Thu nhỏ lỗ chân lông to cần chăm sóc da như thế nào

Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Những cô nàng có làn da dầu thường đau đầu vì lỗ chân lông to khiến da sám xịt xỉn màu, các lớp trang điểm không mịn còn khiến da nhanh lão hóa hơn.

Nguyên nhân khiến lỗ chân lông to

Lỗ chân lông to có rất nhiều nguyên nhân nếu do yếu tố gen di truyền sẽ rất khó khắc phục và chỉ có thể giup thu nhỏ chúng lại một chút thôi. Bên cạnh đó lỗ chân lông to do lão hóa bởi các sợi collgen đứt gãy khiến cho làn da không còn độ săn chắc khiến cho lỗ chân lông bị to ra, da bị trùng xuống. Không chỉ vậy lỗ chân lông to còn do vệ sinh da không đúng cách khiến cho các lớp bụi bẩn bã nhờn, lớp trang điểm bị đọng lại khiến lỗ chân lông ngày càng nở to ra hơn.

Thu nhỏ lỗ chân lông to cần chăm sóc da đúng cách
Thu nhỏ lỗ chân lông to cần chăm sóc da đúng cách

Ngoài ra nếu làn da không cung cấp đầy đủ lượng nước, độ ẩm cũng chính là nguyên nhân da đổ dầu nhiều hơn để giữ ẩm cho da tốt hơn. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến lỗ chân lông bị phình to, dễ nổi mụn.

Thu nhỏ lỗ chân lông to với BHA và vitamin C

BHA và vitamin C chính là cặp đôi hoàn hảo cho những cô nàng sở hữu lỗ chân lông to. BHA có khả năng giúp làm sạch từ sâu bên trong lỗ chân lông sẽ giúp loại bỏ bã nhờn bụi bẩn hoàn toàn mà sữa rửa mặt không thể làm được. Bên cạnh đó vitamin C có khả năng thúc đẩy ra tăng cường sản xuất collagen giúp chống oxy hóa cho da cực tốt cho làn da có độ đàn hồi săn chắc căng mịn hơn. Nhờ đó sẽ giúp thu nhỏ lỗ chân lông nhanh chóng. Khi sử dụng hai sản phẩm này cần che chắn thoa kem chống nắng để bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV có trong ánh nắng mặt trời để có làn da căng mịn tự nhiên.

Thu nhỏ lỗ chân lông to bằng cách tẩy trang hai lần – Double cleansing

Phương pháp này được bắt nguồn từ Hàn Quốc và được các chị em nhanh chóng thu hút. Với cách rửa mặt Double cleansing sẽ giúp làm sạch da tối đa, giúp loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn cũng như cặn trang điểm nằm sâu bên trong lỗ chân lông để thu nhỏ lỗ chân lông to hiệu quả hơn.

Đầu tiên sử dụng  dầu tẩy trang xoa đều toàn bộ da mặt để hòa tan bụi bẩn bã nhờn trên da, lau sạch sau đó rửa lại với sữa rửa mặt để có làn da sạch sẽ mịn màng không bị khô ráp. Sau đó sử dụng nước hoa hồng để cân bằng độ pH cho da.

Thu nhỏ lỗ chân lông to bằng kem chống nắng

Kem chống nắng chính là món đồ không thể thiếu cho da để bảo vệ da tránh khỏi các tác nhân gây hại cho da cũng như làm chậm quá trình lão hóa da tự nhiên. Bởi vậy thoa kem chống nắng mỗi ngày sẽ giúp thu nhỏ lỗ chân lông to và chống lão hóa hiệu quả.

Thu nhỏ lỗ chân lông to cần thoa kem chống nắng bảo vệ da
Thu nhỏ lỗ chân lông to cần thoa kem chống nắng bảo vệ da

Bên cạnh đó chị em có thể sử lựa chọn phương pháp căng da mặt nội soi để cải thiện làn da lão hóa cũng như xóa bỏ các nếp nhăn trên da hiệu quả. Phương pháp này sử dụng kĩ thuật nội soi để đưa thiết bị nội soi và chỉ thẩm mỹ vào lớp cân cơ. Sau đó tiến hành căng cân các tổ chức mô đệm dưới da sao cho không ảnh hưởng đến các dây thần kinh. Nhờ đó các vùng da bị chùng nhão sẽ được kéo căng và sở hữu làn da tươi trẻ mịn màng kéo dài tuổi thanh xuân. Chị em có nhu cầu căng da mặt nên đến Viện thẩm mỹ Hà Nội để được bác sĩ tư vấn kĩ hơn.

Thu Hằng – Ytevietnam.edu.vn

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Tin mới