Tìm hiểu điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TP.HCM năm 2018

Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Lựa chọn học văn bằng 2 Cao đẳng Dược TP.HCM được đánh giá cao bởi tiềm năng phát triển ngành Dược lớn đồng thời nhu cầu tuyển dụng tăng cao trong tương lai.

Nắm bắt nhiều cơ hội với ngành Dược

Ngành Dược nằm trong top những ngành hot được nhiều các bạn thí sinh, sinh viên lựa chọn. Mỗi năm số lượng hồ sơ đăng kí theo học ngành Dược ngày càng lớn chứng tỏ được sức hút lớn của ngành Dược. Bên cạnh các hệ đào tạo ngành Dược chính quy các trường Cao đẳng Y Dược TP.HCM, Hà Nội mở rộng thêm các lớp đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Dược để phục vụ các đối tượng sinh viên có mong muốn học chuyển đổi nghề.

Điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TP.HCM năm 2018

Học văn bằng 2 Cao đẳng Dược TP.HCM sinh viên sẽ có nhiều cơ hội nghề nghiệp giúp giảm thiểu con số thất nghiệp ở nước ta hiện nay. Hầu hết các bạn sinh viên học Dược đều có công việc ổn định, mức thu nhập tốt cũng như tự gây dựng được sự nghiệp của riêng mình.

Thực tế hiện nay ngành Dược được chú trọng phát triển đảm bảo đáp ứng nhu cầu sử dụng Dược phẩm của người dân. Không chỉ vậy thị trường ngành Dược cũng trở nên sôi động hơn khi có sự tham gia của các tập đoàn lớn ngoài ngành, các công ty lớn ở nước ngoài bắt đầu tập trung đầu tư vào ngành Dược ở Việt Nam. Bởi vậy đây là cơ hội lớn cho các bạn thí sinh, sinh viên đang theo đuổi ngành Dược với cơ hội việc làm lớn, thu nhập cao.

Điều kiện học văn bằng 2 Cao đẳng Dược TP.HCm có khó không?

Các bạn thí sinh, sinh viên mong muốn học chuyển đổi nghề luôn quan tâm đến điều kiện học văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại TP.HCM, Hà Nội.

Bộ giáo dục chủ trương cho các đơn vị đào tạo y dược tự chỉ về chỉ tiêu, số lượng sinh viên theo học, hình thức tuyển sinh…đồng thời phải đảm bảo đúng các tiêu chí đề ra của bộ. Theo đó, Cao đẳng Y Dược TP.HCM thông báo điều kiện học văn bằng 2 Cao đẳng Dược TP.HCM sẽ được xét tuyển với các tiêu chí như sau:

  • Sinh viên có bằng tốt nghiệp cao đẳng trở lên, ở bất kỳ ngành nghề nào đều có thể đăng kí học văn bằng 2 Cao đẳng Dược.
  • Sinh viên có đạo đức tốt, có niềm đam mê với nghề.
  • Sinh viên không đang trong thời gian thi hành án, không có tiền án, tiền sự.

Ngoài ra đối với các bạn thi sinh đang chuẩn bị cho kỳ thi THPT quốc gia năm 2018 muốn theo học Cao đẳng Y Dược TP.HCM cần vượt qua kỳ thi tốt nghiệp trước mắt.

Khi theo học văn bằng 2 ngành Dược tại Cao đẳng Y Dược TP.HCM sinh viên sẽ được học tập, đào tạo, rèn luyện trong môi trường chuyên nghiệp, uy tín. Đảm bảo đầy đủ cơ sở vật chất trang thiết bị phục vụ cho học tập đúng như chỉ đạo của bộ LĐTB&XH.

Đồng thời đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm sẽ trực tiếp dẫn dắt đào tạo sinh viên toàn diện. Theo thống kê hàng năm của trường, có đến 98% các bạn sinh viên đều có việc làm ổn định, đúng ngành nghề với mức thu nhập cao.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2018

Học văn bằng 2 Cao đẳng Dược TP.HCM có thể làm việc ở đâu?

Đây là câu hỏi thắc mắc của khá nhiều sinh viên gửi về cho ban xét tuyển Cao đẳng Y Dược TP.HCM. Sau khi hoàn thành khóa học văn bằng 2 Cao đẳng Dược TP.HCM các bạn sinh viên có thể làm việc tại các nhà thuốc bệnh viện, cơ sở y tế, phòng khám tư nhân trên khắp cả nước. Làm việc tại các công ty dược phẩm, nghiên cứu sản xuất thuốc, hoặc tự kinh doanh nhà thuốc….

Bên cạnh đó Cao đẳng Y Dược TP.HCM có liên kết hợp tác với các đơn  vị lao động nhằm tổ chức, giới thiệu việc làm cho sinh viên hàng năm. Đồng thời tạo điều kiện cho sinh viên có cơ hội học tập, làm việc ở nước ngoài.

Hồ sơ học văn bằng 2 Cao đẳng Dược TP.HCM đảm bảo giấy tờ gì?

Các bạn sinh viên mong muốn học văn bằng 2 Cao đẳng Dược TP.HCM nên chuẩn bị đầy đủ giấy tờ như sau:

  • 02 Bản sao công chứng bằng và bảng điểm Đại học/Cao đẳng có xác nhận của Trường.
  • 02 Sơ yếu lý lịch (công chứng) của chính quyền địa phương.
  • 02 bản sao Giấy khai sinh ( công chứng) của chính quyền địa phương.
  • 02 Bản sao công chứng Chứng minh nhân dân của chính quyền địa phương.
  • 04 Ảnh 3×4 (mới chụp trong vòng 6 tháng trở lại đây.
  • 2 Phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận để nhà trường liên hệ khi cần.

Trường liên tục tuyển sinh các bạn sinh viên có thể nộp hồ sơ bất cứ lúc nào để được xếp lớp học sớm nhất.

Nguồn: Ytevietnam.edu.vn

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Tin mới