Mở rộng mô hình đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm trong năm 2017

Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Ngành Xét nghiệm Y học là một trong những ngành khá quan trọng đối với công việc khám chữa bệnh. Tuy nhiên, số lượng nhân lực trong ngành lại rất ít không đủ đáp ứng cho nhu cầu cần thiết của xã hội, chính vì thế các trường Cao đẳng đã mở rộng chương trình đào tạo, tìm cách tuyển dụng nhân lực cho ngành Cao đẳng xét nghiệm trong năm 2017.

Xét nghiệm Y học đang thiếu hụt nhân lực
Xét nghiệm Y học đang thiếu hụt nhân lực

Nghề quan trọng nhưng thiếu nhân tài

Khác với bác sĩ, các kỹ thuật viên xét nghiệm thường làm công tác hậu cần ở đằng sau, tuy vậy phải nhờ tới những người này bác sĩ mới có thể phát hiện ra được bệnh tình của người bệnh đang diễn biến tới đâu. Không chỉ có vậy, một kỹ thuật viên xét nghiệm cần phải tìm ra được chính xác loại bệnh, không được sai lệch, nếu cho kết quả xét nghiệm sai sẽ không thể có phương án điều trị bệnh tốt nhất. Bệnh nhân vì thế mà không thể chữa trị khỏi bệnh.

Ta nhìn vào hiện trạng thực tế tại các bệnh viện trên cả nước, trung bình một ngày có hàng trăm bệnh nhân tới khám, các kỹ thuật viên xét nghiệm cũng phải tiến hành xét nghiệm cho rất nhiều bệnh nhân. Chính điều này đã khiến họ phải làm việc hết công suất, bệnh viện lúc nào cũng quá tải, đây chính là vấn đề nan giải cho việc thiếu trầm trọng nhân lực ngành này.

Mở rộng mô hình tuyển sinh Cao đẳng xét nghiệm
Mở rộng mô hình tuyển sinh Cao đẳng xét nghiệm

Chọn trường đào tạo tốt nhất

Việc chọn cho mình cơ sở đào tạo uy tín là điều hết sức quan trọng, nếu đào tạo không tốt, chất lượng đầu ra sẽ rất kém, không đáp ứng đủ nhân lực và nhu cầu của xã hội. Để chọn cho mình nơi đào tạo tốt nhất, các bạn hãy đến với Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội, trường đã được đánh giá là một trong những nơi có chất lượng giáo dục tuyển sinh và đào tạo tốt. Khi học tập tại đây, sinh viên sẽ được rèn luyện trong môi trường chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại, nhằm phục vụ và nâng cao tay nghề cho sinh viên.

Ngoài ra với đội ngũ giảng viên giàu y đức, kinh nghiệm chuyên môn, chắc chắn sẽ là những người giúp sinh viên hoàn thiện hơn bản thân, trở thành kỹ thuật viên chuyên nghiệp, đáp ứng được mọi yêu cầu khó khăn nhất của nhà tuyển dụng. Đặc biệt nhà trường luôn đổi mới phương pháp học tập giảng dạy, đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế, bám sát khung chương trình của Bộ đưa ra, đảm bảo chất lượng đầu ra cho sinh viên.

Thí sinh nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm về địa chỉ văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội tại:

Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Quận Thanh Xuân – TP.Hà Nội. (Gần Cầu Vượt Ngã Tư Sở). Điện thoại tư vấn: 04.6296.6296 – 09.8259.8259

Nguồn: Ytevietnam.edu.vn

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Tin mới