Xem tử vi tài vận của 12 con giáp ngày 28-2-2017

Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (5 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Ngày thứ 3, ngày 28/2/2017 là ngày Thổ – Ốc thượng thổ tức là đất trên mái nhà nên nếu bạn thuộc 3 con giáp này và xuất hành vào các giờ: Canh Dần, Nhâm Thìn, Quý Tỵ, Bính Thân, Đinh Dậu, Quý Hợi thì dĩ nhiên bạn sẽ gặp được nhiều tài lộc, may mắn về cả đường sự nghiệp và tình duyên.

12 con giáp 

Tuổi Tý ngày thứ 3 (28/2/2017)

Nếu xét về mặt công việc, chuyên gia phong thủy thủy tử vi cho rằng mọi chuyển của bạn đều thuận buồm xuôi gió. Không có bất kỳ trắc trở hay vấn đề gì dù là nhỏ nhất.  Thế nên, những người ngành Y nói riêng và những người tuổiTý nói chung đều có thể yên tâm đầu tư, chi tiền trong ngày hôm nay.

Tuổi Sửu ngày thứ 3 (28/2/2017)

Không xét về sự nghiệp mà với người tuổi Sửu lại rất thành công trong chuyện tình cảm. Và công việc cũng luôn thuận lợi, không có nhiều vấn đề cần phải giải quyết.

Tuy nhiên, bạn nên cẩn trọng, vì bạn rất dễ mất một khoản tiền lớn trong cuộc sống. Rất có thể là mất tiền vì khám chữa bệnh trong các bệnh viện.

Tuổi Dần ngày thứ 3 (28/2/2017)

Ngày hôm nay rất có thể bạn phải thay đổi công việc quen thuộc. Điều này có thể gây một số khó khăn nhất định cho bạn. Bạn nên chuẩn bị tinh thần để đối phó thật tốt.

Bạn có thể sẽ là nguyên nhân khiến cho mâu thuẫn vợ chồng hay người ấy trở nên nghiêm trọng. Còn xét về sức khỏe, bạn rất dễ phải gặp bác sỹ vì bị nhiễm độc, phản ứng phụ hoặc bị ngộ độc.

Tuổi Mão ngày thứ 3 (28/2/2017)

Hôm nay bạn rất dễ bị lừa tiền, gạt tình vào ngày hôm nay vì vẻ ngoài hào nhoáng, lộng lẫy của mình.

Tuổi Mão dễ bị lừa

Thế nhưng những người bên cạnh chưa hẳn đã thật lòng với bạn, bạn nên hết sức đề phòng để tránh mang họa vào thân. Bạn dễ đi du lịch hay công tác xa ở đâu đó.

Tuổi Thìn ngày thứ 3 (28/2/2017)

Đây là ngày cho những ý tưởng mới tràn về trong tâm trí của người tuổi Thìn. Hôm nay, ngày thứ 3 sẽ cho bạn nhiều điều thuận lợi về lĩnh vực công việc và cả chuyện tình cảm.

Còn với người tuổi Thìn thì hôm nay sẽ dễ bị bệnh về đường tiêu hóa nếu không kiểm soát thực đơn của mình.

Tuổi Tỵ ngày thứ 3 (28/2/2017)

Về công việc, người tuổi Tỵ sẽ vượt qua khó khăn một cách đơn giản. Hôm nay sẽ là ngày rất đẹp để bạn khởi nghiệp, bắt đầu sự nghiệp và chuyện lớn. Mạnh dạn thực hiện kế hoạch của mình.

Tuổi Ngọ ngày thứ 3 (28/2/2017)

Bạn rất dễ thành công trong lĩnh vực giải trí, nghệ thuật. Mối quan hệ của bạn với những người xung quanh được cải thiện đáng kể. Nhờ đó, mọi thứ trở nên dễ dàng hơn cho bạn. Chuyện tình cảm suôn sẻ với chuyện hôn nhân, gia đình.

Còn về sức khỏe, bạn nên nên ăn rau xanh nhiều, chú ý nghỉ ngơi để tránh bị rối loạn nhịp tim.

Tuổi Thân ngày thứ 3 (28/2/2017)

Bạn nên cảnh giác với sự tự mãn về năng lực khiến bạn gặp rắc rối.

Tuổi Thân gặp rắc rối

Tuổi Thân gặp rắc rối

Bởi lẽ, theo tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 28/2/2017 dự đoán bạn sẽ bị lợi dụng vào các phi vụ làm ăn gặp nhiều nguy hiểm. Bạn cần hết sức thận trọng về vấn đề.

Tuổi Dậu ngày thứ 3 (28/2/2017)

Người tuổi Tuất có thể gặp được nhiều may mắn trong việc kinh doanh. Bạn có thể đạt được nguồn thu từ bên ngoài một cách bất ngờ.

Thế nên người tuổi Tuất có nhiều tiền vào hôm nay.

Tuổi Tuất ngày thứ 3 (28/2/2017)

Bạn có thể sẽ đạt được nhiều điều thay đổi trong ngày hôm nay. Về các vấn đề thuộc chuyên môn thì bạn sẽ chứng tỏ được khả năng của mình trước cấp lãnh đạo.

Bạn rất dễ bị tê cứng ở gáy nếu không biết chăm sóc sức khỏe đúng cách

Tuổi Hợi ngày thứ 3 (28/2)

Người tuổi Hợi rất thân thiện và chu đáo với mọi người. Chính vì thế bạn có thể dễ dàng giải quyết mâu thuẫn. Họ có được thành công trong công việc rất tốt.

Bạn có thể bị một số vấn đề về thuốc lá, hay đường hô hấp, có thể phải đi khám ở các bệnh viện chuyên khoa về đường hô hấp.

Trang Minh – Ytevietnam.edu.vn

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Tin mới