Trường Đại học Ngoại Thương hạ điểm chuẩn xét tuyển vào trường năm 2018

Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Thông tin này được Trường Đại học Ngoại Thương đưa ra, theo đó mức điểm xét tuyển vào trường năm 2018 sẽ hạ thấp hơn so với kỳ thi tuyển sinh năm 2017.

Trường Đại học Ngoại Thương hạ điểm chuẩn xét tuyển vào trường năm 2018

Trường Đại học Ngoại Thương hạ điểm chuẩn xét tuyển vào trường năm 2018

Theo những thông tin mà ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tổng hợp được thì ngày 11/7 Bộ Giáo dục đã chính thức công bố điểm thi THPT Quốc gia trên khắp các tỉnh thành trên cả nước, các thí sinh có thể truy cập thông tin để tra cứu điểm thi THPT Quốc gia năm 2018 để biết được điểm thi của mình.

Theo nhận định của nhiều chuyên gia giáo dục phổ điểm chuẩn xét tuyển vào các trường Đại học, Cao đẳng, Cao đẳng Y Dược có xu hướng thấp hơn so với Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2017. Chính điều này đã khiến rất nhiều trường Đại học điều chỉnh mức điểm xét tuyển năm 2018 điển hình như Trường Đại học Ngoại Thương, Đại học Y Hà Nội,…

Trường Đại học Ngoại Thương hạ điểm chuẩn xét tuyển vào trường năm 2018

Theo ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TP HCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cập nhật thông tin tuyển sinh cho biết, điều kiện nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển Trường Đại học Ngoại Thương là những thí sinh  có điểm trung bình chung học tập của từng năm lớp 10, 11, 12 từ 7,5 trở lên; Hạnh kiểm của từng năm lớp 10, 11, 12 từ Khá trở lên. Có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế trong thời hạn (tính đến ngày nộp hồ sơ xét tuyển) đạt IELTS 6,5 trở lên, hoặc TOEFL PBT 550 trở lên, hoặc TOEFL iBT 90 trở lên, hoặc giải ba quốc gia môn Tiếng Anh trở lên và có tổng điểm 02 (hai) môn thi THPTQG năm 2018 (không bao gồm điểm ưu tiên xét tuyển) trong tổ hợp môn xét tuyển của trường (trong đó có môn Toán và một môn khác không phải là Ngoại ngữ) đạt từ 15 điểm trở lên.

Để minh chứng hồ sơ bằng cấp của thí sinh, Trường Đại học Ngoại Thương sẽ kiểm tra Học bạ bản gốc và chứng chỉ tiếng Anh quốc tế bản gốc khi thí sinh nhập học, nếu thí sinh không đảm bảo điều kiện như quy định sẽ bị loại ra khỏi danh sách trúng tuyển.

Trường Đại học Ngoại Thương hạ điểm chuẩn xét tuyển vào trường năm 2018

Trường Đại học Ngoại Thương hạ điểm chuẩn xét tuyển vào trường năm 2018

Phương thức xét tuyển Trường Đại học Ngoại Thương năm 2018

Phương thức xét tuyển Trường Đại học Ngoại Thương dựa trên kết quả thi THPT Quốc gia năm 2018 là phương thức tuyển sinh chính của các thí sinh vào trường. Theo đó điều kiện nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển cụ thể như sau:

  • Thí sinh có điểm trung bình chung học tập của từng năm lớp 10, 11, 12 từ 6,5 trở lên;
  • Hạnh kiểm của từng năm lớp 10, 11, 12 từ Khá trở lên (Nhà trường sẽ kiểm tra Học bạ khi thí sinh nhập học, nếu thí sinh không đảm bảo điều kiện như quy định sẽ bị loại ra khỏi danh sách trúng tuyển).
  • Tiếp đó, các thí sinh tham dự kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018 do Bộ Giáo dục và đào tạo tổ chức, có tổng điểm ba môn thi theo tổ hợp môn xét tuyển và điểm ưu tiên khu vực và đối tượng đạt từ mức điểm nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển của Nhà trường quy định, không có môn thi nào trong tổ hợp xét tuyển có kết quả từ 1,0 (một) điểm trở xuống.

Theo chia sẻ của ban lãnh đạo Trường Đại học Ngoại Thương cho biết, Nhà Trường sẽ không sử dụng kết quả miễn thi môn ngoại ngữ hoặc kết quả điểm thi được bảo lưu theo quy định tại quy chế xét công nhận tốt nghiệp THPT quốc gia để xét tuyển.

Thanh Mai – ytevietnam.edu.vn

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Tin mới