Thông báo tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2018

Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Ngành Hộ sinh tuy ra đời muộn hơn so với ngành Dược và ngành Điều dưỡng nhưng ngành Hộ sinh đã dần khẳng định được vị thế cũng như vai trò của mình trong hệ thống ngành Y tế. Người nữ Hộ sinh có vai trò hỗ trợ Bác sĩ và chào đón các em bé sơ sinh chào đời.

Thông báo tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2018

Thông báo tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2018

Ngành Hộ sinh – ngành học cũ nhưng chưa bao giờ hết “Hot”

Công việc chăm sóc sức khỏe mẹ và bé do những nữ Hộ sinh thực hiện có vai trò vô cùng quan trọng với tất cả phụ nữ trước, trong và sau khi mang thai. Sinh con vừa là trách nhiệm cũng vừa là công việc thiêng liêng của mỗi cặp vợ chồng cần phải thực hiện, để quá trình 9 tháng 10 ngày diễn ra thuận lợi, không thể thiếu vai trò đồng hành của các Nữ Hộ sinh.

Theo những tin tức ngành Y Dược mới nhất, thì các dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho sản phụ do Điều dưỡng viên và các nữ Hộ sinh cung cấp được cho là một trong những trụ cột của nền Y tế Việt Nam và các nước trên thế giới trong tương lai. Chính vì vậy, việc tham gia Xét tuyển Cao đẳng Hộ Sinh Hà Nội 2018 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur áp dụng cho những thí sinh đã tốt nghiệp THPT, mở ra cơ hội việc làm trong lĩnh vực đầy tiềm năng này.

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2018

Nhằm đáp ứng được nhu cầu ngành Hộ sinh của người học cũng như bù đắp nguồn nhân lực Hộ sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2018. Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2018 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur:

  • Đối tượng tuyển sinh: Tất cả các học viên có nhu cầu học Cao đẳng Hộ sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, đã tốt nghiệp THPT.
  • Vùng tuyển sinh: Trên toàn quốc.
  • Hình thức tuyển sinh: Xét tuyển.

Thời gian đào tạo Cao đẳng Hộ sinh tại Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là 3 năm. Sinh viên sau khi hoàn thành chương trình học Cao đẳng Hộ sinh thì sẽ được cấp bằng Cao đẳng Hộ sinh chính quy và được phép liên thông Đại học để nâng cao trình độ của bản thân và giá trị bằng cấp nếu có đủ các tiêu chí mà Bộ GD&ĐT, Bộ Y tế đề ra.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2018

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2018

Hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh chính quy Hà Nội năm 2018 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur bao gồm:

  • Bằng tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp trung học phổ thông tạm thời đối với thí sinh vừa tốt nghiệp năm 2018: 02 bản photo công chứng.
  • Học bạ trung học phổ thông: 02 bản photo công chứng.
  • Giấy khai sinh: 01 bản sao .
  • 4 ảnh cỡ 3×4, 2 ảnh 4×6 (chụp không quá 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ): Ghi rõ họ tên; ngày, tháng, năm sinh; quê quán sau ảnh.
  • 2 phong bì: ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận.
  • Các giấy tờ ưu tiên (nếu có): 01 bản photo công chứng.
  • Hồ sơ học sinh- sinh viên (túi hồ sơ màu nâu, trong có 02 lý lịch học sinh- sinh viên, dán ảnh và đóng dấu giáp lai, đóng dấu của chính quyền địa phương)

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh chính quy năm 2018 thí sinh nộp về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo địa chỉ: Ngõ 212 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội. Tư vấn tuyển sinh:0886.212.212 – 0996.212.212.

Nguồn: Ytevietnam.edu.vn

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Tin mới