Tài vận sẽ đến với 3 con giáp này trong mùa thu năm 2017

Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Dựa theo chuyên gia Tử Vi luận đoán hiện công tác tại Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chia sẻ, năm 2017 là năm Đinh Dậu mệnh Sơn Đầu hỏa thuộc hành hỏa trong ngũ hành. Vì vậy, 3 con giáp tài vận sẽ đến trong mùa thu năm Đinh Dậu này gồm:

Tử vi tài vận 12 con giáp năm 2017

Top 1: người sinh vào tuổi Mậu Thìn

Người tuổi Mậu Thìn mệnh Đại Lâm mộc thuộc hành mộc trong ngũ hành, theo thuyết ngũ hành thì mộc sinh hỏa như thế mộc sẽ bị suy như thế làm sao người tuổi này lại có thể có tài vận trong mùa thu năm nay được? Theo chuyên gia Tử Vi nhận xét, mùa thu thuộc về hành kim có khí hậu mát mẻ mà năm Đinh Dậu lại thuộc hành hỏa sẽ khắc kim mà trở nên nhược.

Khi hành kim bị hỏa khắc sẽ sinh ra thủy, mà thủy lại là trợ giúp cho sự phát triển của người mệnh mộc; cho nên vì sao chuyên gia lại khẳng định chỉ có người tuổi Mậu Thìn có mệnh Đại Lâm mộc mới có thể phát triển và sẽ đạt được tài vận vào màu thu năm Đinh Dậu 2017 này. Vì người mệnh này thường là người mạnh mẽ giàu nghị lực, không dễ gục ngã trước những khó khăn, cho nên họ dễ dàng là người có tài vận và đạt được nhiều thành tựu trong năm nay, nhất là những người học Cao đẳng điều dưỡng.

Top 2: người sinh vào tuổi Ất Sửu

Người sinh vào năm Ất Sửu mệnh Hải Trung kim thuộc hành kim trong ngũ hành, mùa thu lại là mùa của hành kim vì thế người tuổi này sẽ rất thông thuận trong khoảng thời gian của năm. Ngoài ra, năm Đinh Dậu 2017 này là năm thuộc hành hỏa mà mệnh Hải Trung kim là mệnh cần dùng hỏa để được biến đổi về lượng và chất.

Vì vậy người tuổi này thường sẽ thuận lợi trong cong danh sự nghiệp và gặp tài vận của bản thân vào mùa thu năm nay. Theo chuyên gía Tử Vi, người này nếu kết hợp với tướng mạo tốt thì họ sẽ là người có được Vận may cực tốt hơn các con giáp khác trên đường tài vận. Ví như:

Nếu người tuổi này có sống mũi cao và thẳng, đầu mũi và cánh mũi to vừa phải, đầu mũi không chảy xệ thì người này có tướng già sang và đại Vận khí trong may mắn. Khi bạn không có tướng mạo như vậy thì cũng không cần lo lắng nhiều, bank có thể tìm tới các chuyên gia tướng số hoặc tới Viện thẩm mỹ Hà Nội 14 Yên Phụ để được chuyên gia tướng số ở đây tư vấn có nên sử dụng dịch vụ Nâng mũi để làm cho Vận số bản thân tốt hơn không.

Tuổi ất sửu nhận được nhiều tài vận vào mùa thu 2017

Top 3: người sinh năm Canh Ngọ

Người sinh năm Canh Ngọ có mệnh là Lộ Bàng Thổ, vì thế người này bất kỳ mùa nào trong năm Đinh Dậu 2017 này luôn là người dễ đàng phát triển và đạt được tài vận trong năm nay. Nếu xếp hạng tuổi nào sẽ đạt được tài vận nhất trong năm thì tuổi này là tuổi đứng top 1 trong các tuổi dễ thành công nhất trong năm nay.

Vậy nên trên đây là khái quát top 3 người có tuổi con giáp như trên sẽ đạt được tài vận vào mùa thu trong năm 2017 được chuyên gia Tử Vi liệt kê ở trên. Ngoài ra còn nhiều người thuộc các tuổi con giáp khác cũng được tài vận nhưng lại không bằng top 3 con giáp này.

Nguồn: Ytevietnam.edu

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Tin mới