Tiêu chí chọn trường đào tạo ngành Y Dược năm 2017

Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Trước những bước ngoặt quyết định số phận, việc đặt ra cho mình những tiêu chí chọn lựa nên chọn trường đào tạo ngành Y Dược như thế nào chính là nền tảng giúp bạn thành công trong tương lai.

Tiêu chí chọn trường đào tạo ngành Y Dược nên học năm 2017

Chọn Trường Đại học Y Dược hay Cao đẳng Y Dược để nộp hồ sơ xét tuyển là bài toán khó không chỉ đối với thí sinh mà còn cả những bậc phụ huynh có nhiều kinh nghiệm thực tế. Bởi việc chọn cho mình môi trường học tập phù hợp nhưng vẫn đảm bảo yếu tố môi trường sư phạm, đạt tiêu chuẩn quốc tế là lựa chọn thông minh không chỉ giúp bản thân có thể hòa nhập được môi trường học tập nhanh chóng, lĩnh hội tối đa kiến thức tại Trường mà còn có thể phát huy kỹ năng nghề nghiệp và cơ hội sau khi tốt nghiệp.

Trong trường hợp lực học của bạn không giỏi hoặc xuất sắc thì không nên nộp hồ sơ xét tuyển vào các Trường Đại học Y Dược (điểm chuẩn xét tuyển của những trường này vô cùng cao); đặc biệt chuyên gia giáo dục tuyển sinh khuyến cáo những ngành như: Dược sĩ Đại học, Bác sĩ Răng Hàm Mặt hay Bác sĩ đa khoa, bạn nên thận trọng trước khi đưa ra quyết định, nhất là khi kỳ thi tuyển sinh xét tuyển vào Đại học – Cao đẳng năm 2017 đang chuẩn bị đến gần. Dưới đây là những tiêu chí mà học sinh và phụ huynh có thể tham khảo để cân nhắc đưa ra quyết định khi lựa chọn Trường Cao đẳng Y Dược hay Đại học Y khoa năm 2017.

Mục đích học ngành Y Dược?

Để giúp con em mình định hướng được tương lai, các bậc phụ huynh cần hỗ trợ, xác định được rõ mục đích trẻ học ngành Y tế để làm gì và làm như thế nào. Cần xác định cho con mình rằng, học ngành Y Dược để sau khi ra trường  có thể trở thành những thầy thuốc giỏi hành nghề trong lĩnh vực khám chữa bệnh, góp công sức nhỏ bé của mình vào công cuộc chăm sóc sức khỏe cộng đồng chứ không phải học theo cảm tính, chạy theo đám bạn mà không biết mục tiêu của mình học để làm gì.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đạt tiêu chuẩn chất lượng

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đạt tiêu chuẩn chất lượng

Môi trường học tập gắn liền với thực tế bệnh viện

Để có thể phát triển toàn diện giỏi lý thuyết, thạo thực hành, tâm y trong sáng từ khi bắt đầu đến kết thúc quá trình học tập tại Đại học hay Cao đẳng Y Dược, các thí sinh cần chọn những trường được đào tạo theo mô hình Trường học – Bệnh viện. Nếu như các Trường Đại học Y Dược đều có Bệnh viện riêng trực thuộc trường để đào tạo theo mô hình Viện – Trường thì hệ Cao đẳng chỉ có Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội có Bệnh viện riêng để phục vụ công tác khám chữa bệnh và phục vụ công tác giảng dạy thực hành, thực tế, thực tập của sinh viên Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm Y học và Cao đẳng Điều Dưỡng. Chính điều này trở thành bước đệm không gì tốt hơn đối với những sinh viên Cao đẳng có thể sánh vai với các sinh viên Đại học Y Dược về tâm và về tầm trong tương lai.

Đội ngũ giảng viên Cao đẳng Y Dược giỏi chuyên môn, giàu y đức

Để có những sinh viên ưu tú đòi hỏi phải có thầy giỏi, do đó trình độ giảng viên đào tạo Cao đẳng, Văn bằng 2 hay Liên thông Cao đẳng Dược, Điều dưỡng, Xét nghiệm luôn được quan tâm. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tự hào mang đều đủ nhưng tiêu chí trên, đặc biệt khi sở hữu đội ngữ giảng viên tốt nghiệp Đại học, Cử nhân, Thạc sĩ, Tiến sĩ,…nên các thí sinh và phụ huynh có thể an tâm khi cho con em mình học tập tại Trường.

Với những tiêu chí trên có lẽ bạn đã sẵn sàng để đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Mọi thông tin thắc mắc, các thí sinh và phụ huynh liên hệ qua địa chỉ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 101 Đường Tô Vĩnh Diện – P. Khương Trung – Q. Thanh Xuân – TP. Hà Nội. Điện thoại hỗ trợ tư vấn tuyển sinh: 0466.895.895 – 0926. 895.895.

Nguồn: Ytevietnam.edu.vn

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Tin mới