Thông báo Xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ Sinh Hà Nội năm 2017

Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Theo đánh giá của Tổ chức Y tế Thế giới WHO, “Dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho bà mẹ và trẻ em do Điều dưỡng viên và nữ Hộ sinh cung cấp là một trong những ngành trụ cột của dịch vụ Y tế ở Việt Nam trong những năm tới”. Xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ Sinh học tại Hà Nội năm 2017 chỉ cần thí sinh đã có bằng Cao đẳng trở lên đã mở ra cơ hội việc làm trong lĩnh vực thầm lặng nhưng rất quan trọng này.

Ngành hộ sinh mang đến có hội việc làm hấp dẫn cho sinh viên

Ngành hộ sinh mang đến có hội việc làm hấp dẫn cho sinh viên

Tuy nhiên tại Việt Nam hiện nay, số lượng các trường Cao đẳng Y Dược hay Đại học đào tạo chuyên ngành Hộ sinh còn rất hạn chế, mặc khác sự quan tâm của thí sinh về lĩnh vực này chưa nhiều, dẫn đến việc số lượng nữ Hộ sinh chưa đáp ứng được nhu cầu của thực tế. Xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ Sinh học tại Hà Nội năm 2017  là lựa chọn thông minh giúp thí sinh có thể tìm kiếm được việc làm ngay sau khi ra trường một cách thuận lợi.

Thông báo Xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ Sinh Hà Nội năm 2017

Hộ sinh là công việc thầm lặng nhưng có ý nghĩa quan trọng, để đăng ký Xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ Sinh Hà Nội năm 2017, thí sinh cần nắm vững những thông tin sau:

Điều kiện xét tuyển:

Căn cứ theo quy chế tuyển sinh tự chủ dành cho các trường Cao đẳng , Đại học Y Dược trực thuộc Bộ Lao động thương binh và xã hội, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo Xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ Sinh Hà Nội năm 2017 với điều kiện thí sinh đã có bằng tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên ở một chuyên ngành bất kỳ như Cao đẳng Dược chính quy, Cao đẳng Điều dưỡng chính quy,…. Mọi thí sinh đều có thể nộp hồ sơ Xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ Sinh nếu đảm bảo điều kiện đơn giản trên.

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh được rất nhiều thí sinh lựa chọn

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh được rất nhiều thí sinh lựa chọn

Thời gian đào tạo:

Tương tự chương trình đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược chính quy, hay Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng chính quy,…thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh tại nhà Trường là 18 đến 20 tháng.

  • Thời gian học 18 tháng được áp dụng cho những thí sinh đã có bằng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành thuộc nhóm ngành sức khỏe như Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng chính quy,…
  • Thời gian học 20 tháng được áp dụng cho những thí sinh đã có bằng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành không thuộc nhóm ngành sức khỏe như Cao đẳng sư phạm, Kinh tế,…

Sau khi tốt nghiệp, sinh viên được cấp bằng Cao đẳng Hộ sinh chính quy, sinh viên có thể đi làm ngay hoặc tiếp học để nâng cao giá trị bằng cấp của mình nếu có nhu cầu.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh năm 2017

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh năm 2017

Hồ sơ xét tuyển: Nếu bạn có nhu cầu theo học chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ Sinh bạn cần chuẩn bị đầy đủ những loại giấy tờ sau:

  • 02 Bản sao công chứng bằng và bảng điểm Đại học/Cao đẳng có xác nhận của Trường.
  • 02 Sơ yếu lý lịch (công chứng) của chính quyền địa phương.
  • 02 bản sao Giấy khai sinh ( công chứng) của chính quyền địa phương.
  • 02 Bản sao công chứng Chứng minh nhân dân của chính quyền địa phương.
  • 04 Ảnh 3×4 (mới chụp trong vòng 6 tháng trở lại đây.
  • 2 Phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận để nhà trường

Sau khi hoàn thành hồ sơ, thí sinh có thể  gửi hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur về địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 212 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội. Điện thoại tư vấn tuyển sinh:0886.212.212 – 0996.212.212

Nguồn: Ytevietnam.edu.vn

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Tin mới