Xu hướng thẩm mỹ nâng ngực mới nhất 2016

Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Nâng ngực không những mang lại một bầu ngực đầy đặn, nở mang mà nó còn là điểm nhấn thu hút sự chú ý của những người xung quanh, giúp chị em có thể tự tin diện những bộ cánh quyến rũ.

Xu hướng thẩm mỹ nâng ngực mới nhất 2016
Xu hướng thẩm mỹ nâng ngực mới nhất 2016

Ngày nay, với sư ra đời của vô vàn dịch vụ thẩm mỹ hiện đại, sở hữu một bầu ngực căng tròn không còn là khát khao với sự ra đời của một giải pháp vàng – phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực nội soi.

Nâng ngực nội soi là gì?

Nâng ngực nội soi là giải pháp cho người dùng cải thiện được kích thước bầu ngực dưới sự hỗ trợ của các thiết bị tiên tiến, hiện đại nhất.

Thông qua các thiết bị nội soi, bác sĩ sẽ nắm bắt được cấu trúc chính xác của bộ ngực một cách chi tiết nhất. Từ đó, thao tác bóc tách khoang ngực và đặt túi độn ngực chính xác.

Ưu điểm của dịch vụ thẩm mỹ nâng ngực nội soi

Ưu điểm phẫu thuật thẫm mỹ nâng ngực nội soi
Ưu điểm phẫu thuật thẫm mỹ nâng ngực nội soi
  • Đảm bảo an toàn tuyệt đối

Công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực nội soi được cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kì chứng nhận là đảm bảo an toàn và không gây kích ứng với khách hàng cũng như biến chứng sau phẫu thuật

  • Không đau, không để lại sẹo

Trước khi thực hiện phẫu thuật, bác sĩ sẽ tiến hành gây mê toàn thân trên cơ thể bạn, nên trong quá trình phẫu thuật, khách hàng sẽ không cảm thấy đau đớn, khó chịu.

Bên cạnh đó, trong khi thực hiện quy trình phẫu thuật nâng ngực nội soi có sự hỗ trợ của các thiết bị nội soi nên đường mổ rất nhỏ, được giấu kĩ bên trong hố nách nên sẽ không để lại sẹo.

  • Kết quả thẩm mỹ cao

Thông qua các thiết bị nội soi nên chất liệu độn được đặt vào bên trong khoang ngực một cách chính xác, làm cho hai bầu ngực căng tròn, cân đối nhưng không hề mất đi những đường nét tự nhiên trên cơ thể.

Phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực mang lại kết quả dài lâu
Phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực mang lại kết quả dài lâu
  • Kết quả duy trì dài lâu

Chất liệu độn được đảm bảo về tính an toàn, bảo hành kết quả trọn đời. Vì vậy, sau phẫu thuật khách hàng sẽ có kết quả được duy trì dài lâu.

  • Không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng

Do quá trình nâng ngực được thực hiện thông qua các thiết bị nội soi nên sau phẫu thuật, thời gian hồi phục nhanh chóng.

Phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực nội soi là một trong những cơn sốt phẫu thuật thẩm mỹ được giới trẻ ưa chuộng và tin tưởng sử dụng nhiều nhất.

Trở thành xu thế phẫu thuật mới trong năm 2016. Bởi, phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực nội soi mang lại rất nhiều ưu điểm vượt trội cho người dùng mà những phương pháp truyền thống không có được, mang đến những trải nghiệm vô cùng lý thú.

Cẩm Giang – Ytevietnam.edu.vn 

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Tin mới