúp trị mụn hiệu quả cho bạn gái.

Mặt nạ trị mụn bằng chuối, nước cốt chanh và mật ong

Trong mật ong có chứa thành phần kháng khuẩn nên có thể tiêu diệt các vi khuẩn tốt hơn làm se các nốt mụn chỉ sau 1 đêm đồng thời giúp nuôi dưỡng làn da trắng hồng mịn màng. Ngoài ra nước cốt chanh có chứa hàm lượng axit tự nhiên giúp chăm sóc nuôi dưỡng da căng mịn trắng hồng tự nhiên. Bởi vậy kết hợp hai nguyên liệu này với nhau sẽ giúp trị mụn hiệu quả.

Chuẩn bị các nguyên liệu cần có như sau:  1 quả chuối tiêu chín, mật ong, nước cốt chanh. Chuối dầm nhuyễn trộn đều cùng với 1 thìa mật ong và nước cốt chanh tạo thành hỗn hợp mịn màng để thoa lên da. Trong chuối có chứa kali giúp trị mụn hiệu quả. Bạn gái nên làm sạch da mặt với sữa rửa mặt rồi mới thoa hỗn hợp lên da và massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thẩm thấu vào da tốt hơn. Để mặt nạ trên da khoảng 15-20 phút rồi bóc mặt nạ ra rửa sạch, thấm khô thoa thuốc đặc trị mụn để phát huy hiệu quả trị mụn tốt hơn.

Chăm sóc da mụn với bột mì, chuối, lòng trứng trắng

Ngoài ra bạn gái có thể thực hiện mặt nạ trị mụn bằng lòng trứng trắng, bột mì và giúp nuôi dưỡng làn da mịn màng trắng hồng ngăn ngừa làn da lão hóa hiệu quả hơn. Đánh đều 1 lòng trứng trắng cùng với chuối chín dầm nhuyễn và 1 thìa bột mì để tạo thành mặt nạ mịn.

Làm sạch da để lỗ chân lông thông thoáng không còn bụi bẩn bã nhờn sẽ giúp da hấp thụ dưỡng chất tốt hơn. Sau đó thoa mặt nạ lên các vùng da bị mụn,nám, tàn nhang, các vùng da có nếp nhăn cũng có thể cải thiện.

Làn da căng mịn trắng hồng nhờ mặt nạ chuối
Làn da căng mịn trắng hồng nhờ mặt nạ chuối

Lưu lại mặt nạ trị mụn chống lão hóa da trên da mặt khoảng 15 phút đến khi hỗn hợp khô lại thì bóc ra, rửa sạch da với nước ấm và cảm nhận làn da mịn màng sáng hồng tự nhiên. Sau đó thấm khô với khăn sạch rồi sử dụng nước hoa hồng để cân bằng độ pH cho da tốt hơn và làm se khít lỗ chân lông hiệu quả.

Bên cạnh làn da mụn chị em tuổi trung niên khó tránh khỏi làn da bị lão hóa do tuổi tác, thời gian cùng các tác nhân từ bên ngoài môi trường. Bởi vậy chị em có thể lựa chọn phương pháp căng da mặt nội soi để cải thiện làn da lão hóa một cách tốt nhất. Sau khi xác định, thăm khám tình trạng da bác sĩ sẽ tạo điểm chích nhỏ sau chân tóc và đưa dụng cụ nội soi , chỉ thẩm mỹ vào để tiến hành căng cân sao cho không ảnh hưởng tới các dây thần kinh dưới da. Chỉ trong một thời gian ngắn chị em sẽ có được làn da căng mịn trắng hồng tự nhiên mà không có hại ảnh hưởng tới sức khỏe sau khi thực hiện. Khách hàng có nhu cầu căng da mặt nên đến Viện thẩm mỹ Hà Nội để được bác sĩ tư vấn rõ hơn.

Thu Hằng – Ytevietnam.edu.vn

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Tin mới