Xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội hệ chính quy năm 2018

Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Theo tin tức tuyển sinh ngành Y Dược, ngành Dược đang ngày càng khẳng định mình và giữ vai trò quan trọng không thể thay thế trong các Bệnh viện, cơ sở khám chữa bệnh, các dịch vụ y tế…Các Dược sĩ chịu trách nhiệm tư vấn cũng như hướng dẫn bệnh nhân sử dụng thuốc sao cho có hiệu quả cao nhất.

Xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội hệ chính quy năm 2018

Xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội hệ chính quy năm 2018

Xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội hệ chính quy năm 2018

Trong những năm gần đây, tốc độ phát triển cũng như tốc độ tăng trưởng của ngành Dược luôn ở mức hai con số số lượng vốn hối ngoại đầu tư vào ngành Dược ngày một tăng nhanh chóng. Tuy nhiên, thực tế cho thấy các cơ sở Y tế, các công ty Dược phẩm ở nước ta vẫn còn thiếu hụt nguồn nhân lực trầm trọng cả về số lượng lẫn chất lượng dẫn đến tình trạng bệnh nhân không được chăm sóc đầy đủ, tình trạng quá tải luôn xuất hiện ở các bệnh viện.

Nhằm nâng cao chất lượng của các dịch vụ y tế để phục vụ nhu cầu của người dân. Bộ Y tế đã đề ra mục tiêu đến năm 2020 phấn đấu nâng tỉ lệ Dược sĩ lên tương đương với các quốc gia trong khu vực và trên thế giới. Đặc biệt trong bối cảnh nhiều đất nước có nền kinh tế phát triển đã và đang đối mặt với tình trạng già hóa dân số nhu cầu sử dụng Dược phẩm của con người ngày càng tăng.

Học ngành Dược để có cơ hội việc làm hấp dẫn sau khi tốt nghiệp

Học ngành Dược để có cơ hội việc làm hấp dẫn sau khi tốt nghiệp

Địa chỉ nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018 ở đâu?

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong những cơ sở đào tạo Cao đẳng Dược uy tín nhất hiện nay. Những ưu điểm của Nhà Trường có thể kể đến: Hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, đáp ứng đầy đủ nhu cầu học tập, thực hành của sinh viên; Đội ngũ giảng viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, không chỉ giảng dạy chuyên môn mà còn truyền tải lòng yêu nghề với sinh viên; Mức học phí tiết kiệm, nhiều chính sách hỗ trợ tốt nhất dành cho sinh viên. Đặc biệt, Nhà trường có bệnh viện riêng cho sinh viên thực hành nâng cao tay nghề, hỗ trợ sinh viên có việc làm ngay sau khi ra trường tại các địa chỉ tuyển dụng uy tín.

Hiện trường đang tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2018 với hình thức tuyển thẳng thí sinh tốt nghiệp THPT, chỉ cần đáp ứng yêu cầu xét tuyển trên, thí sinh có thể nộp hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Dược mà không cần thi tuyển khó khăn, phức tạp. Với thời gian đào tạo Cao đẳng Dược Hà Nội tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2018 là 3 năm. Sinh viên sau khi hoàn thành chương trình học sẽ được cấp bằng Cao đẳng Dược chính quy, được phép liên thông ngay lên các bậc học cao hơn để nâng cao giá trị bằng cấp và cơ hội tìm kiếm việc làm cho mình.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2018

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2018

Trải qua gần 10 năm phát triển, Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã khẳng định được vị thế trong công tác đào tạo nguồn nhân lực Y Dược hiện nay. Thí sinh có nhu cầu nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018 xin vui lòng liên hệ về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur địa chỉ: Ngõ 212 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội. Tư vấn tuyển sinh:0886.212.212 – 0996.212.212.

Nguồn: Ytevietnam.edu.vn

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Tin mới