Tin nóng: Bộ GĐ&ĐT công bố 14 đề thi thử nghiệm

Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Việc Bộ GD&ĐT công bố 14 đề thi thử nghiệm đã giúp cho sinh viên và nhà trường có thêm cơ sở, dữ liệu tham khảo từ đó vận dụng trong quá trình giảng dạy, cũng như học tập, từ đó hướng thí sinh cách làm bài để hoàn thành tốt kỳ thi THPT Quốc gia năm 2017.

Bộ GD&ĐT công bố 14 đề thi thử nghiệm
Bộ GD&ĐT công bố 14 đề thi thử nghiệm

Bộ GD&ĐT công bố 14 đề thi thử nghiệm

Ngay sau khi Bộ GD&ĐT công bố 14 đề thi thử nghiệm, sẽ tiếp tục triển khai xây dựng bộ đề thi thử nghiệm theo 5 bài thi nhanh nhất, để công bố rộng rãi cho toàn học sinh lớp 12 ngay sau khi các em đã hoàn thành chương trình học tập năm 2016-2017. Bộ đề thi thử nghiệm này dự kiến sẽ được công bố vào tháng 5 năm 2017 từ đó làm tiền đề cơ sở giáo dục giúp các thí sinh tập dượt, làm quen với dạng đề thi cũng như phương thức thi để ôn luyện, chuẩn bị cho kỳ thi quan trọng sắp tới.

Theo đúng như Phương án thi, ma trận của đề thi kỳ thi THPT năm nay đã được xây dựng tương đối phù hợp với hình thức thi. Mẫu đề thi theo hướng tiếp tục thực hiện đánh giá năng lực của người học, tăng mức yêu cầu vận dụng kiến thức, tăng số lượng câu hỏi mở, giảm đi tình trạng học thuộc lòng, ghi nhớ một cách máy móc hay theo những khuôn mẫu đã được dập sẵn. Chính đề thi trắc nghiệm này sẽ giúp phân hóa được các kết quả thi nhằm đáp ứng yêu cầu xét công nhận tốt nghiệp THPT, cũng như sử dụng để xét tuyển Đại học, Cao đẳng.

14 đề thi minh họa mới nhất của Bộ GD&ĐT
14 đề thi minh họa mới nhất của Bộ GD&ĐT

14 đề thi minh họa mới nhất của Bộ GD&ĐT

Việc Bộ GD&ĐT công bố 14 đề thi minh họa làm cơ sở tốt nhất cho giáo viên cũng như học sinh chuẩn bị ôn tập tốt cho kỳ thi quan trọng sắp tới. Trước đó vào ngày 6.10.2016, Bộ cũng đã công bố 14 đề thi minh họa của các môn thi trong năm 2017, đã được dư luận cũng như các thí sinh đánh giá rất tích cực.

Dưới đây là 14 đề thi minh họa mới nhất của Bộ GD&ĐT đã công bố trong ngày 20.1.2017:

  1. Môn Giáo dục Công dân
  2. Môn tiếng Nhật
  3. Môn tiếng Đức
  4. Môn tiếng Trung
  5. Môn tiếng Pháp
  6. Môn tiếng Nga
  7. Môn tiếng Anh
  8. Môn Địa lý
  9. Môn Lịch sử
  10. Môn Ngữ văn
  11. Môn Sinh học
  12. Môn Hóa học
  13. Môn Vật lý
  14. Môn Toán

Từ những đề thi minh họa này, các thí sinh và giáo viên có thể dựa theo để ra đề, tìm cách giải đề nhanh nhất, giúp thí sinh có được tốc độ làm bài tối đa, cách thức ôn tập để thực hiện tốt kỳ thi.

Hoàng Dung – Ytevietnam.edu.vn

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Tin mới