3 lý do nên học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội 2018

Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội là cơ hội để các bạn trẻ tìm kiếm cơ hội việc làm cùng mức lương hấp dẫn và chấm dứt vòng xoáy thất nghiệp.

3 lý do nên học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội
3 lý do nên học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội

Tại sao nên học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội?

Thực tế hiện nay nguồn nhân lực ngành Dược đang bó hẹp, thậm chí là khan hiếm và các nhà tuyển dụng đang không ngừng tìm kiếm những Dược sĩ chuyên môn cao về làm việc. Lãnh đạo ngành cũng không ngừng triển khai nhiều kế hoạch, chiến lược nhằm bổ sung nguồn lực ngành Dược nhanh chóng nhất. Đây là cơ hội việc làm lớn đối với sinh viên chuyên ngành Dược có thể tìm được cho mình công việc phù hợp với mức lương hấp dẫn.

Trong khi đó, không ít cử nhân tốt nghiệp các ngành từng HOT một thời như: Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng…đang rơi vào tình trạng thất nghiệp, thiếu việc làm trầm trọng. Do đó theo học ngành Dược là cơ hội tuyệt vời dành cho các bạn trẻ yêu thích và có mong muốn hoạt động trong ngành Dược. Nhận thức được cơ hội việc làm đó mà không ít bạn đã đăng ký tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội  thay vì các ngành nghề khác.

Để giải thích lý trí hơn cho câu hỏi: “Tại sao nên học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội?” Ban tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội đã đúc rút lại như sau:

Chủ động quỹ thời gian

Người học hoàn toàn có thể chủ động trong công việc, học tập của mình bởi khung thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur vô cùng linh hoạt. Sinh viên có thể tự do lựa chọn học vào các buổi tối từ thứ 2 đến thứ 6 hoặc cả ngày thứ 7 và chủ nhật. Với khung thời gian học tập này, vấn đề làm sao để làm tốt công việc hiện hành, vừa đảm bảo thời gian lên lớp không còn là vấn đề khó khăn.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018 tăng cao

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018 tăng 

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội ngắn

Cũng giống như tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM – Truong Cao dang Duoc Sai Gon, sau khi đáp ứng đầy đủ điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội và nhận được Giấy báo trúng tuyển nhập học thì thời gian áp dụng trong đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội là 18 tháng đối với những thí sinh đã tốt nghiệp trình độ Cao đẳng trở lên ở nhóm ngành Sức khỏe; 20 tháng được áp dụng đối với thí sinh tốt nghiệp các chuyên ngành không thuộc nhóm ngành sức khỏe. Đây là khoảng thời gian đã được rút ngắn tối đa để sinh viên vừa học tập vừa nhanh chóng tiếp cận với công việc và tìm kiếm cơ hội dành cho bản thân.

Học phí tiết kiệm

Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Cao đẳng Y Dược Hà Nội  được xếp vào danh sách là một trong những trường có học phí phù hợp nhất. Không chỉ được học trong ngôi trường có đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại mà sinh viên theo học còn được Nhà trường hỗ trợ với mức học phí Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội tiết kiệm. Đồng thời nhiều chính sách ưu tiên được áp dụng nhằm khuyến khích tinh thần học tập của sinh viên, giúp các em có nhiều điều kiện phát triển bản thân.

Bên cạnh chương trình đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược, Cao đẳng Y Dược TPHCM còn mở rộng đào tạo Liên thông Y Dược và Cao đẳng Dược Hà Nội chính quy và Cao đẳng Y Dược để đáp ứng nhu cầu của người học.

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội ngắn

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội ngắn

Cũng giống các cơ sở khác đào tạo cùng chuyên ngành như Cao dang Duoc TPHCM, Cao đẳng Y Dược TPHCM,…thí sinh có thể gửi hồ sơ theo các truyền thống là gửi trực tiếp về địa chỉ Nhà trường hoặc chuyển phát nhanh theo đường bưu điện và nếu thí sinh đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Dược chính quy thì có thể thực hiện đăng ký online tại: ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN

Theo đó, học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là lựa chọn tối ưu mà thí sinh quan tâm. Nếu yêu thích và có mong muốn theo đuổi thì ngay từ lúc này bạn nên hoàn thiện hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược với đầy đủ các giấy tờ sau:

  • 01 Phiếu đăng ký xét tuyển theo mẫu của trường.
  • 02 Bản sao công chứng bằng và bảng điểm Đại học/Cao đẳng.
  • 02 Sơ yếu lý lịch (công chứng); 02 Giấy khai sinh ( công chứng).
  • 02 Bản sao công chứng Chứng minh nhân dân.
  • 04 Ảnh 3×4 chụp trong thời gian 06 tháng trở lại.
  • 2 Phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận để nhà trường liên hệ khi cần sẽ nắm chắc cơ hội trúng tuyển.

Mọi thông tin về tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội, thí sinh có thể liên hệ:

Nguồn: ytevietnam.edu.vn

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Tin mới