Top 5 bài tập giảm mỡ bụng được áp dụng nhiều nhất cho dân văn phòng

Thói quen chung của chị em văn phòng là ngồi nhiều và hay ăn vặt. Đây chính là thủ phạm gây nên béo bụng. Mỡ vùng bụng khiến chị em mất đi sự tự tin khi mặc đồ bó sát gợi cảm.

Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Nhiều chị em than phiền rằng đã áp dụng rất nhiều cách làm giảm mỡ bụng nhưng không đạt hiệu quả như mong muốn. Còn ngại gì nữ hãy áp dụng 5 bài tập giảm mỡ bụng đơn giản sau đây:

Chỉ cần mỗi ngày bỏ ra 15 phút, thực hiện các bài tập giảm mỡ bụng siêu nhanh  cho vùng cơ mông, vùng bụng dưới và đùi như gập bụng vặn người, xoay chân, gập người, đứng lên ngồi xuống.

Bài tập giảm mỡ bụng 1

Bạn chỉ cần nằm ngửa trên sàn, 2 tay để sau đầu. Sau đó từ từ nâng đầu và 2 chân cao. Co chân trái lên quay đầu và vai sang phải. Thực hiện động tác này lặp đi lặp lại từ 10 -15 lần để vòng 2 được vận động hiệu quả nhất.

bài tập giảm mỡ bụng
Bài tập giảm mỡ bụng đơn giản nhất

Bài tập giảm mỡ bụng nhanh  nhất

Hãy nằm thẳng trên sàn tập, 2 tay duỗi thẳng theo chân. Giơ chân phải lên cao và thực hiện xoay theo chiều kim đồng hồ 5 vòng. Làm tương tự với chân trái. Thực hiện động tác này đối với mỗi bên chân 20 lần để đạt hiệu quả cao nhất.

bài tập giảm mỡ bụng
Chỉ với các động tác nhẹ nhàng bạn giảm mỡ bụng nhanh chóng

Bài tập giảm eo hiệu quả cho chị em văn phòng

Đứng đặt 2 chân dang rộng bằng vai. Cúi gập người xuống, chân giữ thẳng cho đến khi tay chạm xuống mặt sàn. Tay giữ nguyên, chân phải đưa thẳng sang bên trái. Đồng thời gập đầu gối trái và sau đó trở lại trạng thái như ban đầu. Sau đó đổi chân và lặp lại các động tác như trên.Những động tác trên vừa giúp giảm mỡ bụng vừa là cách giảm cân nhanh chóng, cơ ngực săn chắc.

bài tập giảm mỡ bụng
Giảm mỡ bụng chưa bao giờ đơn giản đến vậy

Bài tập giảm mỡ bụng 4

Những động tác này tuy khó nhưng khi tập thường xuyên sẽ giúp bạn cơ săn chắc. Chỉ cần nằm thẳng lưng lên mặt đất, chân duỗi thẳng, hai tay đặt sau đầu, kết hợp gồng cơ bụng và nâng vai lên. Hông, vai, mông sẽ phải được nâng cao hơn so với lưng.

Sau đó tiếp tục nâng đầu gối thay phiên nhau để tạo thành động tác giống như đạp xe. Tiếp tục thực hiện động tác này sao cho khuỷu tay trái chạm vào đầu gối chân phải và ngược lại.

bài tập giảm mỡ bụng
Kiên trì thực hiện sẽ có vòng eo thon gọn

Bài tập giảm mỡ bụng 5

Đứng thẳng người, 2 chân mở rộng bằng hông, rồi đưa 2 cánh tay ra phía trước. Từ từ hạ người xuống sao cho 2 đùi song song với mặt đất, lưng giữ thẳng, hai đầu gối không. Nên thực hiện từ 10 – 15 lần.

Thực hiện các cách giảm mỡ bụng trên cần kiên trì kết hợp với chế độ dinh dưỡng, ăn uống, luyện tập đều đặn, cơ thể dẻo dai và tốt cho sức khỏe.

Tại Viện thẩm mỹ Hà Nội áp dụng phương pháp hút mỡ bụng bằng công nghệ Lipo Plasma. Với vùng mỡ bụng và hông năng lượng ánh sáng Plasma Lipo sẽ phá hủy tế bào mỡ khi tiếp xúc và phần mỡ thừa sẽ được đào thải ra bên ngoài nhanh chóng.

Tuyết: ytevietnam.edu.vn

 

 

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Tin mới