Sức hút khó cưỡng lại của Cao đẳng Xét nghiệm Y học năm 2017

Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Nhờ những Kỹ thuật Viên xét nghiệm Y học mà công tác chẩn đoán và điều trị bệnh trở nên dễ dàng hơn đối với các bác sĩ. Đồng thời đây là lĩnh vực ít cạnh tranh nên càng tăng cơ hội việc làm cũng như mức lương hấp dẫn mà các bạn trẻ khó có thể cưỡng lại.

Sức hút khó cưỡng lại của Cao đẳng Xét nghiệm Y học năm 2017

Sức hút khó cưỡng lại của Cao đẳng Xét nghiệm Y học năm 2017

Theo Hiệu Trưởng Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, Tiến sĩ Y Dược Nông Thị Tiến trả lời trên Thông tin Y học mới nhất cho biết: “Để công tác chẩn đoán bệnh diễn ra chính xác nhất, bác sĩ cần đến sự giúp đỡ của các Kỹ thuật viên xét nghiệm từ các kết quả cận lâm sàng của Xét nghiệm, CT, MR…Mặt khác các bệnh viện đang ứng dụng nhiều thành tựu khoa học công nghệ hiện đại trong lĩnh vực xét nghiệm y học nhằm hỗ trợ cho việc khám, chữa bệnh của các cơ sở Y tế được tốt hơn nên nhu cầu tuyển dụng cán bộ Y tế chuyên ngành Xét nghiệm Y học ngày càng tăng cao”. Đây chính là một trong những cơ hội cho những sinh viên tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng Xét nghiệm trên cả nước.

Lợi thế khi học Cao đẳng Xét nghiệm không thể bỏ qua

Xét nghiệm y học trong thực tế không chỉ ứng dụng trong việc chẩn đoán để điều trị bệnh, mà kết quả xét nghiệm còn có tác dụng tốt trong việc phòng bệnh, giúp bảo vệ sức khỏe cho cộng đồng từ sớm. Điều này cho thấy tầm quan trọng của những người làm công tác xét nghiệm quan trọng hơn bao giờ hết.

Theo thống kê mà chuyên trang Giáo dục tuyển sinh cập nhật, trên cả nước có khoảng 22 bệnh viên đa khoa tuyến TW trực thuộc bộ Y tế và gần 100 bệnh viện đa khoa tỉnh, khu vực cùng khoảng hơn 65 bệnh viện chuyên khoa. Bên cạnh đó, các cơ sở y tế tư nhân ngày càng mở rộng với số lượng và quy mô ngày càng lớn. Đây cũng là điều kiện mở ra nhiều cơ hội cho những bạn theo học ngành Xét nghiệm y học. Đặc biệt hiện nay các công ty nước ngoài đang đẩy mạnh chiến lược đầu tư lâu dài tại Việt Nam đã đã tạo ra các vị trí, việc làm phong phú cho cử nhân ngành Xét nghiệm y học với mức lương khởi điểm hấp dẫn cùng với chế độ ưu đãi tốt.

Môi trường làm việc đa dạng khi học Cao đẳng Xét nghiệm

Môi trường làm việc đa dạng khi học Cao đẳng Xét nghiệm

Do đó những thí sinh đăng ký xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm hay Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm tại Trường Cao Đẳng Y Dược Pasteur có cơ hội việc làm rất lớn sau khi ra trường.

Sinh viên học Cao đẳng Xét Nghiệm ra trường có khả năng làm việc tại:

  • Khoa xét nghiệm của các bệnh viện từ tuyến Trung ương đến cơ sở.
  • Phòng xét nghiệm tại các Viện vệ sinh dịch tễ, Trung tâm y tế dự phòng cấp tỉnh/ huyện…
  • Các cơ quan/tổ chức khác có hoạt động xét nghiệm về môi trường dinh dưỡng, vệ sinh an toàn thực phẩm…;
  • Các trường Đại học, Cao đẳng có đào tạo các chuyên ngành về khoa học sức khỏe.
  • Các phòng khám đa khoa, trung tâm xét nghiệm khác…

Đặc biệt khi học tập tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, sinh viên có nhiều thời gian và kỹ năng thực hành tốt hơn so với các trường cùng đào tạo chuyên ngành Xét nghiệp nhờ hệ thống phòng học, phòng thực hành được đầu tư, nâng cấp theo từng năm. Đặc biệt Trường áp dụng mô hình đào tạo Trường – Viện là một trong những lợi thế giúp sinh viên có thể học tập, làm việc trong môi trường thực tế, đáp ứng được yêu cầu của công việc ngay khi còn ngồi trên ghế Nhà trường để đến khi ra Trường sinh viên có thể tìm được việc và làm được việc.

Không chỉ có nhiều năm trong đào tạo ngành Xét nghiệm, Nhà trường còn chú trọng đầu tư các ngành mũi nhọn khác trong lĩnh vực Y tế như: Cao đẳng Dược và Cao đẳng Điều dưỡng cùng với chương trình học Văn bằng 2, Liên thông Cao đẳng Dược, Điều dưỡng.

Sinh viên học tập tại Trường không chỉ được trau dồi kiến thức, làm quen với các quy trình xét nghiệm mà còn được hành kỹ năng nghề nghiệp, ra trường không chỉ có kiến thức Y lý mà còn vững tay nghề thực tế.

Đăng ký trực tuyến Cao đẳng Xét nghiệm

Đăng ký trực tuyến Cao đẳng Xét nghiệm

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm uy tín hàng đầu cả nước

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội: Địa chỉ số 101 Tô Vĩnh Diện, Khương Trung, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội. Điện thoại tư vấn tuyển sinh ngành xét nghiệm y học: 024.66.895.895 – 0926.895.895.

Nguồn – ytevietnam.edu.vn

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Tin mới