Ngày 1/7 nhiều địa phương hoàn thành chấm thi THPT Quốc gia 2017

Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Với những kế hoạch mới của Bộ GD$ĐT trong kỳ thi THPT Quốc gia năm nay, việc công bố điểm thi điểm sàn sẽ được diễn ra ngay sau khi trường đó hoàn thành chấm thi. Như vậy, sau hôm nay rất nhiều trường khu vực phía Nam sẽ tiến hành công bố điểm thi sau khi chấm xong bài.

Nhiều địa phương sẽ hoàn thành chấm thi trong hôm nay

Nhiều địa phương các tỉnh phía Nam sẽ hoàn thành chấm thi trong ngày 1/7

Với kế hoạch siết chặt công tác coi thi trong thời gian diễn ra kỳ thi THPT Quốc gia 2017 chất lượng thí sinh đầu vào các trường Đại học, Cao đẳng được đảm bảo và đáp ứng nhu cầu học tập cũng như chất lượng đầu ra của các trường. Cùng với công tác coi thi, công tác chấm thi năm nay cũng được đảm bảo nhằm đáp ứng được kế hoạch của Bộ GD$ĐT.

TS Trần Đình Lý, Trưởng phòng Đào tạo Trường ĐH Nông lâm TP.HCM, cho biết ngày 29/6, Sở GD-ĐT tỉnh Long An hoàn thành khâu quét chấm trắc nghiệm, chậm nhất ngày 1/7, địa phương này sẽ kết thúc chấm thi. Dù chấm xong nhưng Sở GD phải gửi dữ liệu về Bộ GD-ĐT đối sách sau đó mới công bố.

Thạc sĩ Phạm Thái Sơn, Phó Giám đốc Trung tâm Tuyển sinh và Dịch vụ đào tạo Trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM cũng thông tin rằng Sở GD-ĐT tỉnh Tây Ninh sắp quét xong các bài thi trắc nghiệm để gửi Bộ GD-ĐT. Sau đó sẽ nhận lại đĩa dữ liệu đáp án của Bộ để chạy kết quả điểm thi của thí sinh. Kết thúc chạy điểm, giáo viên sẽ tiếp tục kiểm dò, đối sánh kết quả bài thi với đáp án. Công đoạn này được phóng to trên màn hình có sự giám sát của lực lượng an ninh để loại sự can thiệp của giáo viên chấm thi.

Ngày 27/6, triển khai chấm thử đối với môn tự luận, trong khi đó môn trắc nghiệm đã chấm từ đầu tuần. Dự kiến với gần 8000 bài thi, ngày mai sẽ hoàn tất khâu chấm.

PGS-TS Nguyễn Minh Hà, Trưởng phòng Đào tạo Trường ĐH Mở TP.HCM, cho biết dự kiến ngày mai, Sở GD-ĐT tỉnh Lâm Đồng sẽ chấm xong các bài thi THPT quốc gia 2017. Theo ông Hà, năm nay trường không tham gia chấm thi trực tiếp mà chỉ giám sát chấm thi. Năm nay có nhiều mã đề, vì vậy giáo viên chấm thi được tập huấn rất kỹ trước khi chấm để hạn chế sai sót. Do có nhiều mã đề nên việc sắp xếp để quét bài thi trắc nghiệm cũng kéo dài hơn.

Còn tại TPHCM, ông Nguyễn Tiến Đạt, Phó giám đốc Sở GD-ĐT cho biết theo kế hoạch Sở triển khai chính thức chấm thi từ ngày 28/6 đến ngày 1/7. Ngày 3/7 sẽ hoàn tất và gửi kết quả về Bộ GD-ĐT. Bộ đối sánh kết quả xong thì ngày 7/7 sẽ công bố kết quả.

Nên chọn trường Y Dược nào khi biết điểm chuẩn

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiến hành tuyển sinh

Sau khi biết điểm thi, nếu bạn phân vân không biết nên chọn vào trường Cao đẳng Y Dược  nào cho phù hợp với điểm của mình thì bạn đừng lo vì đã có trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Theo kế hoạch công bố điểm sớm của Bộ GD$ĐT, các trường đang tiến hành tuyển sinh. Trong đó các trường Y Dược được rất nhiều bạn thí sinh quan tâm và mong muốn được học tập, một trong số những trường đang tiến hành tuyển sinh là trường Cao đẳng Y Dược Hà Nội. Với trang thiết bị cơ sở vật chất hiện đại đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế, cơ hội được thực hành nhiều tại các cơ sở y tế liên kết của trường. Đặc biệt hơn, các bạn thí sinh sẽ được học tập dưới sự chỉ dạy nhiệt tình của đội ngũ giảng viên giỏi của trường Cao đẳng Y dược Pasteur.

Với thời gian đào tạo 3 năm, các bạn học tập tại trường Cao đẳng y Dược Pasteur sẽ được trang bị đầy đủ kiến thức chuyên ngành không chỉ sâu lý thuyết mà còn giỏi thực hành.

Nếu các bạn mong muốn được học tập tại trường chỉ cần chuẩn bị thủ tục đơn giản sau là có thể đáp ứng được yêu cầu đầu vào của trường Cao đẳng y Dược Pasteur:

  • 01 phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược theo mẫu của năm 2017.
  •  02 Bản photo công chứng học bạ THPT.
  •  Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời đối với học sinh vừa tốt nghiệp năm 2017, hoặc bản photo có công chứng bằng tốt nghiệp THPT đối với những thí sinh đã tốt nghiệp cấp 3 từ trước năm 2017.
  • 02 bản sao giấy khai sinh có công chứng của địa phương nơi thí sinh cư trú.
  • 04 ảnh 3×4.
  •  Các loại giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên (nếu có).
  •  01 phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ thông tin của người nhận bao gồm họ tên, địa chỉ liên lạc, số điện thoại để Nhà trường liên hệ khi cần.

Các bạn hãy chuẩn bị hồ sơ ngay nếu muốn học tại trường Cao đẳng Y Dược Pasteur và có thể tìm hiểu thêm thông tin về trường thông qua địa chỉ sau:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội: Phòng B106 – Nhà B – Số 131 Thái Thịnh – Quận Đống Đa – Hà Nội. Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0996.131.131 – 02439.131.131.

Địa chỉ xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2017

Địa chỉ xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2017

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP.HCM: Số 73 Văn Cao, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh. Điện thoại tư vấn: 0996.303.303 – 0886.303.303.

Nhật: ytevietnam.edu.vn

 

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Tin mới