Mở cánh cửa tương lai nhờ học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Y học năm 2017

Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Ngành Xét nghiệm là ngành học mới có thời gian cũng như quá trình hình thành và phát triển muộn hơn rất nhiều so với ngành Dược, tuy nhiên ngành Xét nghiệm Y học đã dần khẳng định được vị trí cũng như tầm quan trọng của mình trong hệ thống ngành Y tế. Những kết quả Xét nghiệm mà các Kỹ thuật viên Xét nghiệm cung cấp là những bằng chứng thiết thực nhất cho Bác sĩ để họ có thể tìm ra nguyên nhân gây bệnh cũng như định hướng được phương pháp điều trị.

Học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm được nhiều thí sinh lựa chọn

Học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm được nhiều thí sinh lựa chọn

Theo ước tính đến năm 2020 số lượng Kỹ thuật Viên Xét nghiệm phải đạt gấp đôi số lượng hiện tại thì mới đáp ứng được nhu cầu thực tế, đây chính là mảnh đất màu mỡ cho những thí sinh theo học Cao đẳng Xét nghiệm Y Học chính quy, Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm hay Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm.

Tại sao thí sinh nên học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm?

Theo quy định chuẩn hóa cán bộ ngành Y tế của Bộ Y tế, đến năm 2021 sẽ không tuyển dụng nhân viên Y tế có trình độ trung cấp, cộng với nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân ngày càng tăng cao nên trình độ của các cán bộ Y tế nói chung hay của các Kỹ thuật viên Xét nghiệm cần được nâng cao thì mới đáp ứng được nhu cầu thực tế của Xã hội. Đây chính là nguyên nhân khiến rất nhiều thí sinh đổ xô theo học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2017.

Điều kiện thi tuyển Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cũng khá đơn giản, thí sinh chỉ cần đáp ứng được hai điều kiện sau đây:

Mở cánh cửa tương lai nhờ học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Y học

Mở cánh cửa tương lai nhờ học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Y học

  • Điều kiện 1: Thí sinh phải có bằng tốt nghiệp Trung cấp các chuyên ngành thuộc nhóm ngành sức khỏe như Trung cấp Xét nghiệm, Trung cấp Điều dưỡng,…Đối với những thí sinh liên thông chéo ngành cần có chứng chỉ chuyển đối ngành Xét nghiệm.
  • Điều kiện 2 : Thí sinh cần có sức khỏe tốt, là công dân Việt Nam có lý lịch trong sạch, không vi phạm pháp luật, không trong thời gian truy cứu hình sự.

Nhằm hỗ trợ cũng như tạo điều kiện tối đa cho sinh viên, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh lớp Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm học ngoài giờ hành chính, thí sinh có thể lựa chọn học vào tất cả các buổi tối từ thứ 2 đến thứ 6 hoặc học cả ngày thứ 7, chủ nhật. Với khung thời gian học linh hoạt như vậy, thí sinh có thể chủ động trong việc học và làm mà không ảnh hưởng tới điều kiện bản thân.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh năm 2017

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh năm 2017

Hồ sơ Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm gồm những giấy tờ gì?

Để có thể tham gia thi tuyển Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thí sinh cần chuẩn bị đầy đủ những giấy tờ sau:

  • Phiếu đăng ký dự thi liên thông Cao đẳng Y Dược;
  • Chứng chỉ chuyển đổi phù hợp với chuyên ngành dự tuyển (đối với các thí sinh đăng ký dự thi không đúng chuyên ngành đào tạo đã tốt nghiệp);
  • Bản photo bằng tốt nghiệp Trung cấp và tương đương (có công chứng);
  • Bản photo sổ học tập/bảng điểm Trung cấp (có công chứng);
  • 02 phong bì dán tem thư và ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, điện thoại liên hệ của thí sinh.
  • 04 ảnh cỡ 4×6, ảnh chụp không quá 6 tháng. Mặt sau ảnh ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh;

Sau khi hoàn thiện hồ sơ Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm thí sinh gửi về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội: Địa chỉ 212 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội.
Tư vấn tuyển sinh: 0886.212.212 – 0996.212.212

Nguồn: Ngọc Mai – ytevietnam.edu.vn

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Tin mới