Tuyển dụng giảng viên Trường Cao đẳng Y Dược 10 triệu năm 2017

Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (4 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Hiện nay không chỉ các Bệnh viện mà ngay cả các Trường Cao đẳng Y Dược đều bị cạnh tranh khốc liệt để tồn tại và phát triển trong xu thế xã hội hoá Y tế – Giáo dục của Đảng Nhà nước nhằm xoá bỏ thế độc quyền, tạo cơ hội bình đẳng cho các tổ chức Y tế – Giáo dục phát triển và quan trọng nhất là người dân được hưởng lợi. Đó là họ có quyền lựa chọn nơi học tập và khám chữa bệnh phục vụ tốt nhất.

Tuyển dụng giảng viên Trường Cao đẳng Y Dược 10 triệu năm 2017

Tuyển dụng giảng viên Trường Cao đẳng Y Dược 10 triệu năm 2017  

Theo chuyên gia Tâm lý giáo dục Lại Thị Hằng cho biết: Nếu ở Bệnh viện hoặc Trường Cao đẳng Y tế nào đó mà thủ tục hành chính vẫn còn rườm rà, mất nhiều thời gian thì sẽ người dân sẽ lựa chọn nơi khác dẫn đến nguồn thu sụt giảm đe doạ đến sự tồn vong của cơ sở Giáo dục – Y tế đó.

Chủ tịch HĐQT Bệnh viện YHCT Trường Giang cho biết: Một số Bệnh viện công lập ít bệnh nhân đến khám điều trị hơn Bệnh viện khác không phải là do cơ sở vật chất xuống cấp hay Bác sĩ không môn không giỏi mà chính là tinh thần thái độ phục vụ vẫn theo nếp bao cấp cũ nên người bệnh ngại các thủ tục rườm rà, mệt mỏi đã chuyển sang lựa chọn Bệnh viện khác để chăm sóc sức khoẻ. Trong nền kinh tế thị trường hiện nay đa phần các Bệnh viện được tự chủ tài chính thì thái độ cung cấp dịch vụ được coi là quan trọng không kém hơn chất lượng khám chữa bệnh. Do vậy, vị Chủ tịch HĐQT Bệnh viện YHCT Trường Giang đồng thời cũng là Chủ tịch HĐQT Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cho biết thêm: Hệ thống Giáo dục Y tế Pasteur của chúng tôi thành công chính vì coi thí sinh đến đăng ký học cũng như người bệnh đến Bệnh viện chăm sóc sức khoẻ chính là “Khách hàng” chứ không phải theo cơ chế xin xỏ hay ban phát.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển dụng kỹ thuật viên hình ảnh Y học làm giảng viên

Tuyển dụng giảng viên Kỹ thuật hình ảnh Y học.

Mặc khác, do chính sách thu hút nhân tài của Bệnh viện Y học cổ truyền Trường Giang có nhiều ưu đãi nên có nhiều Bác sĩ có trình độ chuyên môn giỏi ở Bệnh viện công đã xin chuyển sang làm việc cho mô hình Bệnh viện – Trường Y Dược Pasteur. Chính việc thực hiện tốt bộ tiêu chí chất lượng của Bộ Y tế ban hành, lấy người bệnh làm trung tâm, giảm thủ tục hành chính; quy trình khám, chữa bệnh được ứng dụng bằng phần mềm quản lý khám, chữa bệnh thanh toán bảo hiểm y tế đã mang lại sự hài lòng cho người bệnh.

Chủ tịch HĐQT Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cũng chia sẻ: Chính sách thu hút Bác sĩ giỏi của Bệnh viện giúp Nhà trường có nhiều Bác sĩ giảng viên giỏi, giàu kinh nghiệm hỗ trợ tốt các học phần thực hành cho sinh viên Điều Dưỡng, Xét Nghiệm, Vật lý trị liệu, Y học cổ truyền, Y sĩ đa khoa, Kỹ thuật viên Răng Hàm Mặt, Dược sĩ có kiến thức lâm sàng thực tế. Do sớm nhìn ra hạn chế ở các cơ sở Giáo dục – Y tế khác nên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã tạo điều kiện tốt nhất để cho Bác sĩ có môi trường làm việc tốt, cống hiến cho sự nghiệp chăm sóc Y tế và Giáo dục.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển dụng năm 2017

Thông báo tuyển dụng 30 giáo viên các chuyên ngành Bác sĩ đa khoa, Bác sĩ Y học cổ truyền, Cử nhân Đại học Điều Dưỡng, Cử nhân Xét nghiệm Y học, Kỹ thuật hình ảnh Y học, Dược sĩ Đại học.

Địa điểm làm việc tại Tp Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh mỗi nơi 15 người.

Vị trí việc làm cần tuyển dụng: Đã tốt nghiệp các Trường Đại học Y Dược – Bộ Y tế hệ đào tạo chính quy để giảng dạy các chuyên ngành Y – Dược, Xét nghiệm, Răng hàm mặt (Nha khoa), Kỹ thuật xét nghiệm Y học, Kỹ thuật hình ảnh Y học, Điều Dưỡng…

  • Thời gian làm việc đối với giảng viên cơ hữu: Ngày làm việc 8 tiếng trong giờ hành chính.
  • Thời gian làm việc đối với giáo viên thỉnh giảng: Thời gian làm việc theo thoả thuận (sáng, chiều, tối hoặc thứ 7 chủ nhật – giờ giấc linh hoạt theo theo thoả thuận khi phỏng vấn tuyển dụng).

Nơi làm việc tại Hà Nội: địa chỉ 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Quận Thanh Xuân – Hà Nội (gần Ngã Tư Sở).

Nơi làm việc tại TP. Hồ Chí Minh: Số 37/3 đường Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.

Tuyển dụng giảng viên Y Dược tại Hà Nội và TPHCM

Tuyển dụng giảng viên Y Dược tại Hà Nội và TPHCM

Lưu ý các ứng viên ứng tuyển làm việc tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur yêu cầu gửi CV qua địa chỉ email: duocsyhanoi@gmail.com. Khi nhận được thư trả lời thì ứng viên phải chuẩn bị đầy đủ Hồ sơ đến nộp trực tiếp tại Hà Nội hoặc Tp HCM theo địa chỉ đã ghi ở phí trên.

Hồ sơ ứng tuyển vị trí giảng viên gồm:

Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của chính quyền địa phương hoặc cơ quan nơi đang công tác). CV tóm tắt về kinh nghiệm bản thân. 02 ảnh 4×6, CMT photo bản sao công chứng. Bằng Đại học và Bảng điểm bản sao công chứng.

Thời gian phỏng vấn sẽ thông báo khi ứng viên đến nộp hồ sơ có công chứng hợp lệ. Nếu ứng viên có nhu cầu tuyển dụng liên hệ: 0983478886 (Thầy Khanh).

Nguồn: Ytevietnam.edu.vn.

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Tin mới