Quy chế tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018?

Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Cùng với sự phát triển ngày càng cao của xã hội ngành Dược cũng bắt đầu có những bước tiến mới để đáp ứng nhu cầu trong cộng đồng.

Quy chế tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM có thay đổi không?

Rất nhiều sinh viên có nhu cầu học thêm văn bằng 2 ngành Dược để chuyển đổi ngành nghề, lĩnh vực cũng như nắm bắt cơ hội mới trong sự nghiệp. Thực tế văn bằng 2 ngành Dược được nhiều người lựa chọn theo học khi họ nhìn thấy những tiềm năng phát triển của ngành Dược. Bởi quy mô thị trường Dược phẩm ngày càng phát triển mạnh mẽ, chi phí cho ngành Dược của người dân ngày càng tăng cao. Đặc biệt Việt Nam nằm trong những nước chi tiêu cho ngành Dược lớn nhất Đông Nam Á. Trong tương lai ngành Dược sẽ được đầu tư tạo điều kiện phát triển thuận lợi nhất nhằm đảm bảo chất lượng cuộc sống, sức khỏe cho con người.

Quy chế tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018?

Vậy quy chế tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM có thay đổi không là thắc mắc chung của các bạn sinh viên. Ban tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM cho biết điều kiện xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018 như sau:

  • Sinh viên có bằng tốt nghiệp trình độ Cao đẳng trở lên. Theo quy chế tuyển sinh đã được bộ LĐYTB&XH quy định các bạn sinh viên ngoài nhóm ngành sức khỏe như ngành Sư phạm, Tài chính, Du lịch…. vẫn có thể đăng kí học văn bằng 2 Cao đẳng Dược TP.HCM.
  • Sinh viên có đam mê với nghề phẩm chất đạo đức tốt.
  • Sinh viên không đang trong thời gian thi hành án, không có tiền án, tiền sự.

Như vậy sinh viên ngoài ngành đáp ứng đủ các điều kiện trên sẽ dễ dàng trúng tuyển học văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM

Thời gian học văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM kéo dài bao lâu?

Một trong những vấn đề quan tâm của các bạn sinh viên là thời gian học văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM sẽ kéo dài trong bao lâu?  So với hệ Cao đẳng chính quy sinh viên học văn bằng 2 ngành Dược sẽ được rút ngắn thời gian học tập chỉ còn từ 18-20 tháng.

  • Với đối tượng sinh viên tốt nghiệp Cao đẳng thuộc nhóm ngành sức khỏe như Điều dưỡng, Hộ sinh, Kỹ thuật Xét nghiệm, Vật lí trị liệu… sẽ có thời gian học 18 tháng.
  • Sinh viên tốt nghiệp ngoài ngành như Cơ khí, Xây dựng, Du lịch, Kĩ sư…. Sẽ có thời gian học tối đa 20 tháng.
  • Sinh viên sẽ được lựa chọn hai khung giờ học tập ngoài giờ hành chính phù hợp nhất như: Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM cuối tuần hoặc buổi tối. Sinh viên sẽ chủ động khung giờ học để không ảnh hưởng đến công việc giờ hành chính.

Học văn bằng 2 ngành Dược tại Cao đẳng Y Dược TPHCM có tốt không?

Với mong muốn đào tạo nguồn nhân lực tốt nhất cho ngành Dược, Trường Cao đẳng Y Dược TPHCM luôn tự hào với hàng ngàn thế hệ sinh viên ra trường với trình độ cao. Trường chú trọng nâng cao chất lượng đầu ra cho sinh viên, cam kết không để sinh viên thất nghiệp, hoàn trả lại học phí nếu sinh viên không có việc làm. Đây là bước đi tiên phong trong khâu đào tạo đảm bảo nguồn nhân lực có trình độ chuyên môn cao, kĩ năng chuyên nghiệp đảm nhiệm vai trò chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cộng đồng xã hội.

Trường chú trọng đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm giảng dạy lâu năm, mời các bác sĩ dày dạn kinh nghiệm với vai trò khách mời giảng dạy cho sinh viên ở các bộ môn học. Với mô hình đào tạo bệnh viện- nhà trường sẽ giúp các bạn sinh viên được môi trường học tập chuyên nghiệp, rèn luyện kĩ năng thành thục. Đảm bảo chất lượng sinh viên ra trường tốt nhất với 100% sinh viên có việc làm, ổn định.

Bởi vậy các bạn sinh viên học văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM có thể tham khảo thông tin học tập tại Trường Cao đẳng Y Dược TPHCM để được đào tạo trong môi trường Y Dược chuyên nghiệp nhất.

Nguồn: Ytevietnam.edu.vn

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Tin mới