Những ai có thể đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2018

Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Mặc dù có ý định chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng nhưng nỗi băn khoăn lớn nhất của đông đảo giới trẻ hiện nay chính là không biết bản thân có đủ điều kiện để theo học? Đối tượng nào có thể học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại Hà Nội năm 2018?

Những ai có thể đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2018

Những ai có thể đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2018

Đối tượng nào có thể học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại Hà Nội       

Nhận thấy nhu cầu học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng ngày càng đông đảo, đồng thời góp phần đào tạo, bổ sung nguồn nhân lực chất lượng cho ngành Điều dưỡng, năm 2018, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng học tại Hà Nội trên phạm vi cả nước với khung thời gian đào tạo cực kỳ linh hoạt và mức học phí vô cùng phù hợp, điều kiện tuyển sinh đòi hỏi thí sinh là người đã hoàn thành xong và có bằng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành nghề khác, có sức khỏe tốt, hạnh kiểm khá trở lên.

Theo đó, bất kỳ đối tượng nào đã tốt nghiệp và có bằng Cao đẳng trở lên các chuyên ngành khác tại bất kỳ ngôi trường đào tạo nào trong hệ thống giáo dục quốc dân thì đều có thể đăng ký Văn bằng 2 Cao đẳng ngành Điều dưỡng. Ngoài ra, để đảm bảo đầu vào, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn yêu cầu thí sinh phải là người có hạnh kiểm đạo đức khá trở lên, có sức khỏe tốt để phục vụ quá trình học tập.

Đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng ngành Điều dưỡng vào cuối tuần

Đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng ngành Điều dưỡng vào cuối tuần

Những thí sinh đã có đủ điều kiện tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng mà Nhà Trường đưa ra thì sẽ được nhận vào học tại trường và trải qua khoảng thời gian đào tạo khác nhau tùy thuộc vào từng trường hợp cụ thể của từng người. Với những đối tượng người học đã có bằng tốt nghiệp Cao đẳng các chuyên ngành sức khỏe (Cao đẳng Dược chính quy/Cao đẳng xét nghiệm) thì thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng sẽ là 18 tháng còn những người đã có bằng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành không thuộc nhóm ngành sức khỏe thì sẽ có thời gian đào tạo là 20 tháng.

Sinh viên sau khi hoàn thành các môn học và trải qua kỳ thi tốt nghiệp thì sẽ được Nhà Trường cấp bằng Cao đẳng chuyên ngành Điều dưỡng, có đủ điều kiện để hành nghề theo luật định hoặc tiếp tục liên thông y dược lên các bậc học cao hơn để nâng cao giá trị bằng cấp nếu như có đủ các tiêu chí trong quy chế tuyển sinh liên thông đề ra. Đặc biệt, sinh viên có thể học các lớp đào tạo chính khóa hoặc lựa chọn các lớp đào tạo ngoài giờ hành chính vào các buổi tối từ thứ 2 đến thứ 6 hoặc cả ngày thứ 7, chủ nhật sao cho phù hợp với quỹ thời gian cá nhân của mình.

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Hồ sơ học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2018

Một bộ hồ sơ đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ phải đảm bảo đầy đủ các giấy tờ cần thiết sau:

  1. Phiếu đăng ký dự thi liên thông Cao đẳng Y Dược;
  2. Chứng chỉ chuyển đổi phù hợp với chuyên ngành dự tuyển (đối với các thí sinh đăng ký dự thi không đúng chuyên ngành đào tạo đã tốt nghiệp);
  3. Bản photo bằng tốt nghiệp Trung cấp và tương đương (có công chứng);
  4. Bản photo sổ học tập/bảng điểm Trung cấp (có công chứng);
  5. 02 phong bì dán tem thư và ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, điện thoại liên hệ của thí sinh.
  6. 04 ảnh cỡ 4×6, ảnh chụp không quá 6 tháng. Mặt sau ảnh ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh;

Hồ sơ đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng sau khi chuẩn bị xong thì gửi về địa chỉ: Ngõ 212 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội. Tư vấn tuyển sinh: 0886.212.212 – 0996.212.212.

Nguồn: ytevietnam.edu.vn

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Tin mới