Thẩm mỹ răng cửa thưa nhanh chóng, an toàn nhất 2017

Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Câu hỏi

Thưa bác sĩ, cháu có hai chiếc răng cửa bị thưa rất mất thẩm mỹ và đôi khi cháu thường bị bạn bè trêu chọc khiến cháu rất buồn phiền. Bác sĩ có thể tư vấn cho cháu cách thẩm mỹ răng cửa thưa an toàn nhất được không ạ. Cháu xin cảm ơn ( Lâm Lan – Phú Thọ)

Trả lời

Lâm lan thân mến!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi tư vấn về hòm thư của Y Tế Việt Nam, chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

Có rất nhiều nguyên nhân hình thành nên răng cửa thưa như cung hàm quá rộng hoặc răng bị mất răng, thiếu răng và răng quá nhỏ so với cung hàm… Tuy nhiên, dù là bất kì nguyên nhân nào đi nữa thì các khắc phục của nó cũng tùy thuộc vào cơ địa, tình trạng răng thưa của mỗi người.

Thẩm mỹ răng cửa thưa thế nào?

Thẩm mỹ răng cửa thưa nhanh chóng, an toàn nhất 2017
Thẩm mỹ răng cửa thưa nhanh chóng, an toàn nhất 2017

Ngày nay, với sự phát triển như vũ bão của dịch vụ nha khoa thì việc chỉnh hình răng cửa thưa trở nên đều đẹp hơn không còn là vấn đề khó khăn hay rắc rối. Phương pháp thẩm mỹ răng cửa thưa bao gồm những cách cơ bản dưới đây:

  • Niềng răng

Phương pháp được nhiều người ưa chuộng và áp dụng  nhiều nhất để thẩm mỹ răng cửa thưa đó là niềng răng. Phương pháp này đảm bảo các tiêu chí thẩm mỹ lại không hề xâm lấn tới bộ phận xung quanh, an toàn tuyệt đối.

Trong khi thực hiện kĩ thuật niềng răng này, những  chiếc răng sẽ được di chuyển theo phác đồ điều trị của bác sĩ sao cho chúng sát vào nhau mà không gây tổn thương hàm răng thật của mình.

  • Làm mão răng sứ

Phương pháp này có độ bền cao, hiệu quả mà cho hàm răng trắng bóng. Với những chiếc răng quá thưa thì có thể thêm răng hoặc chia lại khoảng cách giữa những chiếc răng trở nên hài hòa hơn.

Niềng răng là giải pháp tối ưu nhất trong khi thẩm mỹ răng cửa thưa
Niềng răng là giải pháp tối ưu nhất trong khi thẩm mỹ răng cửa thưa
  • Trám răng thẩm mỹ

Đây được coi là một trong những giải pháp ưu tú điều trị răng thưa. Trong khi thực hiện phương pháp này, các bác sĩ sẽ sử dụng vật liệu composite trám những chiếc răng thưa khít lại với nhau.

Lưu ý thẩm mỹ răng cửa thưa hiệu quả nhất

Một hàm răng được thẩm mỹ hiệu quả nhất tức là nó đảm bảo được các yếu tố như an toàn tuyệt đối, kết quả thẩm mỹ tối đa và thời gian duy trì dài lâu. Tuy nhiên, để có được điều này thì khách hàng cần cân nhắc lựa chọn địa chỉ nha khoa để thẩm mỹ răng cửa thưa có đội ngũ bác sĩ tay nghề cao cùng công nghệ hiện đại sẽ mang tới cho bạn kết quả tốt nhất.

  • Đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao
Lưu ý thẩm mỹ răng thưa hiệu quả nhất
Lưu ý thẩm mỹ răng thưa hiệu quả nhất

Đội ngũ bác sĩ là tại các trung tâm nha khoa uy tín thường là những người được đào tạo bài bản, có đạo đức chuẩn mực, giàu kinh nghiệm. Bên cạnh đó thì họ còn được tham gia những khóa học nâng cao tay nghề và cập nhật công nghệ mới cho khách hàng.

  • Cơ sở vật chất hiện đại

Khác hàng sẽ cảm thấy thoải mái và ấm cúng hơn tại những địa chỉ có không gian rộng rãi, bắt mắt, được trang bị các thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế.

  • Quy trình an toàn tuyệt đối

Những trung tâm nha khoa uy tín luôn mang tới tính thẩm mỹ cao trong khi thẩm mỹ răng cửa thưa nhưng đặt tiêu chí an toàn lên hàng đầu để khác hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ tại đây.

Cẩm Giang – Ytevietnam.edu.vn

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Tin mới