Thời gian thí sinh biết kết quả thi THPT quốc gia năm 2017?

Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Sau khi kỳ thi THPT quốc gia kết thúc (ngày 24/6), ), Sở Giáo dục và Đào tạo chủ trì việc chấm thi và cán bộ phân công chấm thi phải đang giảng dạy đúng môn học đó.

Thời gian thí sinh biết kết quả thi THPT quốc gia năm 2017?

Thời gian thí sinh biết kết quả thi THPT quốc gia năm 2017?

Theo quy định chấm thi mà chuyên trang giáo dục tuyển sinh thu thập được thì hội đồng thi sẽ chấm thi chấm thi tại một khu vực có lực lượng bảo vệ 24/24h. Đây là khu vực không được mang bất kỳ phương tiện thu phát thông tin, sao chép tài liệu, bút chì, bút xóa, giấy tờ riêng và các loại bút không nằm trong quy định của Ban chấm thi khi vào ra khu vực chấm thi.

Chấm 2 vòng độc lập đối với bài thi tự luận

Để đảm bảo tính kết quả kỳ thi THPT quốc gia chính xác, các bài thi tự luận sẽ được chấm 2 lần và cán bộ chấm thi lần thứ nhất và lần thứ hai ngồi ở 2 phòng riêng. Tuy nhiên trước đó bài thi sẽ được kiểm tra kỹ lưỡng có chữ viết của hai người, viết, vẽ nội dung không liên quan nội dung thi…hay không. Khi không có vấn đề gì, cán bộ chấm thi sẽ bốc thăm túi bài đã được làm phách và phiếu chấm trong lần chấm thứ nhất.

Lần chấm thứ nhất này, điểm thành phần, điểm toàn bài và nhận xét (nếu có) được ghi vào phiếu chấm (phiếu gồm họ tên, chữ ký của cán bộ chấm thi) của từng bài. Trong đó cán bộ chấm thi không được ghi bất kỳ điều gì vào bài làm của thí sinh và túi bài thi.Trong lần chấm thứ 2, cán bộ sẽ tiếp tục bốc thăm túi bài sau khi rút các phiếu chấm thi và ít nhất 5% số bài thi đã chấm của môn tự luận sẽ được chấm kiểm tra. Thang điểm cho môn tự luận sẽ là điểm 10, lấy đến 0,25 điểm và không quy tròn điểm. Điểm của bài thi tổ hợp là trung bình cộng điểm của các môn thi thành phần, quy về thang điểm 10 và cũng làm tròn đến 2 chữ số thập phân.

Cách tính điểm tốt nghiệp THPT năm 2017

Cách tính điểm tốt nghiệp THPT năm 2017

Bài trắc nghiệm sử dụng máy chấm

Theo ghi nhận của Trung tâm truyền thông Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur , các phiếu trả lời trắc nghiệm của thí sinh sẽ được chấm bằng máy với cùng một phần mềm chuyên dụng do Bộ Giáo dục cung cấp. Phiếu này cùng phiếu thu bài thi được niêm phong, bảo mật tại Sở Giáo dục. Dữ liệu quét bài trả lời trắc nghiệm của thí sinh sẽ được gửi về Bộ Giáo dục 1 đĩa, 1 đĩa CD còn lại sẽ gửi về tổ xử lý bài trắc nghiệm địa phương chấm điểm. Tệp dữ liệu xử lý và chấm thi trắc nghiệm được ghi vào 2 đĩa CD có niêm phong. Tất cả quá trình trên đều có sự giám sát của thanh tra và công an. Kết thúc việc chấm thi tất cả môn, Chủ tịch Hội đồng thi sẽ duyệt kết quả thi và nộp toàn bộ dữ liệu kết quả về Cục Quản lý chất lượng (Bộ Giáo dục) để lưu giữ và đối chiếu.

Công bố điểm thi THPT quốc gia vào ngày 7/7

Ghi nhận của một số giảng viên đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, các hội đồng thi chậm nhất đến ngày 6/7 phải gửi dữ liệu về Bộ Giáo dục và việc đối sánh kết quả thi phải hoàn thành và ngày 7/7, các hội đồng thi của 63 tỉnh thành sẽ công bố kết quả. Đến ngày 12/7, việc xét công nhận tốt nghiệp THPT sẽ được Sở Giáo dục hoàn thành và đến hết ngày 17/7, học sinh sẽ nhận được giấy chứng nhận kết quả thi và chứng nhận tốt nghiệp tạm thời, trả cùng học bạ, giấy chứng nhận bản chính.

Những thí sinh có ý muốn phúc khảo kết quả bài thi sẽ có thời gian từ ngày 8/7 đến hết ngày 17/7. Trong 15 ngày kể từ khi hết hạn nhận đơn phúc khảo, hội đồng thi phải công bố và gửi kết quả phúc khảo cho thí sinh.

Cao đẳng Dược - Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh

Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh chỉ cần tốt nghiệp THPT

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực đào tạo lĩnh vực Y Dược. Với hơn 10 năm phát triển, trường đã đào tạo không ít thế hệ sinh viên thành công trong nghề sau khi ra trường, trở thành địa chỉ tin cậy đối với sinh viên và phụ huynh. Hiện Nhà trường đang đào tạo 3 ngành mũi nhọn trong lính vực ngành Y tế bao gồm: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng và Cao đẳng Xét nghiệm với thời gian đào tạo ngắn giúp tiết kiệm nhiều chi phí trong thời gian học.

Nếu có mong muốn trở thành sinh viên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thí sinh nhanh chóng  gửi hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược về địa chỉ: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội. Tư vấn tuyển sinh: 024.66.895.895 – 0926.895.895.

Nguồn – ytevietnam.edu.vn

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Tin mới