Miễn 100% học phí khi đăng ký học Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2017

Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Nhằm đáp ứng nguyện vọng theo học cũng như mong muốn mang đến môi trường tốt nhất với mức học phí tiết kiệm nhất, trong năm 2017 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur áp dụng chính sách An sinh giáo dục miễn giảm 100% học phí cho sinh viên thuộc những đối tượng sau:

Miễn 100% học phí khi đăng ký học Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2017

Để hỗ trợ gánh nặng kinh tế cho nhiều sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, Cao đẳng Dược Hà Nội –Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur miễn 100% học phí năm 2017. Thông tin chính sách cụ thể như sau:

Những đối tượng được miễn 100% học phí năm 2017

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là cơ sở duy nhất tại Hà Nội đầu tư xây dựng Bệnh viện riêng nhằm phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh của người dân cũng như là nơi để sinh viên theo học tại trường thực hành, mô hình đào tạo đạt chuẩn Bộ Y tế được đông đảo sinh viên lựa chọn. Không chỉ nổi trội về chất lượng đào tạo, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn là ngôi trường có mức học phí tiết kiệm và có nhiều chính sách hỗ trợ kinh tế cho sinh viên nhất hiện nay. Để giảm tải gánh nặng kinh tế, giúp sinh viên yên tâm học tập, Nhà Trường miễn giảm 100% học phí năm 2017 dành cho những đối tượng sau:

  • Thí sinh tốt nghiệp THPT có kết quả học tập 3 năm liên tiếp học lực giỏi sẽ được miễn 100% . Trường hợp thí sinh có học lực lớp 12 loại Giỏi và lớp 10, lớp 11 loại Khá sẽ được miễn 50% học phí năm 2017.
  • Sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhưng có thành tích học tập tốt khi theo học tại trường.
  • Sinh viên thuộc đối tượng chính sách theo quy định của Nhà Nước như hộ nghèo, con thương binh, liệt sĩ, sống trong khu vực khó khăn, bãi ngang…
  • Ngoài ra sinh viên được hỗ trợ vay vốn ngân hàng trong suốt quá trình học theo quy định của Nhà nước.

Để được miễn giảm học phí, thí sinh thuộc đối tượng ưu tiên cần có Giấy xác nhận của địa phương.

Bên cạnh các chính sách hỗ trợ học phí trong thời gian học, sinh viên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sau khi tốt nghiệp còn có cơ hội được giữ lại làm việc tại Bệnh viện riêng của Nhà Trường – Bệnh viện Y học cổ truyền Trường Giang nếu có thành tích học tập xuất sắc. Đối với sinh viên theo học chuyên ngành Cao đẳng điều dưỡng, Nhà Trường có hợp tác với nhiều tổ chức tuyển dụng nhân lực Điều dưỡng nhằm cung ứng cho CHLB Đức giúp sinh viên có cơ hội làm việc là định cư tại CHLB Đức với mức lương hấp dẫn.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo Dược sĩ chuyên nghiệp

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Y Dược năm 2017

Trải qua gần 10 năm phát triển, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ uy tín đào tạo các chuyên ngành mũi nhọn bao gồm: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét Nghiệm, Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội, đào tạo hàng triệu nhân lực có tay nghề chuyên môn cao cho hệ thống Y Dược Việt Nam. Thí sinh có nhu cầu xét tuyển Cao đẳng Y Dược năm 2017 có thể tham khảo thông tin cụ thể dưới đây:

Hình thức tuyển sinh: Xét tuyển thẳng thí sinh đã tốt nghiệp THPT hoặc có Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (với thí sinh xét tốt nghiệp THPT năm 2017). Thời gian học Cao đẳng chính quy là 3 năm. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên được liên thông lên Đại học theo quy định.

Thời gian nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển từ ngày 20/04/2017 đối với những thí sinh đã tốt nghiệp THPT từ trước năm 2017 và sau khi công bố kết quả thi THPT quốc gia với thí  sinh tốt nghiệp năm nay. Thí sinh mong muốn trở thành sinh viên Cao đẳng Y Dược có thể đăng ký xét tuyển bằng một trong 3 cách:

Cách 1: Đăng ký xét tuyển trực tuyến tại đường Link dưới đây. Sau khi đăng ký xong, Nhà Trường sẽ gọi điện lại xác nhận thông tin và gửi giấy báo nhập cho những trường hợp đủ điều kiện. Hồ sơ và thời gian nhập học có ghi đầy đủ trong giấy báo.

Cách 2: Gửi hồ sơ xét tuyển qua đường bưu điện về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại số 49 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội.

Cách 3: Nộp hồ sơ trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh Nhà Trường tại địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược PasteurPhòng 506 Tầng 5, nhà 2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội.

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 024.85.895.895 – 0948.895.895

 

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Tin mới